Có một thanh tra viên đang viết lách gì đó rồi sau đó nhìn ra cửa. Như thấy được quý nhân hay gì đó mà anh ta nhanh chóng đi về phía chúng tôi.
"Cậu là Skur, một thám tử chuyên điều tra mấy vụ án học búa phải không ? "Anh ta nhấn mạnh giọng để hỏi.
"Ể ?? Vâng, tôi là Skur... "Skur rụt rè trả lời.
Wtf, tôi tưởng cậu ta là một thằng gà mờ nào đó chứ, không lẽ cậu ta giỏi đến mức mà cảnh sát cũng biết đến danh của cậu ta.
"Vậy đúng là cậu rồi, tôi xin tự giới thiệu tôi là Stras, thanh tra mới của cục điều tra hình sự. "Stras nói rồi chào chúng tôi.
Hể... Tôi hiểu rồi, hoá ra là thanh tra mới à, chắc do có nhiều lời đồn đại về cậu ta nên anh thanh tra này mới tôn sùng Skur như thế.
"Anh có thể cho chúng tôi vào xem xét hiện trường được không ? "Tôi nhanh nhảu nói để đổi hướng, vì cái kiểu này thì hai người họ sẽ đến 1 khoảng trời riêng, chắc luôn.
"Ể... Skur thì chắc chắn rồi nhưng cậu đây là... "Stras nói với biểu cảm mơ hồ mà tôi còn cảm thấy trên đầu ông ta có vài dấu chấm hỏi đang lơ lửng nữa.
"À, đây là Raito, bạn đồng hành của tôi. "Skur giới thiệu và thêm thắt vài thứ.
"Nếu Skur đã nói vậy thì tất nhiên là được rồi. Hai cậu hãy vào đây. "Stras nói rồi nâng cao giải băng lên.
Tôi và Skur đi vào trong hiện trường. Ngay khi vào trong, tôi bắt đầu làm việc của mình mà không để tâm đến hai người kia đang tán dương nhau hay gì đó.
Quan sát từ cánh cửa cho đến ổ khoá thì tôi chắc chắn người đột nhập này có tay nghề khá cao. Ổ khoá không hề có vết xước nhưng mà nếu nhìn kĩ ở bên trong thì cái mối khoá đã bị phát theo một quỹ đạo hình tròn. Nên tôi chắc chắn người làm điều này đã dùng súng để phá ổ khoá.
Tôi canh góc độ từ ổ khoá của cánh cửa và hướng đi của viên đạn để hình dung được vị trí mà nó đang ở. Nhưng ngạc nhiên là không hề có dấu vết của viên đạn nào ở vị trí mà tôi để tâm. Tôi cũng đã dật lấy mấy tờ giấy ghi chép về hiện trường của các viên cảnh sát khác để xem thì trên đó cũng không hề có báo cáo nào về viên đạn mà tôi đang tìm. Vậy là có thể thu hẹp phạm vi nghi phạm xuống được rồi.
Phải, chỉ có mấy tên đã giao đấu với tôi vào ngày hôm qua là có thể sử dụng được thứ đó, một khẩu súng ma thuật với viên đạn vô hình. Cơ mà vẫn có vài khúc mắc, cô gái này là ai.
"Ê Skur, cô gái này có lai lịch gì đặc biệt không ? "Tôi hỏi để kéo Skur đang được ca tụng quá mức về lại mặt đất.
"Ế, à cô gái này là Craven Lani, con gái của Tổng giám đốc điều hành công ty lớn nhất thế giới và cũng là người hỗ trợ kinh tế cho quân đội của thế giới loài người. "Skur nhanh nhạy trả lời tôi.
"Hể... Hỗ trợ kinh tế à ??? "Tôi hỏi khi đánh mắt về phía bọn người kia, chúng bất giác quay mặt đi.
"Mà cậu hỏi vậy làm gì, cậu phát hiện được điều gì à ? "Skur hỏi ngược lại tôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[OLN] A traveler in many worlds
AdventureNếu các bạn đọc bộ truyện này, tác giả khuyên các bạn đọc bộ school killer in another world để hiểu vài tình tiết có trong truyện, do tác giả có lồng nhân vật của bộ school killer vào bộ này nên tác giả muốn các bạn đọc giả hiểu rõ thôi chứ không có...