Chương 93: Hiệp ước không xâm lược

698 98 28
                                    

Sau khi hốt đi trong trắng của Fy và làm thêm vài lần nữa. Hiện tại tôi đang nằm nghỉ ngơi với Fy trong tình trạng không có một mảnh vải che thân. Nhìn đồng hồ thì bây giờ cũng đã gần trưa rồi, không biết có nên dậy đi ăn trưa không nữa. Đang suy nghĩ như thế...

*cốc cốc cốc*(tiếg gõ cửa)

"Thưa công chúa, đã gần đến giờ ăn trưa ạ. Vì buổi sáng không thấy công chúa đến ăn sáng nên đức vua Arthur đã sai thuộc hạ đến để xem ngài có chuyện gì không ạ. "(Hầu gái)

"Thế hả, ta biết rồi, ngươi cứ đi trước đi. Chỉ là do sáng nay hơi mệt nên ta ngủ quên thôi. "Fy bật dậy trả lời khi nghe mình được hỏi.

"Vậy thuộc hạ xin phép rời đi trước. "(Hầu gái)

Sau đó tôi nghe được tiếng bước chân ở ngoài hành lang nên có vẻ như hầu gái đó đã rời đi rồi. Fy cũng đứng dậy khi đang trần truồng rồi chạy đến cái tủ quần áo để thay đồ.

"Anh cũng mặc đồ lại đàng hoàng đi. Em sẽ dẫn anh đi gặp mặt hoàng huynh rồi em sẽ nói chuyện rời đi với anh ấy. "Fy nói khi đang lồng bộ váy lên người.

"Ùm, anh biết rồi. Để anh giúp em nhé. "Nói rồi tôi đi lại chỗ của cô ấy để giúp cô nàng buộc dây ở đằng sau lưng lại. Thay đồ xong thì bọn tôi cùng nhau rời khỏi phòng của Fy. Đi trên đường thì có nhiều hầu gái thấy bọn tôi và chào. Sau khi đi qua thì họ tụm lại một chỗ rồi bàn luận vấn đề gì đó khá sôi nổi nhưng cho qua đi.

___________chuyển cảnh___________

Sau khi đi một lúc thì Fy cũng dừng lại ở một căn phòng. Binh lính thấy tôi thì liền đứng thủ thế nhưng Fy ra lệnh không có chuyện gì và mở cửa để bọn tôi vào.

Cửa vừa mở ra thì tôi liền thấy một cái bàn dài đủ cho 40 người ngồi ở hai bên và ở vị trí chủ toạ chính là vị hoàng tử trước đây mà tôi thấy trong lãnh thổ của mình. Cậu ta cũng ngạc nhiên khi thấy tôi nhưng tôi chắc chắn là mình vẫn đang ở trong hình thái của bản thân nên chắc cậu ta ngạc nhiên vì có thường dân xuất hiện ở đây đấy mà.

"Em đây rồi Fy. Mà cậu trai đi theo em là ai vậy? "Arthur chào Fy rồi đánh mắt qua tôi.

"Dạ thưa hoàng huynh, đây là người mà em đã nói. Anh ấy là người yêu của em. "Fy ưỡn ngực nói.

"Kính chào đức vua, tôi là Raito, mạo hiểm giả. "Tôi nói rồi cúi đầu, nên tạo ấn tượng tốt chút.

"À ừ, nếu ngươi đã được em gái ta chấp nhận thì ta nên miễn các lễ nghi cho ngươi nhỉ. Dù sao cũng đã đến rồi, ngươi cũng ngồi đây ăn chung với bọn ta đi. "Arthur nói rồi vỗ tay cho người hầu mang đồ ăn ra.

"Thần xin cảm tạ. "

Nói xong rồi bọn tôi tiến lại phía bên phải của Arthur để ngồi xuống theo thứ tự là Fy rồi mới đến tôi. Tất nhiên là tôi có kéo ghế ra để cô ấy ngồi xuống rồi tôi mới ngồi.

Bọn tôi ngồi xuống thì người hầu cũng đẩy xe thức ăn ra. Tôi để ý rằng một người mặc đồ như đầu bếp bỏ một cái gì đó vào món súp và kêu người đẩy đến chỗ tôi.

Món ăn đến, tôi đợi Arthur ăn trước rồi mới ăn vì không nên thất lễ với nhà vua. Món súp cũng khá ngon đấy, tên bỏ thuốc vào cũng đang cười hí hửng vì tôi đã ăn món súp kìa. Không hiểu tại sao tôi luôn được tiếp đón theo cách này mỗi khi ăn uống với nhà vua nhỉ.

[OLN] A traveler in many worldsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ