Mia, Lili và tôi đã sống cùng nhau được 20 năm rồi. Và hôm nay chính là ngày quan trọng nhất đối với Mia, đó là sinh nhật 30 tuổi. Cô bé à không, bây giờ phải gọi là cô gái chứ nhỉ, cô ấy đã trưởng thành hơn, và trở nên rất xinh đẹp. Lili thì chỉ lớn hơn một chút thôi vì cô ấy thuộc thú nhân tộc nên tuổi thọ cũng nhiều hơn nhân tộc, nên cô ấy cũng lâu già hơn, nếu gặp ngoài đời thì không ai nghĩ cô nàng thật sự đã 38 tuổi rồi đâu, còn tôi thì... Umm... Có thể nói là tôi cũng lớn hơn chứ không còn giữ hình dạng cũ nữa, chắc thế. Và đêm nay thì cũng sẽ là đêm cầu hôn của tôi dành cho hai cô nàng này và sẽ là buổi động phòng mà tôi chờ đợi đã lâu, kekekeke, chỉ nghĩ đến thôi mà tôi đã muốn quẩy tung nóc nhà rồi, nhẫn thì tôi cũng đã chuẩn bị sẵn và để ở trong kho vô hạn, sau khi tiệc sinh nhật xong thì tôi lấy 2 cái nhẫn ra và cầu hôn họ.
(Đây là hình minh hoạ cho Mia bây giờ, ý kiến ý cò thì đừng xem.)
Hôm nay Lili dẫn Mia ra ngoài làm nhiệm vụ, còn tôi thì ở nhà và làm bánh sinh nhật cũng như quà tặng cho cô ấy. Mà sẵn nói luôn, rank guild bây giờ của tôi là rank SS, của Mia và Lili là rank A. Do bọn tôi chủ yếu là đi thám hiểm dungeon chứ không chú ý đến việc làm nhiệm vụ nên đã 20 năm rồi mọi người mới tăng hạng ít như vậy (Tác: ờ mày lên rank SS rồi mà kêu ít, ít cái đầu cha mài.)
Nói chung là do bọn tôi sợ bị thu hồi thẻ guild thôi chứ lười làm nhiệm vụ lắm. Và tôi thì không còn cần phải làm nhiệm vụ nữa vì rank tôi cao vl ra rồi chứ sao kkkk.Trong 20 năm qua thì bọn tôi đã đi rất nhiều nơi, và tất nhiên là chỉ còn thủ đô của quỷ tộc là không tới được vì binh lính không cho qua, mọi người đều biết đến bộ ba bọn tôi với những cái tên đầy chuuni khiến tôi sốc tận óc, tôi được gọi là 'Hắc bạch công tử', vì áo khoác ngoài màu đen và quần đen của tôi, còn bạch là ám chỉ màu tóc của tôi, công tử thì tôi nghĩ chắc là do tôi đẹp trai phong nhã, chắc thế. Còn Mia thì là 'Bạch kim tiểu thư' với vẻ ngoài rất chi là xinh đẹp nên cô ấy được mọi người đặt cho biệt danh tiểu thư, còn bạch kim thì tất nhiên là ám chỉ mái tóc bồng bềnh của cô ấy rồi. Lili thì được mọi người gọi là 'Quý cô kị sĩ' do thân hình khá nóng bỏng cùng với bộ giáp nhẹ và hở nhiều thứ của cô nàng. Vì cái danh này mà bọn tôi đi đâu cũng có nguyên một cái 'fanclub' đi theo, mấy cô gái thì cứ tranh thủ mời gọi tôi, nếu đi chung với 2 cô nàng kia thì họ sẽ bám dính lấy tôi, còn khi tôi đi một mình thì tôi phải bỏ chạy. Ngược lại với 2 cô nàng, nếu đi chung với tôi mà có người cà kê rủ rê gì thì họ cũng bám vào người tôi, đi riêng thì họ sẽ xử sạch luôn, haizzz... Mà mỗi lần có ai mà gọi tôi với cái biệt danh chuuni đó thì tôi liền 'thả rông' cả đống sát khí về phía cộng đồng, nên chắc cũng đe doạ được chút ít, tiền thì cũng kiếm được kha khá nên tôi quyết định đổi nhà mới. Căn nhà hiện tại đây thì chỉ lớn hơn căn trước một chút thôi, nhưng có phòng riêng cho mỗi người, vì Mia thì lớn rồi và nếu để tôi ngủ chung với 2 cô nàng đó thì ai biết chuyện gì sẽ xảy ra, phải chứ? Cô đại công chúa Charlotte hồi trước mà đòi tôi làm hiệp sĩ cho cô ta ấy, nhớ chứ. Cô ta đã được gả đi lấy hoàng tử ở nước lân cận từ cỡ 15 năm trước rồi, và 2 nước này thì rất hoà bình nay lại càng thêm gắn kết do chuyện kết hôn, nghe nói rằng công chúa bị ép nhưng đành chịu thôi, tôi chẳng muốn cái thế giới này bị hủy diệt đâu. Tôi cũng thường hay đi gặp đức vua để tán nhảm này nọ nên cũng có thể nói là bọn tôi khá thân.
BẠN ĐANG ĐỌC
[OLN] A traveler in many worlds
AdventureNếu các bạn đọc bộ truyện này, tác giả khuyên các bạn đọc bộ school killer in another world để hiểu vài tình tiết có trong truyện, do tác giả có lồng nhân vật của bộ school killer vào bộ này nên tác giả muốn các bạn đọc giả hiểu rõ thôi chứ không có...