Chương cuối: Tạm biệt và trở về

721 90 28
                                    

POV Raito

Ughhh... Tôi tỉnh dậy khi cảm thấy cơ thể khá là đau đớn. Mở mắt ra và nhìn xung quanh thì thấy mặt trăng đã đi được nửa chặng đường. Tôi nhớ rằng mình đang đánh nhau với Fera ở dạng rider thì bị một sức mạnh làm tôi bất tỉnh. Khúc sau thì tôi chẳng hề nhớ gì cả, à mà Fera đâu rồi.

Tôi ngó ngang ngó dọc để tìm kiếm và thấy cô nàng đang thoi thóp ở gần bức tường của sân đấu tập. Thương tích thì nhiều không kể hết, miệng cũng ho ra máu. Tôi nhớ rằng cô ta cũng có một cái driver nhưng bây giờ lại không thấy. Tôi cũng tìm cái của bản thân xem sao nhưng rốt cuộc cũng chẳng thấy đâu. Đang nghĩ xem ai có thể lấy đồ từ tôi thì một tin báo hệ thống xuất hiện.

[Tin nhắn hệ thống: bạn có thư.]

Nghe vậy thì tôi liền móc lá thư ra để đọc và khá bất ngờ vì đó là thư từ Segawa. Lá thư đó có nội dung thế này....

{Cậu thật sự làm ta quá thất vọng vì đã để cho W driver khống chế được cậu. Yên tâm, ta đã giải quyết mọi việc thay cậu và cũng như giữ cậu lại trước khi cậu định hốt xác cô gái kia nên cô ta chỉ bị thương đến sắp chết thôi chứ chưa có chết đâu. Mà còn nữa, ta đã thu hồi lại W driver nên trong kho của cậu không có nó đâu. Hãy mau kết thúc chuyến hành trình ở thế giới này và tạm biệt những người mà cậu cần tạm biệt đi. Ngay sau khi cậu về thế giới Nevis thì ta sẽ lấy đi các skill dịch chuyển của cậu và cậu không cần phải đi du hành nữa. Nên hãy chuẩn bị tinh thần đi.}

Tôi đọc xong lá thư thì cơ thể tôi tự động run lên. Thật đáng sợ, tôi có thể cảm nhận được sát khí nổi lên khi đọc lá thư này. Có vẻ như lần này Segawa đã giúp mình khá nhiều rồi.

Tôi đứng dậy để vặn người vài cái. *rắk rắk* cơ thể tôi kêu lên làm cho tôi cảm thấy thật sảng khoái. Nhưng khi nhớ đến lá thư là tôi lại rùng mình. Mà... Nếu chuyện giải quyết vụ án ở thế giới này đã xong thì tôi còn việc đếch gì phải làm nữa ???

"Maa~ việc đó mai rồi tính, đêm nay về ngủ đã. Mà còn phải mang cô nàng này về lại kí túc xá nữa chứ. "

Tôi nói thế trong khi thở dài và đi lại vác cô nàng Fera. Cơ mà phòng của cô ta là phòng nào nhỉ, thôi thì để cô nàng này ở phòng y tế cho lành vậy. Nói rồi tôi đi trên đường tiến đến phòng y tế của trường.

___________________________________

POV Tác

Khi cuộc chiến giữa Fera và Raito diễn ra thì còn hai người đang núp trong bóng tối và theo dõi trận đánh của họ. Cũng chẳng phải họ hẹn nhau hay gì mà chỉ là tình cờ nghe được sóng xung kích phát ra từ trận chiến nên đến xem thôi. Mỗi người núp ở một góc, nên hai người này không hề thấy nhau.

"Quả nhiên cậu ấy có gì đó rất kì lạ mà. Nhưng không ngờ cậu ấy là người được W driver chọn. Nhưng cái người tóc đen kia còn mạnh hơn cậu ta nữa. Rốt cuộc thì họ có thân phận như thế nào vậy ? "Gladys hay là Veronica hiện tại đứng suy tư rồi tự hỏi chính mình.

Một trong hai người thấy được trận đánh chính là Gladys. Cô ấy do bận việc của trường nên về khá trễ, khi đang đi về thì đột nhiên xung chấn xảy ra khiến cô ấy tò mò mà đi đến nơi xảy ra chuyện. Lúc đến thì cô thấy Raito và Fera đánh nhau rồi nên định ra ngăn cản họ lại nhưng chân của cô không thể di chuyển được. Tất cả là do sự việc hồi chiều khiến cho cô có cảm giác hơi sợ hãi đối với cậu.

[OLN] A traveler in many worldsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ