Tôi mở mắt ra và tận hưởng một ngày mới, kế bên tôi bây giờ là hai cô vợ xinh đẹp của tôi. Họ vẫn còn ngủ say vì hôm qua tôi làm hơi hăng quá... Chắc lát nữa tôi sẽ bị họ chửi đây, khổ thiệt chứ, do nhịn quá lâu nên tôi không chịu nổi... Haizzz, 'thằng em' hại thằng anh rồi.
Nghĩ quẩn quơ xong thì tôi xuống giường một cách nhẹ nhàng rồi xuống nhà để đi tắm rồi làm bữa sáng. Tắm rửa sạch sẽ xong thì tôi lấy một bộ đồ ra mặc... Ùm... Áo sơ mi trắng dài tay, quần tây đen như bình thường. Vì áo khoác của thần mạnh nhất tặng là màu đen nên ít nhất tôi cũng phải tìm đồ phối cho hợp với cái áo, và tôi cũng thích mặc đồ thế này, vì trông tôi rất đẹp trai hihi... Tự kỉ nữa rồi.
Mặc đồ xong thì tôi liền xắn tay áo lên và lao vào bếp nấu đồ ăn. Hừm... Do là bữa sáng nên phải đầy đủ dinh dưỡng và cũng phải giúp người ăn có sức khoẻ nữa nên tôi quyết định làm trứng chiên với thịt orc xào, thêm một dĩa rau trộn nữa, tôi nấu thêm cháo để họ ăn kèm. Buổi sáng thì chỉ cần ăn ít cháo thôi thì sẽ thoải mái và không đầy bụng.
Nấu xong mọi thứ thì 2 cô nàng cũng xuống tới khi đã ăn mặc chỉnh tề, với khuôn mặt đỏ lừ... Tôi cảm thấy mình sắp có chuyện rồi đây.
"Tại sao anh lại cuồng nhiệt đến thế hả, có biết rằng hôm qua là lần đầu của tụi em không? "(Lili)
"Đến bây giờ em vẫn còn đau ở *m đ*o nè, đi cũng khá khó chịu nữa, bắt đền anh đấy. "(Mia)
"A... An... Anh... Anh chẳng có gì để biện minh, anh xin lỗi. Chẳng qua là do anh đã kiềm chế rất lâu rồi nên... Với lại hôm qua cũng là lần đầu của anh nên anh mới hăng như vậy, anh xin lỗi... Mong hai em tha thứ cho anh. "Tôi nói khi cúi đầu.
"Tụ... Tụi em... Mồ... Được rồi, bọn em sẽ tha thứ cho anh lần này, lần sau nhớ cẩn thận hơn được chứ. Vì của bọn em dễ bị tổn thương hơn của anh mà. "(Lili) (tác: chúng ta hãy để trí tưởg tượg bay xa.)
"Ùm, em sẽ tha thứ. Vì bọn em cũng lấy lần đầu của anh. "(Mia)
"Anh cám ơn 2 em... Vậy chúng ta ăn sáng nhé. "
Nói rồi tôi kéo ghế để họ ngồi vào rồi tôi điều chỉnh ghế lại cho họ dễ lấy đồ ăn. Bọn tôi lại vui vẻ thưởng thức bữa ăn, cũng may là họ không đòi đánh tôi chứ không tôi lại khổ rồi, hên quá...
Ăn xong thì bọn tôi thu dọn đồ đạc, bọn họ cất những đồ cần thiết vào kho của họ, có vẻ như thuốc của nữ thần giúp họ có gần hết các skill của tôi nhưng không phải tất cả. Họ chỉ được <thẩm định>, còn tôi thì sài <thần nhãn>. Tôi dùng <thần tốc độ> thì Lili cũng chỉ lên được <siêu tốc độ> thôi. Có vẻ đều là những skill cơ bản, họ sẽ có bản cao cấp hơn nếu như trùng skill. Và họ vẫn không thể thấy bản trạng thái của tôi dù cho <thẩm định> của họ có lv max, vì tôi dùng <trạng thẩm định> hihi.
Dọn đồ xong thì tôi <dịch chuyển> cả nhóm đến cung điện để tạm biệt mọi người, còn tôi thì chỉ tạm biệt có mỗi ông bạn già của mình thôi.
Tạm biệt, ôm ấp các kiểu con đà điểu thì tôi kích hoạt skill <dịch chuyển thế giới>, cái skill này lần đầu tiên tôi tự mình sử dụng đấy. Khi gọi tên skill thì vòng ma Pháp liền xuất hiện dưới chân bọn tôi, rồi ánh sáng bắt đầu phát ra và bọn tôi bị dịch chuyển.
BẠN ĐANG ĐỌC
[OLN] A traveler in many worlds
AdventureNếu các bạn đọc bộ truyện này, tác giả khuyên các bạn đọc bộ school killer in another world để hiểu vài tình tiết có trong truyện, do tác giả có lồng nhân vật của bộ school killer vào bộ này nên tác giả muốn các bạn đọc giả hiểu rõ thôi chứ không có...