Bọn tôi đi theo trục đường chính chắc cũng được 10 phút rồi nhỉ, cơ mà điều tôi thấy lạ là người dân xung quanh luôn né ra hai bên khi bọn tôi đi tới, nên bọn tôi chẳng phải chen chúc gì hết trơn, vậy mà vẫn chưa tới cung điện nữa. Cái thủ đô này công nhận rộng vãi c*c. Mà tôi còn nghe thấy vãi tiếng 'kyaaaa' hay 'họ đẹp đôi thật' từ xung quanh nữa chứ. Để ý lại thì mặt Seria đã đỏ rồi, cô nàng cứ lặng lẽ cúi đầu và đi thôi. Mấy cô vợ kia còn ác liệt hơn, họ đang liếc tôi với con mắt hình viên đạn kìa, giống như tôi là kẻ đã gây ra mọi chuyện ấy...
"Mấy em sao thế, Mia, Lili? "
"Không có gì... "Mia nói khi phồng má, mặc dù nhìn rất dễ thương nhưng cái hành động liếc của em ấy thì làm cho hành động đó bị -100 điểm dễ thương rồi.
"..."(Lili)
Và Lili thì im lìm luôn, không tin nổi, rốt cuộc tôi có lỗi lầm gì mà bị vợ mình đối xử như thế chứ.
"Nè, lát nữa khi xong mọi việc ở cung điện thì bọn em có muốn đi dạo xung quanh đây với anh không? "
"Có, em đồng ý. "Mia nhanh nhảu giật kèo.
"Em nữa... "Lili rụt rè.
"Em... Em cũng muốn... "Seria nói khi đưa đôi mắt cún con nhìn tôi.
"Được mà, 3 người đều là vợ anh nên chúng ta sẽ đi cùng nhau, như vậy được chứ? "
"Vângggg. "(Cả ba)
Rồi chúng tôi lại tiếp tục đi trên con đường đến cung điện, nhưng mà giờ có một sự thay đổi 'nhẹ' đó là tay trái của tôi được ôm bơi Seria còn tay phải thì được ôm bởi Mia, còn Lili thì níu vạt áo và đi đằng sau tôi. Mấy tên đàn ông xung quanh thì bắt đầu la ó các thứ, hội phụ nữ cũng chẳng kém với mấy câu như 'anh ấy thật mạnh mẽ' hay 'anh ấy khoẻ thật', v.v... Mà tôi cũng chẳng có hơi đâu mà để tâm, tôi cứ tiếp tục đi đến cung điện thôi, ai muốn nói gì thì kệ moẹ tụi nó.
_______chuyển cảnh_______
Cuối cùng thì... Bọn tôi đi bộ hơn 30 phút thì cũng đến được cổng cung điện (tác: tính với tốc độ không phải chen lấn các kiểu nhé. Như vậy là đủ biết cái quốc gia này rộng như thế nào rồi.) và thứ đầu tiên bọn tôi thấy chính là lính canh của cung điện.
"Các ngươi là ai, đến đây làm gì? "(Lính)
"À không, thật ra thì tôi hộ tống người đến đây thôi. "Tôi vừa nói vừa chỉ về hướng công chúa.
"Người đó là ai chứ??? Cho ta xem thẻ nhận dạng. "(Lính)
Ôi đm, lính mà lớn lối vãi c*c, nếu đây mà là thế giới trước thì tôi đã hấp hắn lâu rồi nhá.
"Thẻ của ta đây. "Công chúa đưa với một khuôn mặt lạnh.
Rồi hắn nhìn vào tấm thẻ và vâng điều chúng ta mong muốn đã xảy ra, hắn đang run cầm cập khi cầm cái thẻ, mồ hôi đổ nhễ nhại trên mặt. Công chúa không để ý đến hắn mà quay qua nói với tôi.
"Raito, ta cho phép ngươi xử hắn đấy. Làm lính của ta mà còn kiêu căng hơn ta. Ta ghét. "(Công chúa)
"Vâng, thưa công chúa. "Tôi nói và nở nụ cười ma mãnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[OLN] A traveler in many worlds
AdventureNếu các bạn đọc bộ truyện này, tác giả khuyên các bạn đọc bộ school killer in another world để hiểu vài tình tiết có trong truyện, do tác giả có lồng nhân vật của bộ school killer vào bộ này nên tác giả muốn các bạn đọc giả hiểu rõ thôi chứ không có...