POV Mia
Người đang nằm dưới cái hố không ai khác chính là anh Raito. Sao lại vậy chứ, tôi gục ngã ngay bên cạnh cái hố.
"Mia, Mia em không sao chứ? "(Lili)
"E... Em... Làm sao mà em ổn được, anh Raito... Anh Raito chết rồi... Em biết phải sống quãng đời còn lại thế nào đây. Huhuhu. "Tôi khóc.
"Trước tiên thì chúng ta kéo xác của người kia ra và lấy lại Raito đã, em hãy bình tĩnh đi. "(Lili)
"E... Em hiểu rồi. "
Tuy chị Lili nói là bình tĩnh, nhưng chị ấy cũng đang run rẩy, nên tôi không nói gì cả.
Bọn tôi xuống cái hố, kéo xác của người phụ nữ tóc đen cùng thanh kiếm ra. Thanh kiếm đâm vào cô ta là kiếm của anh Raito, khi vừa bị kéo ra thì thanh kiếm của anh Raito cũng biến mất. Và khi bọn tôi kéo thanh kiếm của cô ta ra thì máu cũng từ từ chảy ra từ người anh ấy. Tôi lấy một miếng vải ra và quấn vết thương lại. Rồi chị Lili cõng anh ấy đi tới biên giới vì ngựa của chúng tôi để ở đó và tôi cũng muốn chôn cất anh ấy cho đàng hoàng, bởi vì anh ấy là... Phải rồi, anh ấy là người mà tôi cũng như chị Lili yêu nhất. Chị ấy luôn tỏ ra mạnh mẽ trước mặt người khác nên tốt nhất tôi đừng nên hỏi gì cả. Bỗng nhiên từ người anh Raito rớt ra một tờ giấy. Tôi cầm lên nhìn thử thì tôi không hiểu gì cả, vì chữ trong đây không phải chữ của thế giới này, nhưng chữ ở đầu lẫn cuối thì tôi đã thấy một lần rồi, đó là từ lá thư anh ấy để chúng tôi xem 20 năm trước. Nên tôi quyết định giữ lại tờ giấy này, biết đâu đây lại là thứ quan trọng với anh ấy, tôi sẽ để nó cùng với anh ấy khi chúng tôi chôn anh ấy. Chúng tôi cứ đi bộ rồi để anh ấy lên ngựa khi chúng tôi ra tới chỗ để ngựa.
_______________________________
POV Main
Tôi đang ở đâu đây... Tôi nhớ mình đã chết khi đánh nhau với con nhóc kia rồi mà.
"Ừ, cậu gần như đã chết nếu như ta không kéo linh hồn cậu lên đây. "(???)
"Vậy à, cám ơn, cho hỏi ngài là vị thần nào vậy ạ? "
"Ta là Apolo đời thứ 2, vị thần cai quản thế giới này. "
"Ồ, ra là ngài ạ. Tôi là Raito. Cho tôi hỏi ý ngài là 'đời thứ 2' là sao ạ? "
"À vị thần đời trước đã bị vị thần mạnh nhất giết nên ta được tạo ra và thay thế người đó nên là đời thứ 2. Vị thần Apolo đời trước đáng lẽ là một vị thần tối cao nhưng do bản tính bộc trực nên đã bị giết. Người giết ngài ấy cũng có tên giống ngươi, là Raito. "(Apolo)
"Cho tôi hỏi, có phải người đó tên là Segawa Raito không ạ? "
"Ừ đúng vậy, đó là vị thần mạnh nhất trong tất cả các vị thần. Mà sao ngươi biết? "(Apolo)
"Do trên người của tôi mặc một cái áo khoác đen có tên ngài ấy là người đã tạo ra nó. "
"Ồ ra thế, ngài ấy đúng là rất thích mặc đồ đen. Ta nhớ khoảng mấy triệu năm trước ngài ấy có đến đây một lần, chắc là ngài ấy đã để lại nó vào lần đó. "(Apolo)
BẠN ĐANG ĐỌC
[OLN] A traveler in many worlds
AbenteuerNếu các bạn đọc bộ truyện này, tác giả khuyên các bạn đọc bộ school killer in another world để hiểu vài tình tiết có trong truyện, do tác giả có lồng nhân vật của bộ school killer vào bộ này nên tác giả muốn các bạn đọc giả hiểu rõ thôi chứ không có...