Tôi đứng dậy từ chỗ ngồi và đi lại chỗ hai người rồi quỳ một chân xuống đất, tại tôi thấy ở mấy thế giới trước có rất nhiều người làm như thế ở chỗ đông người, nên tôi chỉ làm đại thôi. Tôi quỳ xuống rồi móc hộp nhẫn từ kho vô hạn ra.
"Anh làm gì thế anh Raito? "(Mia)
"Sao tự dưng anh lại quỳ? "(Lili)
"Đây là... Umm... Nói sao nhỉ... Anh thấy mấy người trong thế giới khác hay làm thế này nên anh quyết định làm theo. Đây là việc mà anh sẽ làm nếu như không nhận được bức thư của thần. "
"Vậy ạ, vậy anh muốn làm gì? "(Mia)
"Sao thần bí quá vậy? "(Lili)
"Anh muốn hỏi là... Hai em đồng ý làm vợ anh chứ? "Cùng lúc tôi mở hộp nhẫn ra.
1 phút... 2 phút... Cái không gian im lặng này là sao, không phải khi được người khác tỏ tình thì họ phải trả lời liền sao, sao không giống trong kịch bản gì hết vậy, 5 phút trôi qua rồi... Thấy lạ tôi thử ngước mặt lên nhìn thử, và thấy họ đứng hình luôn rồi...
"N... Nè 2 người... Bộ anh làm gì sai hả, sao hai người không thèm trả lời anh vậy? "Giữ nguyên tư thế.
"Ể... Tụi em chưa trả lời hả? "(Lili)
"Ùm, tụi em chưa có trả lời dù anh đợi nãy giờ, không lẽ... Chỉ là do anh nghĩ sâu xa thôi nhưng hai em không muốn cưới anh hả? "
"K-k-không phải đâu, tụi em đồng ý, tụi em muốn trở thành vợ anh. Chỉ là do tụi em bất ngờ quá thôi. Phải không Mia? "(Lili)
"À vâng... Hic... Em vui lắm... Em cứ nghĩ rằng... Anh sẽ bỏ em... "(Mia)
"Vậy hả, anh xin lỗi em lại lần nữa được chứ... Anh sẽ không bỏ lại hai em nữa đâu, anh xin hứa. "
Sau đó họ đưa tay về phía tôi rồi tôi đeo nhẫn cho họ. Chiếc nhẫn thì cũng không có gì cầu kì cho lắm, tôi dùng <sáng tạo vật phẩm> để tạo ra 2 chiếc nhẫn kim cương cho họ với một chiếc cho tôi, tôi yểm lên nhẫn của Mia phép hồi MP rồi tăng lượng MP vì cô ấy là pháp sư, còn với Lili thì tôi yểm gia tốc, kháng đòn vật lí... Và chúng tôi có thể tìm thấy nhau thông qua nhẫn.
Họ được tôi đeo nhẫn vào ngón áp út thì nhìn rất hạnh phúc, rồi họ cứ ngồi ngắm nghía chiếc nhẫn, mong là họ thích nó.
Hừm... Tôi đang tự hỏi rằng bọn tôi nên làm gì tiếp đây, vì tất cả mọi nơi thì bọn tôi đều đi hết rồi, quỷ quốc thì... Cho qua đi. Dungeon thì chắc chắn cũng khám phá xong hết rồi vậy nên bọn tôi chẳng biết làm gì nữa cả... Như để đáp lại câu hỏi của tôi thì trong đầu tôi lại phát ra một tiếng *ting*, không biết là lại có chuyện gì nữa đây. Tôi nhìn vào bảng trạng thái thì lại có một bức thư và vài vật phẩm, nói chung là cứ đọc lá thư trước đã.
{Gửi Jonathan
Ta xin chúc mừng cậu vì đã có được 2 người vợ xinh đẹp như thế, nhìn cậu với họ làm ta nhớ đến ta với chồng ta hồi xưa, hình như cũng hơn tỷ năm rồi nhỉ, ta cũng không nhớ rõ nữa. Mà xin lỗi hình như lạc đề rồi, vì cậu đã ở đây 20 năm nên ta nghĩ cậu cũng chẳng còn nơi nào để đi nữa nên ta định nhờ cậu tiếp tục chuyến hành trình giải cứu các thế giới nếu cậu vẫn còn hứng thú, và tất nhiên là chỉ tới khi cậu sống hết số năm định sẵn. Ta gửi cho cậu coi như quà mừng đó là 1 lọ thuốc giúp cho Lili gia tăng tuổi thọ để bằng 2 người, 2 lọ thuốc giúp hai người vợ của cậu có thể hiểu ngôn ngữ cũng như chữ viết của thế giới khác, và thuốc này cũng sẽ tăng thêm vài sức mạnh cho họ như thẩm định, rồi các chỉ số khác nữa. Và 3 áo khoác do chính tay chồng ta tạo ra cho 3 người, đây là tấm lòng thành của chồng ta và ta, mong cậu chấp nhận. Tất nhiên nếu cậu không muốn thì cậu vẫn có thể sống ở đây, ta không bắt buộc, mọi thứ đều do cậu quyết. Vậy tạm biệt và cám ơn đã giúp ta tiêu diệt người phá hủy thế giới kia. Từ thần cai trị.}
BẠN ĐANG ĐỌC
[OLN] A traveler in many worlds
AdventureNếu các bạn đọc bộ truyện này, tác giả khuyên các bạn đọc bộ school killer in another world để hiểu vài tình tiết có trong truyện, do tác giả có lồng nhân vật của bộ school killer vào bộ này nên tác giả muốn các bạn đọc giả hiểu rõ thôi chứ không có...