POV Tác
Sau khi lao vào nhau và tạo ra một đợt sóng xung kích mạnh bạo. Hai người họ lại tách ra rồi lại lao vào nhau lần nữa. Họ chém, đá và né. Cứ mỗi đợt hai thanh kiếm va chạm với nhau thì một đợt sóng xung kích lại xảy ra.
Mặc dù đang ở giữa biển nhưng những đợt sóng xung kích này đã đánh vào đến bờ và những ngôi nhà quanh bờ hay những chiếc thuyền đều bị sóng xung kích phá nát. Bên dưới đáy biển sâu thì cũng không khác mấy vì họ ở ngay tâm của những đợt sóng xung kích.
Raito sử dụng sức mạnh từ Poseidon và lấy nước từ biển đánh vào Vulcan, còn Vulcan thì tạo ra những ngọn lửa và để nó bao bọc lấy mình ngăn những dòng nước.
Nước va chạm phải cái lồng lửa đó thì liền bốc hơi khiến cho nơi này xuất hiện khói ngào ngạt. Nhưng cả hai vẫn chưa từ bỏ và sử dụng những ma thuật khác. Trong 7 loại nguyên tố thì Vulcan chỉ sử dụng được 3 đó là hoả, quang và phong. Còn Raito thì sử dụng được tất cả và cậu đã kết giữa nước, lôi và băng để tạo hình chiêu tiếp theo.
Đó là lấy nước từ biển, sau đó kêu gọi sớm chớp từ bầu trời và hoà trộn cả hai với nhau và cậu phóng về phía Vulcan. Vulcan thấy vậy thì dùng hoả với phong kết hợp để tạo ta một cơn lốc xoáy lửa để bảo vệ lấy mình. Thủy lôi của Raito gặp phong hoả của Vulcan thì liền bốc hơi nhưng ngay sau đó toàn bộ cơn lốc đều bị đóng băng chỉ trong tích tắc. Và cũng chỉ vài giây sau đó thì cơn lốc băng đó biến mất. Lúc này cả Raito và Vulcan đều dừng lại đôi chút.
"Hah.. Hah... Ta hỏi thật này, chúng ta phải đánh đến bao giờ nữa, chứ ta mệt lắm rồi. "(Raito)
"Hah... Hah... Ngươi cứ làm như ta thì không ấy, tuy là một vũ khí nhưng khi chiếm cơ thể người thì ta phải dùng thể lực của người bị chiếm để làm gốc nên ta cũng sắp đứt hơi rồi. "(Vulcan)
"Ta công nhận ngươi rất mạnh đấy, Vulcan. "Raito lau trán rồi nói.
"Ngươi cũng đâu hơn gì ta đâu, chủ nhân của Poseidon. "(Vulcan)
"Ta tên là Raito, đừng gọi ta như thế nữa. "(Raito)
"Hừm... Ngươi quả thật là có tên giống với chủ nhân nhỉ... "Vulcan đắn đo nói.
"Chủ nhân mà ngươi nói... "(Raito)
Raito chưa kịp nói xong thì từ trời xuất hiện một cột sáng đâm thẳng xuống mặt biển. Sau khi cột sáng tắt thì xuất hiện một bóng người ở đó...
"Yaaa... Lâu rồi không gặp, cậu khoẻ chứ? "Segawa vẫy tay với Raito.
"Thuộc hạ chào chủ nhân. "Vulcan hành lễ dù đang lơ lửng trên mặt biển.
"Quả nhiên là ngài. Rốt cuộc ngài muốn gây rắc rối gì cho tôi đây? "Raito tức giận hỏi.
"Thôi nào, ta chỉ giúp cậu rèn luyện lại thân thể một chút thôi chứ đâu có gì nhiều đâu. "Segawa cười và đảo mắt đi chỗ khác.
"Nhìn mặt ngài gian lắm đấy biết không? "Raito híp hai mắt hỏi.
"Không có gì thật mà, thôi ta phải về thần giới nên Vulcan, về thôi. "Segawa vẫy tay với Vulcan.
BẠN ĐANG ĐỌC
[OLN] A traveler in many worlds
AdventureNếu các bạn đọc bộ truyện này, tác giả khuyên các bạn đọc bộ school killer in another world để hiểu vài tình tiết có trong truyện, do tác giả có lồng nhân vật của bộ school killer vào bộ này nên tác giả muốn các bạn đọc giả hiểu rõ thôi chứ không có...