Chương 82: Hoàn thành cái chết

766 110 57
                                    

Và lại 2 năm nữa trôi qua, trong suốt 2 năm này, tôi đã tạo ra vài con 'bọ' để bọn chúng theo dõi tên Galand cũng như tên Cobra kia và chuyền hình ảnh trực tiếp vào não của tôi.

Mỗi khi vũ khí ma thuật nạp ma lực được cỡ 70% thì tôi lại tiếp tục hấp thụ số ma lực đó dưới hình dạng Javelin. Mặc dù bọn chúng đã thử mọi cách để phòng ngừa tôi xâm nhập nhưng lần nào tôi cũng thành công cho tới gần đây. Không phải là tôi thất bại hay gì mà tôi cảm thấy mình đã trì hoãn bọn chúng đủ lâu rồi nên tôi quyết định kệ nó luôn.

Và nhờ vào con 'bọ' tôi cài vào Cobra mà tôi biết được rằng vũ khí của chúng đã nạp đầy. Và bọn chúng sẽ tổng tấn công trong nay mai vì binh lính cũng như mạo hiểm giả cần phải nghỉ ngơi sau khi đã cho đi cả đống ma lực.

Vậy nên chắc mấy ngày nay tôi sẽ không thể đi làm nhiệm vụ với Fynara được nên hôm nay tôi quyết định sẽ đi lần cuối cũng như là tôi sẽ nói cho cô nàng biết tình cảm của bản thân dành cho cô. Mà cơ bản cũng lạ thật đấy. Gần 1000 năm tôi chưa từng tỏ tình với con gái thế mà giờ phải ngồi nghĩ cách tỏ tình sao cho lãng mạng.

Hiện tại tôi đang ăn sáng với Solomon trong phòng riêng. Vì cơ bản là tôi có việc cần bàn.

"Vậy, điều con định làm... Sắp bắt đầu rồi hả? "(Solomon)

"Đúng thế, do lần này tôi không trì hoãn bọn chúng nữa nên bọn chúng sẽ tấn công sớm thôi. Hãy nhớ rằng lần này không phải diễn tập mà là sự thật, hãy mặc bộ giáp mà tôi đã đưa cho ông, nó có khả năng kháng phép lẫn vật lí rất cao. Cả cây kiếm cũng là một trong các bảo vật có thể so sánh với thánh kiếm của giáo hội. "

"Ta sẽ không hỏi con từ đâu mà con có những thứ đó nhưng hãy đảm bảo bản thân an toàn nhé. "(Solomon)

"Xin lỗi chứ tôi mạnh hơn ông nhiều. Mấy thứ ruồi nhặng như ma thuật cấm chẳng ăn nhằm gì đến tôi đâu. "

Nói rồi tôi cũng đứng lên và rời khỏi căn phòng đó. Bộ giáp với kiếm mà tôi đưa cho Solomon thì đó cũng là những thứ tôi lấy được từ mấy cái kho của quỷ vương ở thế giới khác. Nguyên một bộ giáp nhìn rất cool ngầu với cái áo choàng là một bộ giáp có thể làm gãy thánh kiếm ở thế giới này. Thanh kiếm thì là một thánh nguyền khí tôi kiếm được ở trong lăng mộ của một anh hùng bị thế giới phản bội và giết. Do thanh kiếm đã bị nguyền rủa nên không ai sử dụng được nên nó cũng được giục đi chung với anh hùng. Và tôi thì tiện tay lụm nó sau đó giải trừ lời nguyền kèm thêm buff cho nó ít sức mạnh.

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
[OLN] A traveler in many worldsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ