Mấy chương ngoại truyện sẽ đều là góc nhìn và góc kể của tác giả hết nha, vì chuyển nhiều góc nhìn mệt. Nhưng mà khi main xuất hiện thì tác vẫn sẽ cho góc nhìn của main.
___________________________________
Tại trụ sở bí mật, chi nhánh Nhật Bản.
Đây là một trụ sở bí mật được thành lập để giải các sự kiện ngoài trái đất. Hiện tại họ đang hoang mang và chạy khắp trụ sở để xác nhận tình hình. Và do thằng tác chưa thích tiết lộ nên ghi như thế để tỏ ra thêm bí hiểm.
"Thế nào rồi, đã xác nhận chắc chắn tình hình chưa ? "Sếp 1 nôn nóng quay lại hỏi các nhân viên. (Do đây chỉ là ngoại truyện nên lười đặt tên lắm.)
"Thưa sếp, hình ảnh từ vệ tinh truyền về rất chuẩn xác ạ. Có thể đó là một phi thuyền con với độ dài được dự đoán là 2000m. "Nv1 nói khi nhìn vào hình ảnh trên màn hình.
"Có thể nó là một viên thiên thạnh thì sao ? "Sếp 1 hỏi lại với một biểu hiện khó khăn.
"Thưa sếp, nếu đó là một viên thiên thạch thì nó không thể nào có thể tăng tốc được cả. "Nv1 nói khi so sánh tốc độ trên biểu đồ.
"Và theo máy quét nhiệt thì có đến vài chục triệu sinh vật sống ở trong đó. "Nv2 nói rồi chỉ vào màn hình với đầy chấm đỏ.
"Vậy đã gửi tín hiệu vô tuyến cho họ chưa ? "Sếp 1 lo lắng hỏi.
"Đã gửi rồi nhưng chưa có hồi âm thưa ngài. "Nv3 trả lời.
"Vậy thì chúng ta chỉ còn có thể chờ vào may mắn của hành tinh này để nó không bị tấn công thôi. "Sếp 2 đi đến phòng điều khiển và nói như vậy cho cả phòng nghe.
"Cứ chuẩn bị sẵn thiết bị 'energy barrier' đi. "Sếp 3 nói thông qua loa.
(Mấy cái tên này kia của vũ khí thì để tiếng anh cho nó ngầu nhé, đứa nào khôg hiểu thì mò gg đi.)
"Tuân lệnh thưa sếp. "Cả phòng điều khiển đều trả lời.
"Satellite - online. "Nv1 nói sau khi điều chỉnh máy tính.
"Satellite from 1 to 20 - online. "Nv2 thông báo.
"Energy barrier - online. "Nv3 thông báo.
"Thưa ngài, energy barrier đã sẵn sàng. "Sếp 1 báo cáo cho sếp 3 biết.
"Vì theo tính toán thì nó có thể sẽ đổ bộ xuống Nhật đầu tiên nên hãy chắc chắn lá chắn phải đủ mạnh để phòng vệ. "Sếp 3 nói.
"Rõ thưa ngài, điều chỉnh kích thước. "Sếp 2 nói.
"Đã thông báo với Tổng bộ UNIT chưa ? "Sếp 3 hỏi gấp gáp.
"Dạ thưa, rồi ạ. Họ đã cấp phép cho chúng ta sử dụng 'plasma cannon' trong trường hợp bất khả kháng. "Sếp 1 báo cáo với sếp 3.
Trong lúc nhân viên đang điều chỉnh để phạm vi của energy barrier chỉ bao phủ lên toàn bộ nhật bản để gia tăng sức chống chịu thì họ cũng bàn bạc về việc báo cáo với Tổng bộ UNIT.
"Thưa ngài, đã điều chỉnh xong energy barrier. Cho phép kích hoạt ? "Nv1 báo cáo và hỏi.
"Kích hoạt thưa sếp ? "Sếp 1 hỏi sếp 3.
BẠN ĐANG ĐỌC
[OLN] A traveler in many worlds
AdventureNếu các bạn đọc bộ truyện này, tác giả khuyên các bạn đọc bộ school killer in another world để hiểu vài tình tiết có trong truyện, do tác giả có lồng nhân vật của bộ school killer vào bộ này nên tác giả muốn các bạn đọc giả hiểu rõ thôi chứ không có...