Tác: giới thiệu hàng đa cấp tiếp đây, là một bộ cũ thôi, nhưng do tác giả sợ đọc giả quên nên mới nói tác giới thiệu lại.
Do bạn gái tác sợ đọc giả quên truyện vì lâu rồi không ra nên tác phải giới thiệu cho mọi người, nếu ai đọc truyện của tác thì hãy đọc truyện của bạn gái tác luôn nha. kazuokyosuke là nick nếu các bạn muốn tìm, xin cám ơn.
___________________________________
"Nếu ngươi muốn nhìn thì cứ ra đây mà nhìn, cần gì phải trốn trui trốn nhủi như thế. "
Mọi người đều ngạc nhiên với lời nói của tôi, và trong góc kế bên cửa sổ xuất hiện một bóng đen và từ từ bước ra.
"Quả nhiên ta đã không lầm khi quyết định nghị hoà. Nhưng mà họ bị như vậy thì có ổn không? "Quỷ vương chỉ về chúng khi hỏi.
"Cứ biết là mọi thứ sẽ ổn thôi một khi ta vẫn còn ở đây, hai cái đất nước đó ta phá hết cũng được nếu như chúng vẫn lì lợm. "Tôi nói khi tiến tới cái ghế của một trong số chúng và ngồi xuống.
"Ngươi có biết là lời ngươi nói còn giống quỷ vương hơn ta không? "Quỷ vương cũng tới chỗ và ngồi xuống.
"Ta là một người cứu thế, chỉ có đứa nào dám đụng đến vợ ta thì mới có kết cục như chúng. "
"Người cứu thế??? Ý ngươi tức là sao? "(Quỷ vương)
"Để ta nói cho mọi người trong căn phòng này thân phận thật của ta. Ta là một người du hành qua các thế giới để cứu thế giới. Ta đã được thần cho tất cả các quyền với thế giới mà ta tới, chỉ cần nó không bị hủy diệt là được. Nói tóm lại thì trong nhóm của ta thì chỉ có Seria là người của thế giới này. Nếu mọi người cảm thấy ta hơi trẻ để làm nhà du hành thì ta nói cho biết luôn rằng ta đã 970 tuổi rồi. "
Tôi dứt lời thì người đầu tiên lên tiếng là Seria.
"Ể???? 970 tuổi ư, sao anh có thể già như thế được. Đó không phải sự thật phải không? "Seria quay qua hỏi Mia và Lili.
"Đó là sự thật đấy. Chị với chị Lili đã thấy được bảng trạng thái của anh ấy rồi. "(Mia)
"Nói thế tức là... Cậu đến thế giới này để ngăn diệt vong ư? "(Meliodas)
"Không, đi chơi thôi. "
"Hảa. "(Mọi người)
"Kĩ năng cho phép tôi dịch chuyển qua khắp thế giới không hẳn là đưa tôi đến các thế giới sắp có chuyện. Nó chỉ lựa chọn bất kì và đưa tôi tới thôi. Segawa nói rằng thế giới này chẳng có chuyện gì cho tôi làm cả nhưng do tôi thích đi chơi nên mới ở lại đây một thời gian. "
BẠN ĐANG ĐỌC
[OLN] A traveler in many worlds
MaceraNếu các bạn đọc bộ truyện này, tác giả khuyên các bạn đọc bộ school killer in another world để hiểu vài tình tiết có trong truyện, do tác giả có lồng nhân vật của bộ school killer vào bộ này nên tác giả muốn các bạn đọc giả hiểu rõ thôi chứ không có...