Sau khi bàn công việc xong thì tôi về phòng để ngủ, lúc này tôi mới ra là Solomon đang ở trong phòng mình. Bản thân tôi thì không muốn ngủ cùng một tên đực rựa khác nên tôi định sẽ đi luôn, nhưng tôi phải vào để đưa đồ ăn lẫn thông báo rằng tôi sẽ ra ngoài ngủ.
"Tôi về rồi đây. "Tôi vừa nói vừa mở cửa phòng khi xung quanh không có ai.
"Con về rồi à, vậy mọi chuyện thế nào rồi? "(Solomon)
"Chẳng có gì đặc biệt cả, tôi đã giết Galand và tên tạo ra vũ khí kia. Thông báo rằng ông đã chết và tôi sẽ được kế thừa chức quỷ vương đời thứ 77."
"Nếu vậy thì ta sẽ thế nào? Không lẽ ta cứ ở trong phòng con như vầy hoài, mà còn Fiona nữa, ta cũng muốn gặp mẹ con. "(Solomon)
"Ông đòi hỏi lắm điều thật đấy. Vậy được, tôi sẽ chuyển ông qua phòng bà ấy và lập kết giới. Lúc đấy thì khỏi phàn nàn gì nhé. "
"Th... Thật sao, ta cám ơn con. "(Solomon)
"Không có gì, dù sao thì tôi cũng sẽ không ở nhà thường xuyên nên để ông ở với mẹ thì tốt hơn. "
Nói xong tôi lấy tay chạm vào vai ông ta rồi búng tay dịch chuyển đến phòng của Fiona. Vừa hiện ra, bà ấy như thể nhìn thấy ma và ngay lập tức chộp lấy thanh kiếm đầu giường và chĩa về phía chúng tôi.
"Mấy người là ai, rõ ràng Javelin đã nói rằng Solomon chết rồi, thế sao ông ấy lại ở đây được cơ chứ. "(Fiona)
"Mẹ à, bình tĩnh đi. Con đã cứu được cha nhưng con nghĩ vẫn còn người chống đối nên con quyết định dấu tung tích của ông ta một thời gian. Mẹ hạ kiếm xuống đi. "Tôi nói với giọng chán nản.
"Là tôi thật mà, bà không tin tôi sao. "(Solomon)
"Vậy được, tôi sẽ hỏi ông một câu. Nếu ông trả lời đúng thì tôi sẽ tin. "(Fiona)
Ồ, có cả trò đố vui cơ à, sao hay thế. Ngồi hóng cho vui nào.
"Được, bà hỏi đi, tôi sẽ trả lời. "(Solomon)
"Khi tôi và ông cưới nhau, lúc đó tôi bao nhiêu tuổi? "(Fiona)
Ồ, câu hỏi mẹo cơ à, bà ấy chơi khó ông già vãi.
"Lúc đó bà.... "Solomon chợt khựng lại giữa chừng. "Khoan đã, tôi nhớ rằng mỗi khi tôi hỏi tuổi bà thì bà đều dần cho tôi một trận mà, vậy thì làm sao tôi trả lời được. "(Solomon)
"Đúng thật là anh rồi. Ông chồng ngốc của em. "(Fiona)
"À.. Ừ... Anh đây. "(Solomon)
Cái phim tình củm này thấy ghê quá, tốt nhất nên rời khỏi đây mau thôi. À mà quên nữa, phải lập kết giới *tách* tôi đưa toàn bộ kết giới từ phòng của tôi sang đây rồi dùng Fiona như một chìa khoá. Nếu bà ấy chấp nhận cho ai vào thì người đó sẽ không sao, còn nếu không thì người đó sẽ banh xác.
"Con đã lập kết giới cho căn phòng này rồi vì con không muốn cho ai biết rằng ông ta còn sống. Chỉ có người nào được sự chấp thuận của mẹ thì mới vào được, nếu không thì người đó sẽ chết, mẹ nhớ đó. "
"À ừ, cám ơn con Javelin. "(Fiona)
"Vậy thôi, con đi đây. Mấy ngày nữa con sẽ về. Chắc lúc đó vừa kịp lễ lên ngôi quỷ vương của con đó. "Tôi nói xong búng tay và dịch chuyển khỏi đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
[OLN] A traveler in many worlds
AdventureNếu các bạn đọc bộ truyện này, tác giả khuyên các bạn đọc bộ school killer in another world để hiểu vài tình tiết có trong truyện, do tác giả có lồng nhân vật của bộ school killer vào bộ này nên tác giả muốn các bạn đọc giả hiểu rõ thôi chứ không có...