Bọn tôi đã chia ra để ngủ, nhóm 6 người kia thì ngủ trong lều, còn tôi với 2 cô vợ thì ngủ trong xe ngựa. Nhưng tới đêm rồi mà tôi vẫn chưa ngủ được nên tôi quyết định ra ngoài để hóng gió trời, và tôi bắt gặp Seria, hay đúng hơn là tiểu thư Linlot đang ngồi thẫn thờ kế bên cái lều... Nên tôi nghĩ mình nên lại bắt truyện xem sao.
"Sao đã khuya rồi mà cô chưa ngủ vậy, tiểu thư Linlot? "
"Ế... À vâng, do tôi có chuyện muốn suy nghĩ nên tôi không ngủ được. Mà anh đừng gọi tôi là 'tiểu thư' nữa được không, anh có thể gọi tên tôi mà. "(Seria)
"Vậy, Seria, cô có thể nói chuyện của cô cho tôi nghe không, biết đâu tôi giúp được gì thì sao? "
"Nếu anh đã nói vậy... Thực ra tôi đang thích một người, nhưng mà tôi không biết anh ấy có thích tôi không nữa, vì anh ấy đã có 2 người vợ rồi, với lại anh ấy cũng lớn tuổi hơn tôi nữa... Nên tôi không biết có nên thổ lộ tình cảm cho anh ấy biết không... "(Seria)
Này này... Sao cái người mà cô nói giống tôi thế, không thể nào là tôi, đúng không. Chắc vậy rồi, chỉ là do mình đa nghi quá thôi.
"Nếu cô thực sự thích người đó thì tôi tin chắc rằng cô cũng sẽ được đền đáp thôi. Dù cho có lớn tuổi hơn, nhưng nếu cô đã chấp nhận thì chuyện tuổi tác đó cũng chẳng thành vấn đề. Cô chỉ cần suy nghĩ về tình cảm của bản thân dành cho người đó nhiều bao nhiêu thôi, nếu chắc chắn là muốn sống với người đó thì hãy nói cho người đó biết, nếu người ta từ chối cô thì người đó không đáng để cô bận tâm nữa. Thà thử để thất bại còn hơn là chưa thử đã từ bỏ. Tôi chỉ có thể nói như vậy thôi, mọi việc đều tùy vào cô cả. "
"Vâng, tôi cám ơn... Vậy thôi, tôi đi ngủ đây. Anh cũng ngủ sớm nhé. "(Seria)
"Tất nhiên rồi, cô ngủ ngon nhé. "
Sau đó Seria đi và để tôi lại một mình trong đêm trăng thanh vắng, tôi liền móc ra gói thuốc và đốt, tôi tự hỏi bản thân có tư cách khuyên người khác chuyện tình cảm hay không, trong khi hồi trước tôi còn làm những việc ngu ngốc khiến cho những người mình yêu đau lòng nữa chứ... Thật là chó chê mèo lắm lông mà.
________chuyển cảnh________
Đêm qua sau khi cho Seria lời khuyên cùng với hít thở không khí một chút thì tôi quay lại xe để ngủ và tôi đã làm một giấc đến sáng. Mặc dù ngủ trong xe thì không hẳn là thoải mái nhưng tôi nghĩ là do cơ thể mệt mỏi nên mới có thể yên giấc như vậy.
Hôm nay mở mắt ra thì tôi để ý một điều vô cùng lạ rằng 2 cô vợ của tôi không còn ngủ kế bên tôi nữa. Thấy thế nên tôi liền đi ra ngoài, và một đống thức ăn đang được đặt trên bàn xuất hiện sau khi tôi mở chiếc cửa xe ngựa ra, và nhìn bao quát hơn thì tôi thấy Seria đang bê các món ra bàn cùng với nhóm vợ tôi và công chúa hỗ trợ cho Seria. Không lẽ cái đống đồ ăn này là do Seria làm hay sao vậy.
"Sao hôm nay lại có nhiều đồ ăn vậy, bộ chúng ta có chuyện gì vui à? "Tôi ra khỏi xe và hỏi.
"Do Seria muốn nấu một bữa để cám ơn chúng ta đã giúp đỡ cho cô ấy nên mới có nhiều đồ ăn như vậy đấy. Nếu anh đã dậy rồi thì lại đây ăn đi. "(Lili)
BẠN ĐANG ĐỌC
[OLN] A traveler in many worlds
AdventureNếu các bạn đọc bộ truyện này, tác giả khuyên các bạn đọc bộ school killer in another world để hiểu vài tình tiết có trong truyện, do tác giả có lồng nhân vật của bộ school killer vào bộ này nên tác giả muốn các bạn đọc giả hiểu rõ thôi chứ không có...