Đã 2 ngày kể từ khi tôi rời khỏi Loguetown, và tất nhiên, cũng có những thanh niên chán sống tìm đến tôi với 1 mục đích đó là cướp. Và tôi thì cho bọn chúng lên bàn thờ hết với ma thuật. Tới tối thì bọn tôi dừng lại nghỉ ngơi, tôi cũng tranh thủ dạy cho Mia phép thuật, hiện tại thì con bé đã sử dụng được <băng phi thạch>, 1 phép thuật hệ băng sơ cấp, sau khi bắn phép được 5 lần thì con bé cũng gục luôn. Mà chỉ số MP của cô bé thì có tăng lên sau khi sài hết vào lần tập đầu tiên, nên con bé quyết định sẽ tập đến khi hết ma lực và để tôi chăm sóc cho nó, khôn dễ sợ.
Mà dù chỉ là phép sơ cấp nhưng khi vào tay tôi thì nó rất bá nhá, tôi niệm 1 lần thì có 10 viên đạn băng bắn ra và làm nát luôn cái cây tôi dùng để nhắm bắn, còn con bé thì chỉ gọi được 1 viên và chỉ găm được lên thân cây và hết. Chắc do khác biệt về cấp độ nhỉ. Điều này làm con bé xuống tinh thần lắm đấy, cũng may là tôi dỗ dành mãi thì con bé mới vui lên.
Mà trong chuyến đi thì tôi cảm thấy Mia là người sướng nhất đấy, cô bé được tôi bế nên đâu có đụng chạm gì đến chân cẳng đâu, tôi thì không biết khi nào lại bị chuyển đi nên tôi phải cố gắng làm cho cô bé có thể tự sống được 1 mình.Hiện tại thì con bé đang tắm ở dòng sông gần chỗ chúng tôi dừng chân để nghỉ ngơi, còn tôi thì đang nấu bữa tối, và tất nhiên là tôi không rình trộm em ấy rồi, vì tôi không phải là lolicon, cơ mà 1 ông già 948 tuổi với một cô bé 10 tuổi, nó chênh lệch hơi bị nhiều đấy. Nên tốt nhất là tôi phải giữ 'tem' cho em ấy để em ấy tìm được người mà em ấy muốn trao thân. Với suy nghĩ đó, tôi lại tiếp tục nấu bữa ăn của mình.
"Em xong rồi nè anh Raito. "(Mia)
"Ồ, em xong rồi à, lại đây ăn tối đi. Anh sẽ đi lau lại người 1 chút. "
"Vâng, em hiểu rồi. "(Mia)
Vì tôi đã dựng kết giới xung quanh nơi tôi cắm trại trải dài ra tới chỗ dòng sông nên tôi không sợ em ấy bị bắt, thế là tôi bắt đầu cởi đồ ra và lấy 1 cái khăn từ kho đồ và lau người, <cảm nhận hiện diện> của tôi vừa phát sóng nên tôi kiểm tra lại <map>, có vẻ như Mia đang rình tôi tắm, cơ mà tôi thì có cái giống gì để nhìn cơ chứ. Ngoại trừ trên người có khá nhiều sẹo do các thế giới khác tạo ra thì đâu còn gì nữa, cơ thể tôi chỉ hơi săn chắc vì tôi làm gì có cơ bụng 6 mũi như mấy thằng tập thể hình nhưng cũng đủ để nói là tôi có 1 thân hình chuẩn. Cơ mà cái tôi thắc mắc là em ấy đã đến tuổi rồi hay chỉ là do tò mò.
Mà kệ thôi, tôi cứ tiếp tục lau người, lau hết từ trên xuống dưới rồi lấy đồ mới ra mặc. Lần này là 1 bộ đồ có áo sơ mi màu xám đậm, thêm vào 1 cái quần tây đen, rồi thêm một cái áo khoác có mũ chùm đầu màu đen, trông rất giống với phong cách 1 người du hành đấy chứ. Mia thấy tôi mặc đồ lại liền chạy về chỗ cắm trại, thật hết biết với cô bé này, chắc tôi sẽ giả vờ như không biết vậy.
Tôi đã làm sẵn 1 chiếc giường lá, trải thêm 1 tấm thảm lên và đặt ở gần gốc cây. Mia đòi tôi ngủ với nó nên tôi ngồi xuống kế bên cô bé, rồi cô bé ôm lấy tôi và ngủ một cách ngon lành, lâu lâu tôi lại thấy Mia run lên, chắc là lạnh đây, tôi móc ra 1 cái áo khoác lông cừu của thế giới khác và đắp cho cô bé trong khi đang cảnh giác xung quanh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[OLN] A traveler in many worlds
AdventureNếu các bạn đọc bộ truyện này, tác giả khuyên các bạn đọc bộ school killer in another world để hiểu vài tình tiết có trong truyện, do tác giả có lồng nhân vật của bộ school killer vào bộ này nên tác giả muốn các bạn đọc giả hiểu rõ thôi chứ không có...