POV Kisaki
Tôi nghe cậu ta nói xong thì tôi cảm nhận thấy một áp lực vô hình đè lên mình, tôi chạy đi một cách nhanh chóng cứ như bị ma rượt ấy.
Sau khi tới phòng đằng sau cái gương thì tôi mở cửa ra và ở đó là cảnh sát Nakamura, đây là anh cả trong gia đình Nakamura có dính dáng tới vụ mất tích bí ẩn này. Một vết bắn xuyên giữa trán, vết đạn rất thẳng, nếu như cậu ta không nói cho tôi biết rằng cậu ta biết phép thuật thì nói Nakamura bị bắn bằng súng chắc tôi cũng tin sái cổ mất. Cơ mà đúng là trên tay cậu ta còn đang cầm một cái máy quay đang ghi hình.
Quả đúng như cậu John đã nói, máy đang được đặt ở chế độ thu hình. Tôi tắt chế độ và xem đoạn clip, thì tôi phát hiện rằng cậu ta đã quay ngay từ đầu cuộc nói chuyện. Tại sao cậu ta lại làm vậy, không lẽ vì cậu em trai của cậu ta.
Em trai cậu ta là chủ tịch hội học sinh, Nakamura Shinji và cũng là người đã biến mất cùng với lớp 2-3, không lẽ vì vậy mà cậu ta muốn biết được sự tình ư. Thật là một tên nhóc gan trời mà.
Mà John kêu là mang cái máy này về cho cậu ta nên thôi kệ, cứ đưa cho cậu ta cũng không sao.
Rồi tôi kêu người đến và dọn xác của Nakamura, và quay lại phòng.
___________________________________
POV Main
Kêu người thu dọn xác xong thì ông ta cũng bắt đầu về đây với cái máy quay. Nghe lời là tốt.
"Ông ta quay lại rồi. "
"Thế à. Mà cho tôi hỏi, cậu có thể nhìn xuyên vật thể à? "(Akashi)
"Đúng, nhưng cũng chỉ là do cái gương của ông mỏng thôi, còn xác định được Kisaki về thì do tôi nghe tiếng bước chân. "
"Cậu càng lúc càng làm tôi hứng thú hơn rồi đấy. Buổi nói chuyện hôm nay đã xong, cậu có yêu cầu gì không? "(Akashi)
"Cứ đợi Kisaki về rồi tôi nói luôn một thể. "
Lời nói của quỷ, tôi vừa nói xong thì cánh cửa lập tức được mở ra và ở đó chính là Kisaki và cái máy quay.
"Nếu đã về lại rồi thì ngồi xuống đi. Và đưa cái máy quay cho tôi. "
Rồi Kisaki tiến về chỗ lúc nãy của mình và ngồi xuống, rồi đưa cho tôi cái máy quay.
"Cậu lấy cái máy quay này làm gì? "(Kisaki)
"Hừm... Cũng không có gì nhiều. Tôi sẽ tiêu hủy hết mọi thứ có liên quan đến chuyện chúng ta vừa nói ở đây lúc nãy. <Hủy diệt>. "
Tôi vừa cầm cái máy quay vừa khởi động phép để xoá sổ cái máy quay. Lại lần nữa phép thuật của tôi làm cho hai người họ há họng khi cái máy quay dùng lửa đốt thì cũng phải có mùi và tro nhưng phép của tôi khiến cái máy biến mất theo mây khói mà chẳng sót lại gì cả.
"Tôi muốn mọi chuyện được giữ bí mật. Tất nhiên là ông sẽ thông báo rằng do vụ việc không có bằng chứng gì nên khép lại. Như vậy thì bọn tôi sẽ không bị ai làm phiền cả. Nếu mà cánh báo chí mà có làm phiền thì mấy cái toà soạn báo đó cũng sẽ biến mất như cái máy quay này, ổn chứ. "
BẠN ĐANG ĐỌC
[OLN] A traveler in many worlds
AdventureNếu các bạn đọc bộ truyện này, tác giả khuyên các bạn đọc bộ school killer in another world để hiểu vài tình tiết có trong truyện, do tác giả có lồng nhân vật của bộ school killer vào bộ này nên tác giả muốn các bạn đọc giả hiểu rõ thôi chứ không có...