Nhìn một hồi xong thì người đi lại phía tôi đầu tiên chính là cô gái lớp trưởng.
"Cái... Đã đến thế giới khác rồi mà cậu vẫn còn thích khác người à? "(Lớp trưởng)
"Sao cậu lại không tham gia chứ, chúng ta phải cứu giúp đồng loại chứ. "(Hội trưởng)
"Ôi đm, tôi không có hứng thú. Cơ mà để tôi cho các người biết vài điều nhé. Sau khi đeo cái vòng đó xong thì mấy người không đồng ý cũng chẳng làm được gì đâu, vì mấy người bị bắt buộc phải nghe lệnh ông ta mà. "
Sau khi tôi nói xong thì con heo đó bắt đầu đổ mồ hôi, rồi liếc nhìn kĩ trên người bọn tôi để tìm chiếc vòng.
"Xin lỗi nha con heo kia, nếu ông tìm mấy chiếc vòng thì nó ở trên mấy cái khay ấy, bọn tôi chưa có đụng vào đâu. "Tôi nói kèm theo một nụ cười diễu cợt.
Nhưng con heo đó chưa kịp nói gì thì đã bị nhảy vô họng rồi.
"Rốt cuộc thì cậu đang nói cái gì vậy? Cái vòng này không phải ngài ấy đã nói là vòng tăng sức mạnh sao? "(Hội trưởng)
"Bây giờ cậu nhìn lại cái vòng, nhìn thật kĩ vào. "
Cậu ta nghe và làm theo, sau một hồi thì mặt cậu ta thay đổi.
"Có phải trước mặt cậu hiện ra một cái bảng trôi lơ lửng không, vậy bây giờ cậu hiểu điều tôi nói chưa? "
"Rốt cuộc thì anh ấy thấy cái gì vậy hả? "(Lớp trưởng)
"Nếu cô muốn biết thì cô có thể tự nhìn, tất cả những người được triệu hồi đến đây đều có một skill gọi là <giám định>, đối với mấy người hay đọc light novel thì chắc biết skill này dùng để làm gì đúng chứ? "
Sau đó tất cả học sinh đều bắt đầu nhìn vào chiếc vòng kể cả Rin cũng thế, một lúc sau thì ngạc nhiên. Rồi khuôn mặt của bọn họ từ ngạc nhiên chuyển sang sợ hãi. Và lúc này, con heo bắt đầu lên tiếng.
"Hahahahaha... Có vẻ như các ngươi đã biết công dụng của chiếc vòng, vậy thì sao chứ, các ngươi đã đeo vòng vào rồi thì các ngươi đều đã trở thành nô lệ của ta. "(Con heo)
"Khốn kiếp, sao cậu không nói cho bọn tôi sớm hơn chứ? "Tên hội trưởng quay qua chửi tôi.
"Nè, không phải do mấy người quá ngu sao? Gặp một người chưa từng biết mặt, rồi sau đó tin răm rắp theo lời hắn. Tôi còn nghe thấy đứa nào nói là muốn lập harem nữa cơ mà. "
Nghe lời tôi nói, bọn chúng đều trông mất tinh thần, mới nãy còn oách ghê lắm cơ mà bây giờ thì khác rồi.
"Và ngươi, con heo. Ngươi không hiểu tại sao ta có thể biết cách dùng skill sao. Đây là thế giới giả tưởng nên các em trở về nguyên hình được rồi đấy. "Tôi nói rồi nhìn qua mấy cô vợ.
"Bọn em chờ câu này của anh lâu rồi đấy. "(Mia + Lili)
Sau đấy 3 người bọn tôi phát sáng, sau một lúc thì ánh sáng tắt hẳn và tôi trông cỡ 25 tuổi, mấy cô gái cũng thế và họ trở về thành thú nhân tộc và elf.
"Cái... Thú nhân, còn cả elf nữa... Các ngươi rốt cuộc là ai hả? "(Con heo)
Mấy người còn lại cũng chỉ biết câm lặng toàn tập mà nhìn bọn tôi, Rin cũng rất ngạc nhiên nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[OLN] A traveler in many worlds
AdventureNếu các bạn đọc bộ truyện này, tác giả khuyên các bạn đọc bộ school killer in another world để hiểu vài tình tiết có trong truyện, do tác giả có lồng nhân vật của bộ school killer vào bộ này nên tác giả muốn các bạn đọc giả hiểu rõ thôi chứ không có...