Ngoại truyện: Thế giới Nevis (2)

675 78 46
                                    

Sau hơn 1 hoặc 2 tiếng gì đấy ngồi trong cái xe tăng. Lúc đang đi thì tôi còn nghe thấy một tiếng *bùmmmmmmm* to tổ bố. Có lẽ là do 'plasma cannon' bắn nhưng mà tôi vẫn cảm nhận được tín hiệu sống của bọn chúng, nên là họ đã thất bại rồi. Sau khi chịu đựng sự đau mông và mắc ói, cuối cùng chiếc xe đã dừng lại. Lính A mở cửa khoang trên nóc xe ra rồi quay vào nói.

"Đi thôi cậu nhóc, bọn ta đã đưa cậu đến đây theo ý kiến của cậu đấy. "Lính A nói với tôi.

"Nếu có thể thì nhờ mấy anh gọi cho Tổng cảnh trưởng Akashi Hirota, báo rằng có John muốn gặp là ông ta biết. Nếu ông ta biết chỗ này là ở đâu thì bảo ông ta đến đây luôn càng tốt. "Tôi nói rồi đứng lên và nhẹ nhàng nhảy khoảng xe tăng chỉ trong 1 lần nhảy.

"Hả ??? À được. "Lính A nói rồi chạy đi đâu đó.

Còn Lính B thì đang từ từ leo khỏi cái xe tăng. Tôi đứng nhìn xung quanh nơi này. Tưởng nơi này đặc biệt thế nào, hoá ra là UNIT. Vì sao tôi biết hả, nhìn xung quanh là thấy có một bức tường có treo nguyên lá cờ in hình thì tất nhiên phải biết thôi.

(Hình có ở trong lá cờ

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

(Hình có ở trong lá cờ.)

"Đi thôi nhóc, hướng này. "Lính B nói sau khi ấn mật khẩu xong.

Tôi không trả lời mà đi thẳng tới chỗ của cậu ta. Cánh cửa từ từ được nâng lên, ánh sáng bắt đầu le lói ra ngoài này. Thấy lính B đi vào nên tôi cũng bắt đầu đi vào theo.

Bên trong là một không gian khá to có 2 phòng riêng biệt. Một phòng là có rất rất nhiều máy tính cùng với một cái màn hình lớn trên tường đang chiếu những chấm đỏ đỏ và các nhân viên đang ngồi chơi máy tính.

Phòng còn lại thì giống như phòng họp vậy. Ai cũng biết mà, cái bàn to lớn và dài kèm theo rất nhiều ghế xung quanh. Và tôi với lính B hướng thẳng đến cái phòng như cái phòng họp. Sau khi mở cửa và đứng trang trọng, lính B nói với tôi.

"Mời cậu đợi trong phòng này một lát. "

Tôi cũng không thèm trả lời mà đi thẳng vào trong phòng luôn. Cũng may, cục cảnh sát và và chung cư tôi ở khá xa so với chỗ bị hốt nên vẫn còn tốt chán. Vậy nên tôi mới nhờ họ kêu Akashi đến vì tôi chán phải giải thích lại từ đầu với họ lắm rồi.

Nhìn qua <map> thì có vẻ như chúng đã cho quân đổ bộ xuống thế giới này rồi. Xem xét vài bảng trạng thái của bọn chúng, tôi tóm tắt được vài điều. Chủng tộc Cyberman, tuổi không có, chỉ số tầm mấy ngàn, chẳng có skill mẹ gì, thân người từ trên xuống dưới đều là sắt và sắt.

[OLN] A traveler in many worldsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ