Chương 85: Xoá bỏ mọi thứ

783 96 40
                                    

POV Tác

Đã 10 ngày trôi qua, và hôm nay chính là ngày Javelin lên ngôi quỷ vương. Trong 10 ngày này, ở các quốc gia khác ngoài liên minh tam quốc đều khá hoảng hốt khi quỷ vương đột nhiên chết cũng như người mới lên ngôi quỷ vương.

Trong đấy thì chỉ có một quốc gia là không làm ầm ỹ lên mà còn vui mừng nữa. Đó là thánh quốc God, một nơi tôn thờ vị thần không có thật. Và nguyên một thành phố chỉ có một hội duy nhất có tên là hội thánh Đức chúa trời. Nơi này đang ăn mừng như có lễ hội vậy.

"Mọi người hãy vui mừng đi, quỷ vương chết chính là một điềm báo. Đức chúa trời đã cho chúng ta một điềm báo để chúng ta chọn ra một vị anh hùng bởi cây thánh kiếm này. "Giáo chủ nói rồi đưa tay về nơi bị khăn chùm lên.

Khi giáo chủ nói xong, một người đứng gần đó kéo tấm phủ ra và ở đó xuất hiện một cái giá và có một thanh kiếm nằm trên đó. Thanh kiếm có màu trắng ở tay cầm và có vàng ở một số chỗ, còn có nạm thêm đá quý nữa.

(Minh hoạ thanh thánh kiếm của hội thánh Đức chúa trời akakaka

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

(Minh hoạ thanh thánh kiếm của hội thánh Đức chúa trời akakaka.)

"Đây chính là thanh thánh kiếm đã được thần ban. Nó sẽ chỉ định ai làm vị anh hùng bằng cách cho mọi người thử cầm nó, nếu ai cầm được nó thì người đó chính là anh hùng. "(Giáo chủ)

"Ouuuuuuu... "(Lũ cuồng tín)

Rồi sau đó bọn cuồng tín xếp thành hàng rồi từng người một thử cầm kiếm. Thật ra thì trên cái bệ có một cơ quan ẩn để giữ thanh kiếm lại nên không ai có thể nhấc được cả vì cái bệ được làm từ hỗn hợp với công thức 7 thép 3 sắt nên cái bệ rất nặng. Làm éo gì có ai trâu chó nhấc được cái bệ 100kg với một tay đâu, phải không.

Và rồi, khi một thanh niên tóc vàng trạc 20 tuổi (chuẩn các thanh niên anh hùng từ các bộ truyện khác nhưng éo phải main) nhấc thử thanh kiếm. Lúc này giáo chủ liền gật đầu và người hỗ trợ liền ấn nút sau cái bệ và thanh kiếm được thả ra và chàng trai đã nhấc lên được. Mọi người đều phấn khởi, la ó các kiểu trong khi thanh niên kia đang quơ thử thanh kiếm.

(Đây chắc chắn là một tên có thể để mình sai khiến, hãy giúp ta làm bá chủ thế giới nhé, Yuusha.) giáo chủ nghĩ vậy trong đầu.

"Vậy, có thể cho ta được biết danh tính của vị anh hùng được thánh kiếm lựa chọn không ạ?" Giáo chủ cung kính nói.

Thanh niên kia nghe thấy liền dừng hành động quơ kiếm và đứng nghiêm trang lại nói.

"Tôi tên là Grave, tôi đã sống ở thánh quốc này từ nhỏ và hiện đang làm mạo hiểm giả tại thánh quốc God. "(Grave)

[OLN] A traveler in many worldsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ