Tác: như mọi người vẫn nhớ, lại là giới thiệu truyện đây. Tác sẽ giới thiệu đến khi có thật nhiều người đọc truyện của bạn gái tác.
Mong mọi người ủng hộ nha, do truyện của bạn gái tác được ít người đọc quá nên bạn gái tác đang buồn nên tác phải cố để cho có nhiều người đọc hơn. Nick là kazuokyosuke nha.
___________________________________
Sau khi xong những thứ dùng để tạo thân phận giả của bọn tôi thì bọn tôi bắt đầu đi tới sân bay để làm một chuyến đến nhật bản.
Bắt xe taxi rồi bọn tôi ngồi trên xe 30 phút thì đến được sân bay, hãng hàng không Jetstar. Tôi quẹt thẻ để tính tiền taxi rồi đi vào sân bay. Mấy cô vợ thì cứ im lìm mà đi theo tôi vì đối với họ ở đây cái gì cũng là những thứ mới lạ.
Tôi xem xét rồi tới quầy mua vé và yêu cầu ở trong sân bay. Lí do thì đơn giản thôi.
"Chào chị, tôi muốn thuê một chuyên cơ dành riêng cho tôi. "
"Hả... Cậu đùa đấy à, cậu bé? "(Tiếp tân)
"Tôi không đùa, tôi muốn thuê một chiếc máy bay riêng để làm một chuyến tới nhật. "
"Vậy cho hỏi cậu và mọi người đây có passport không ạ? Và cậu có đủ tiền chứ? "(Tiếp tân)
"Vậy muốn thuê máy bay cá nhân với 2 phi công tốt thì bao nhiêu tiền? "
"Máy bay cá nhân cho một chuyến tới nhật thì khoảng 10,000,000 USD kèm theo hai phi công. Cậu đủ tiền chứ? "(Tiếp tân)
"Vậy thì cô quẹt cái thẻ này rồi làm mọi việc lẹ đi, rề rà quá tôi cảm thấy phiền. "
"Cái... Xin cậu đợi một lát. "Cô tiếp tân sắp nổi điên.
Sau đó cô tiếp tân quẹt thẻ và ấn số tiền vào, điện thoại của tôi liền nhận được thông báo. Rồi cô nàng chạy đi đâu đó, sau 10 phút thì cô ta liền quay lại.
"Máy bay riêng cho cậu đã được chuẩn bị xong, xin mời cậu cầm thẻ này và đi về lối đi E1. "(Tiếp tân)
Vì tôi có tiền nên cô ta mới phải nói chuyện đàng hoàng, chứ tôi thấy gân xanh đang nổi trên trán của cô ta kìa.
Bỏ cô ta lại đó, tôi cùng ba cô vợ tiến tới cổng E1 để lên máy bay của tôi. Khi đi đến nơi thì người soát vé hỏi và tôi đưa vé cho cô nàng, cô nàng thấy thì cúi chào tôi và mời tôi qua. Đi qua nguyên cái hành lang chỉ có 4 người bọn tôi thì cuối cùng cũng tới cửa của máy bay.
BẠN ĐANG ĐỌC
[OLN] A traveler in many worlds
AdventureNếu các bạn đọc bộ truyện này, tác giả khuyên các bạn đọc bộ school killer in another world để hiểu vài tình tiết có trong truyện, do tác giả có lồng nhân vật của bộ school killer vào bộ này nên tác giả muốn các bạn đọc giả hiểu rõ thôi chứ không có...