Chương 24: Hiệp 2

1K 106 29
                                    

Khi nghe tôi nói đến hiệp 2, con nhóc nó cười khỉnh một cái.

"Cái gì, hiệp 2 á. Ông nghĩ ông đánh nổi trong cái tình trạng đứng không vững đó à. "(Ayame)

"Ờ... Chắc là trong trạng này thì không, còn trạng thái kia thì hoàn toàn có thể. "Tôi vừa nói vừa nở nụ cười tự tin.

"Trạng thái kia mà ông nói đó là... Trạng thái thần à... Bộ ông nghĩ chỉ có mình ông có hả ông già? "(Ayame)

"Tôi có nghĩ thế đâu, tôi biết nhóc cũng đến giới hạn rồi nên mới chịu đứng tán nhảm với ta từ nãy đến giờ. "

"Ra là vậy, quả nhiên người già lâu lâu cũng có vài lợi thế nhỉ. Vậy thì chúng ta hãy bắt đầu hiệp 2 nhanh nào. "(Ayame)

"Ờ, tất nhiên rồi. "

""<Hoá thần>.""Tôi và Ayame đồng loạt kêu tên kĩ năng.

<hoá thần> là kĩ năng giúp tôi biến bản thân trở thành thần, do chưa bao giờ sử dụng nên tôi không biết gì nhiều. Tôi liền dùng <thần nhãn> để xem chi tiết. <hoá thần> 'của tôi' giúp cho người kích hoạt tăng tất cả chỉ số lên 100 lần. Không giới hạn thời gian 'henshin' cũng như không chịu bất cứ tác động gì sau khi tắt trạng thái thần. Nhưng Ayame thì hoá thần của cô ta chỉ giúp tăng tất cả chỉ số lên 10 lần và có giới hạn thời gian là 100MP/ 1 phút, với lượng MP còn lại của cô ta thì cô ta duy trì được trạng thái cỡ 2 tiếng và sau khi hủy trạng thái thì sẽ gây đến đau nhức toàn cơ thể đến nỗi không thể cử động được. Quả là sức mạnh của vị thần cấp thấp hơn thần cai trị mà, hoá thần gì mà dởm chết đi được kakakaka.
Tôi không biết hiện tại mình trông ra sao nữa, vì đây là lần đầu phải sử dụng đến cái này mà, còn cô ta thì từ tóc đen đã chuyển thành 1 nửa đen 1 nửa trắng, mong rằng tóc tôi không trở thành như vậy.

(Hình minh hoạ của Ayame khi hoá thần đừng có ý kiến ý cò đấy

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

(Hình minh hoạ của Ayame khi hoá thần đừng có ý kiến ý cò đấy.)

Mà sao trước mắt tôi lại có một chỏm tóc thế này, tôi liếc xung quanh để tìm một chiếc gương.

"Nếu ông muốn tìm gương thì đây này ông già. "Ayame nói khi đưa chiếc gương cầm tay ra.

"Ồ cám ơn, chỉ là do tôi muốn biết mình có thay đổi gì hay không thôi. "

Nhưng mà đời nó đâu có được hoà thuận như vậy, tôi đưa tay ra để lấy cái gương nhưng cô ta liền rụt cái gương lại và bắt lấy tay tôi để quăng đi, cơ mà tốc độ của tôi hơn cô ta nên tôi cũng rụt tay lại rồi chạy lại chỗ cô ta để lấy cái gương trên tay cô ta và trở về chỗ cũ.

[OLN] A traveler in many worldsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ