Hiện tại thì tôi vẫn đang đi dạo xung quanh với Yuri. Vì chỉ còn hơn 2 tiếng nữa là tôi bị dịch chuyển rồi nên tôi nghĩ mình nên dành nhiều thời gian hơn cho Yuri.
"Theo em nghĩ thì tụi mình nên đi đâu đây? "Tôi hỏi trong khi đang nhìn qua Yuri.
"Dù sao thì trời vẫn còn khá sớm nên em không nghĩ chúng ta nên đi ăn. Với lại do em chỉ ở nhà và chăm sóc nhà cửa không thôi nên em cũng chẳng biết đi đâu cả. Em có nghe Rin nói rằng đang có 1 bộ phim rất hay ở rạp, em muốn đi xem thử. "Yuri tươi cười nhìn tôi.
"Vậy thì cứ theo ý em đi. Dù sao thì chỉ là do anh muốn dành hết thời gian trước khi dịch chuyển để ở bên em thôi. "
Rồi bọn tôi lại vui vẻ dắt nhau đến rạp chiếu phim. Mà cái rạp này cũng khá xa, nhìn <map> thì tôi nghĩ là nếu đi bộ thì cũng phải hơn 20 phút mới đến nơi. Nhưng mà kệ đi, cần gì phải gấp. Cứ đi từ từ thưởng thức phong cảnh với Yuri cũng tốt mà. Sau một lúc lâu đi bộ thì bọn tôi cũng đến chỗ rạp. Yuri nhìn qua các bộ phim và liền chọn một bộ phim hàng xẻng lãng mệnh với cái tên 'xin lỗi anh chỉ là sát thủ'. Bộ phim dài cũng hơn 2 tiếng chứ không ít nhưng cô ấy vui là được.
___________chuyển cảnh___________
Sau khi xem xong thì tôi chỉ có thể nói một từ thôi... Đó là nó hài vãi linh hồn. Vừa có tình cảm mà còn vừa hài, công nhận lâu lâu đi xem phim cũng vui thật.
Nhìn vào đồng hồ đếm ngược ở bảng trạng thái thì tôi biết là chỉ còn vài phút nữa là đến lúc chia li rồi.
"Vậy là... Chúng ta lại sắp phải tạm biệt nhau rồi. Em còn muốn gì nữa không, để anh làm cùng em. "
"Em chỉ muốn được ở bên anh thôi. Như thế là em đã hạnh phúc lắm rồi. "Yuri nói rồi nhẹ nhàng tựa đầu vào cánh tay tôi.
"Ùm, tụi mình lại chỗ kia ngồi nhé. "Tôi nói vào chỉ vào chỗ ghế đá của công viên.
"Vâng ạ. "Yuri nhẹ nhàng đáp.
Sau đó bọn tôi ngồi cùng nhau và tạo ra một bầu không khí hết sức nhẹ nhàng. Hai bọn tôi hết nhìn bầu trời thì lại nhìn nhau. Cuối cùng thì thời gian của tôi cũng hết vì thông báo.
{Tin nhắn hệ thống:
Thời gian ở thế giới này của bạn đã hết. Tiến trình dịch chuyển cưỡng chế bắt đầu. Mong bạn hãy chuẩn bị tinh thần.}
Và ánh sáng bắt đầu bao bọc lấy xung quanh tôi. Có vẻ như thời gian đã dừng lại vì khi tôi nhìn xung quanh thì mọi người đều bất động. Giây phút tiếp theo thì ánh sáng lan rộng và làm tôi chói mắt. Và thế là tôi đã bị kéo đến thế giới mới.
___________chuyển cảnh___________
Sau khi ánh sáng kết thúc thì tôi thấy một bầu trời mới. Phải, bầu trời mới, có mấy hòn đảo to tổ bố đang lơ lửng trên trời. Cơ mà có một việc mà tôi cảm thấy thốn... Đó là tôi đang lơ lửng trên trời, và sức mạnh của tôi thì bị phong ấn rồi thì lấy gì mà bay... Thế là tôi rớt thẳng xuống theo trọng lực của thế giới.
Trong khi rơi thì <kho tàng tri thức> bắt đầu truyền tri thức cho tôi về thế giới mới. Đây là thế giới của thần Aquarius, xếp thứ hạng 553,084 trong các thế giới. Là em trai của thần Aqua xếp thứ 3 trong bảng xếp hạng của các vị thần.
BẠN ĐANG ĐỌC
[OLN] A traveler in many worlds
AdventureNếu các bạn đọc bộ truyện này, tác giả khuyên các bạn đọc bộ school killer in another world để hiểu vài tình tiết có trong truyện, do tác giả có lồng nhân vật của bộ school killer vào bộ này nên tác giả muốn các bạn đọc giả hiểu rõ thôi chứ không có...