Chương 65: Được mời

985 110 65
                                    

Sau khi ánh sáng lặng dần thì tôi nhìn thấy khung cảnh quen thuộc, đó chính là lớp học trước khi bọn tôi bị dịch chuyển. Cơ mà có một chút thay đổi, đó là nơi này đã trở thành hiện trường một vụ án rồi... Tại sao tôi nói thế hả... Vì xung quanh cửa ra vào đều có gắn giải băng của cảnh sát, rồi còn mấy bảng hiệu đánh dấu sự bất thường xung quanh chỗ bọn tôi đang đứng nữa chứ. Và bây giờ đang là buổi tối nên nơi này nhìn rùng rợn vãi cả lồng..... Hoặc là chỉ có tôi nghĩ thế vì mấy cô nàng chẳng có ai run hay có biểu hiện gì cả.

"Được rồi, đây là thế giới cũ của Rin và Kyoko, chúng ta đã về rồi. "

"Vậy thì chúng ta mau đi thôi, tớ mong được gặp mẹ lắm rồi. "(Rin)

"Ừ thì đi. "

Tôi quyết định sẽ đi bằng đường cửa sổ để tránh đụng chạm đến những thứ xung quanh. Mọi người cũng đồng tình như vậy, đang định đi lại đến cửa sổ thì tôi nghe có tiếng động từ hành lang trường.

*cộp, cộp. *(tiếng giày tây đi trên sàn gạch.)

"Tôi vừa nghe có tiếng ai đó... "(???)

"Tôi cũng nghĩ thế, một giọng nam một giọng nữ. "(???)

Chắc là họ đi tuần tra ngay lúc bọn tôi mới dịch chuyển tới. Và đã nghe thấy lời bọn tôi nói. Khốn thật đấy.

"Nè, mọi người mau đi ra theo đường cửa sổ đi. Tôi sẽ đi cuối để đóng cửa. "Tôi thì thầm vừa đủ nghe.

"Vậy được. Bọn tớ đi trước. "(Rin)

"Em cũng đi đây. "(Kyoko)

"Bọn em nữa. "(Cả ba)

Sau khi trả lời xong thì bọn họ mở cửa sổ ra và nhảy xuống, dù đây là tầng 2 đi chăng nữa nhưng với chỉ số hiện giờ của họ thì đây chỉ là độ cao nhỏ thôi. Có ánh sáng chiếu tới cửa ra vào, vậy chắc là họ có cầm theo đèn pin, vậy thì tôi cũng phải rời đi thôi. Nghĩ thế tôi cũng nhảy qua cửa sổ rồi đứng vào nép của tường để đẩy cửa sổ lại như cũ. Bóng 2 người cũng vừa tới cửa ra vào thì tôi cúi rụp người xuống.

"Ai đó??? "(???)

"Làm gì có ai ở đây, hay là chúng ta nghe lầm. "(???)

"Cũng có thể lắm. "(???)

Sau đó tôi nghe được tiếng đóng cánh cửa và tiếng bước đi, vậy là mọi chuyện đã xong. Tôi nghĩ thế và nhảy xuống mặt đất. Và trước mặt tôi là 5 cô gái và khoảng 10 người mặc đồ giống như cảnh sát.

"Họ là ai vậy và tại sao họ lại ở đây? "Tôi tiến lại hỏi.

"Bọn em cũng có biết đâu, vừa nhảy xuống thì họ đã bao vây bọn em rồi hỏi mấy câu như 'mấy người là ai' hay 'mấy người có mục đích gì' nên bọn em quyết định đánh cho họ ngất luôn để tránh hậu hoạn. "(Lili)

"Ùm ùm... "(4 người khác)

"Vậy à, đành thế. Chúng ta té thôi. Nếu ở đây thêm sẽ gặp phiền phức mất. "

Rồi bọn tôi chạy lẹ khỏi trường và tiến về nhà của Rin.

___________chuyển cảnh__________

[OLN] A traveler in many worldsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ