Chương 57: Giáo viên biến chất

867 104 24
                                    

*rengggggg*(tiếng chuông)

Sau khi nghe thấy tiếng chuông báo hiệu thì bọn tôi bắt đầu dọn dẹp mọi thứ.

"Để mình phụ cho. "(Rin)

Rin nói rồi quay về phía đống chén đĩa để chuẩn bị dẹp. Tôi liền đánh mắt qua Mia với Lili để hai người họ kéo cô nàng đi.

"Ah... Cậu cứ để cho anh ấy với Seria làm đi, bọn mình về lớp để lấy đồng phục chuẩn bị cho tiết học sau đi. "(Lili)

"Đúng đó đúng đó. "(Mia)

"Ể nhưng mà... "(Rin)

Rồi hai cô nàng kéo Rin đi khi cô nàng chưa kịp nói gì hết... Còn lại tôi với Seria. Vì tôi chỉ cần tống hết cái đống này vào kho vô hạn là xong rồi, chỉ là tôi để Seria lại để ngụy trang thôi.

Tống hết mọi thứ xong tôi lấy từ trong kho ra ba bộ đồng phục thể dục của ba cô nàng. Còn tôi thì... Vẫn mặc vậy thôi.

"Đồng phục thể dục nè, em cầm đến cho hai người kia luôn đi. Mà lát nữa em nhớ nói với hai người kia là khi học nhớ kiềm lực lại nha vì sức mạnh của mọi người rất lớn chứ không như mấy người ở đây đâu. "

"Vâng, em hiểu rồi. "

Sau đó bọn tôi rời khỏi sân thượng rồi đi từ từ tới phòng thay đồ dành cho nữ.

"Em cảm thấy đi học thế nào, có vui không? "

"Có ạ. Em được học thêm rất nhiều điều mới mà mình chưa biết. Nếu có thể áp dụng vào ma thuật thì hay quá. "(Seria)

"Được chứ, ví dụ như nếu em tưởng tượng ra quá trình đốt cháy khí oxi thay vì không khí thì ngọn lửa mà em tạo ra sẽ 1 ngọn lửa màu xanh thay cho ngọn lửa màu vàng đỏ bình thường. "

Nói rồi tôi đưa tay ra rồi tạo ra ngọn lửa màu xanh như tôi vừa nói.

"Woa hay thật đó, thật sự là có thể nè. Vậy thì em sẽ cố gắng hết sức để làm được. "(Seria)

"Ùm, mà anh khuyên em nên tập luyện vừa phải thôi vì thế giới này không có nhiều mana nên việc hồi MP đối với em sẽ rất khó đó. "

"Vâng, em hiểu rồi. "

"Nếu có gì không hiểu thì em cứ hỏi anh hoặc hai người kia là được. "

"Vâng ạ. Vậy em đi thay đồ đây. "

"Ừ, bye. "

Vừa đi vừa nói nên bọn tôi đã tới được phòng thay đồ nữ, tạm biệt cô nàng xong thì tôi đi thẳng xuống sân tập vì tôi éo thích thay đồ.

__________chuyển cảnh___________

Khi tôi xuống đến nơi thì tôi thấy một ông thầy mặc bộ đồ thể thao màu đỏ đang đứng khoanh tay ở giữa sân trường. Nếu tôi nhớ không lầm thì ông ta chính là người mà tôi đã hỏi đầu tiên khi bước vào phòng giáo vụ, và tôi hơi ghét ông ta.

"Cậu là học sinh mới nhỉ, tôi nhớ cậu nhận đồ rồi mà, sao chưa thay đi. "Ông ta nói khi chân đang run.

"Tôi không thích thay đấy, ông làm gì được tôi nào. "

[OLN] A traveler in many worldsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ