Hiện tại thì tôi, Mia và Lili đang ngồi đối mặt nhau ở cái bàn trong hang động chúng tôi dùng để nghỉ ngơi, cơ mà sao cái không khí lại ngột ngạt vl ra vậy nè.
"Um... Mấy em có gì muốn thì cứ hỏi đi anh sẽ trả lời, nếu được. "
Hai em ấy nhìn nhau rồi đồng thời gật đầu, bộ có tính với nhau trước rồi à.
""Anh có thích tụi em không? ""(Mia + Lili)
Mới vô đã hỏi cái đó á, bộ chẳng còn gì quan trọng bằng mấy cái đó à, haizzz.
"Dù cho anh có nói là có đi chăng nữa, thì vấn đề này cũng khá khó xử. Đầu tiên thì em, Mia. Em là một người tộc elf nên bây giờ em nhìn như một đứa trẻ vậy, nếu anh nói anh thích một đứa trẻ thì mọi người sẽ nghĩ về anh như thế nào. Tiếp theo là Lili, dù cho cô đã được 18 tuổi rồi nhưng mà, tôi mới gặp cô có một hôm thôi thì tại sao cô lại hỏi câu này. "
"Uuuuu... "(Mia)
"Th... Thì... Do em thấy anh ngầu... Mà khoan, sao anh lại biết tên lẫn tuổi của em? "(Lili)
"Anh ấy nói là anh ấy có kĩ năng cho phép nhìn thấy bảng trạng thái của người khác. "(Mia)
"Ồ ra vậy. "(Lili)
"Đừng đánh trống lảng, tưởng anh không biết à. Giờ thì trả lời đi. "
"E... Em xin lỗi vì không nghĩ gì hết ạ... "(Mia)
"Thì em thấy anh rất ngầu khi đứng ra bảo vệ em trước cả đàn ma thú. Nên em đã phải lòng anh. Em để anh làm gì em cũng được với ý nghĩ là nếu anh vượt rào thì em sẽ bắt anh chịu trách nhiệm với em... "(Lili)
Woa, cái thuyết âm mưu để đẩy mình vào tròng đó là cái giống gì vậy, nếu cô thích tôi thì sao không nói ngay từ đầu luôn đi mà còn làm cho mọi thứ rối tung lên cơ chứ.
"Haizz, bộ mấy em không còn gì muốn hỏi hay sao mà hỏi câu đấy đầu tiên vậy? "
"Vậy, anh Raito sau này sẽ bỏ em đi phải không ạ? "(Mia)
"À, chuyện đó thì anh không cần phải đi nữa, bức thư hôm qua đã cho anh biết điều đó. Và câu trả lời em muốn thì hãy đợi khi nào em lớn hơn, và có cơ thể của 1 người trưởng thành thì anh sẽ nói em biết, được chứ. "
"Vâng. "(Mia)
"Em cảm thấy có một điều gì đó rất lạ ở anh, anh có thể kể cho em biết về anh không? "(Lili)
"Hai người muốn biết gì? "
"Quá khứ của anh ạ. "(Mia)
"Được rồi anh sẽ nói cho. Anh là một người du hành. "
"Người du hành?? "(Mia)
"Có phải là người phiêu lưu khắp nơi trên thế giới không? "(Lili)
"Nếu Lili giải thích như thế thì cũng gần đúng. Nhưng anh không phải người phiêu lưu trong thế giới này, anh đi du hành qua các thế giới. "
"Du hành qua các thế giới??? "(Mia + Lili)
"Có gì khó hiểu sao? "
"Thì em thấy anh còn khá trẻ nên em không nghĩ anh có sức mạnh có thể người du hành qua các thế giới. "(Lili)
BẠN ĐANG ĐỌC
[OLN] A traveler in many worlds
AdventureNếu các bạn đọc bộ truyện này, tác giả khuyên các bạn đọc bộ school killer in another world để hiểu vài tình tiết có trong truyện, do tác giả có lồng nhân vật của bộ school killer vào bộ này nên tác giả muốn các bạn đọc giả hiểu rõ thôi chứ không có...