Tác: do dạo này thấy nhiều người đọc quá mà chẳng thấy bình chọn gì cho truyện hết làm tác giả buồn quá nên tác quyết định sẽ ra 1 tuần 1 chươg thôi.
___________________________________
Sau khi nói chuyện xong, bọn tôi cùng chủ guild xuống hầm ngầm thông qua sân tập ở đằng sau guild. Lúc bọn tôi đi ngang, ai cũng phải dừng tập để nhìn. Còn một số người còn phán như 'tên nhóc đó chắc là hổ báo cáo chồn đây mà' hay 'đồ nhóc con không biết tự lượng sức mình' vân vân và mây mây. Tôi nghe được thì chỉ nở một nụ cười tinh nghịch thôi, vì cơ bản là tôi cũng chẳng quan tâm lắm. Chỉ số của ông ta còn chưa được 1/10,000 của tôi nữa thì lo cái đếch giề, ahihi.
Đi xuống cầu thang và tới chỗ tầng hầm thì tôi thấy có một sân đấu ở đó, cùng với cô tiếp tân lúc nãy đang đứng ở giữa sân đấu. Có vẻ như là cô nàng sẽ làm trọng tài đây mà.
"Vậy, đấu ở đây ổn chứ? "(Chủ guild)
"Ờ, tất nhiên rồi. Nếu ông thua thì cũng không có ai để mà bị mất mặt. "Tôi nói với giọng bỡn cợt.
"Gan ngươi không có nhỏ đâu nhỉ, thằng nhãi. "(Chủ guild)
"Nếu ông có ý định giảm sức mạnh thì tôi khuyên ông nên dùng toà lực đi không thôi sẽ mất mạng đấy. "
"Nè, anh Raito, anh hơi quá rồi đó, chẳng phải chỉ là đấu thử sao? "(Seria)
"Thì đây là đấu thử. Nhưng đối với anh thì đấu gì cũng có người sẽ chết. "
"Được, nếu ngươi đã nói thế thì ta cũng sẽ dùng hết sức. "(Chủ guild)
Nói chuyện phiếm xong, lão chủ guild liền lấy một thanh kiếm hai lưỡi, là kiếm thật nhá. Còn tôi thì... tôi móc ra con dao để troll lão.
"Này, ngươi tính đấu với ta bằng con dao đó hả? "(Chủ guild)
"Tôi đang cay cú vài việc nên ông làm bia cho tôi xả được chứ. "
"Ta cũng bó tay với ngươi rồi. Ngươi muốn sao thì tùy. "(Chủ guild)
"Vậy thì, 2 người chuẩn bị... Bắt đầu. "(Tiếp tân)
Ngay khi tín hiệu bắt đầu, cả tôi và lão đều lao vào nhau, và sau đó kiếm của lão chém xuống, tôi đỡ bằng con dao trên tay phải và cười. Cả hai chúng tôi đang ở giữa sân và kiếm với dao đang cạ vào nhau và tạo ra tia lửa.
Chắc chưa tới 30 giây đâu cơ mà tôi bắt đầu thấy chán nên tôi đẩy con dao lên để hất thanh kiếm của lão chủ guild, sau đó tôi dơ chân đạp vào bụng lão (tác: nó chơi bẩn vãi.) và lão bị văng đi nhưng chưa dính tường, vì tôi đã giảm lực rất nhiều rồi, cơ mà lão đang ho ra máu kìa.
"Tên nhóc kia, ai cho ngươi dùng chân mà ngươi dám đá ta. "(Chủ guild)
"Nè nè, ông có giao luật là không được dùng chân đâu. Với lại con dao của tôi ngắn ngủn, nếu lao vào đâm ông thì chẳng phải tôi rất thiệt hay sao. "Tôi vừa nói vừa quay con dao trong tay.
(Tác: nếu bác nào biết quay bút thì cứ thử tưởng tượng rằng cây bút được thay bằng con dao thì sẽ hiểu.)
"Hiểu rồi, ngươi cũng nhiều chiêu trò lắm nhóc. "(Chủ guild)
BẠN ĐANG ĐỌC
[OLN] A traveler in many worlds
AdventureNếu các bạn đọc bộ truyện này, tác giả khuyên các bạn đọc bộ school killer in another world để hiểu vài tình tiết có trong truyện, do tác giả có lồng nhân vật của bộ school killer vào bộ này nên tác giả muốn các bạn đọc giả hiểu rõ thôi chứ không có...