Chương 71: Chuyện phiền phức

1K 102 61
                                    

POV Sato

Tôi đang ngồi thưởng thức cafe trong văn phòng và đợi báo cáo về tên FBI kia. Vẫn như thường, cánh cửa bị mở tung một cách mạnh bạo.

"Báo cáo ông chủ. "(Vệ sĩ)

"Có chuyện gì mà ngươi hốt hoảng thế? "Đặt tách cafe xuống, tôi hỏi.

"Dạ, là... 10 người được cử đi đều không có ai gửi báo cáo về và họ đều biến mất không chút dấu tích. Thuộc hạ xin lỗi. "(Vệ sĩ)

"Có vẻ ta đã đánh giá thấp tên FBI này rồi. Ngươi lui ra đi, lát nữa hắn có tới thì đừng có để lộ gì trên mặt hết, hiểu chứ? "

"Vâng, thuộc hạ đã hiểu. Thuộc hạ xin lui. "(Vệ sĩ)

"Ờ, ngươi lui đi. "

Rồi hắn cũng rút đi và đóng cửa lại như thường. Thật là khốn kiếp, ngươi chắc chắn sẽ biết tay ta, John...

_________cùng thời gian đó________

POV Main

Oáp~… tôi thức dậy sau một giấc ngủ thoải mái, cơ mà sao tôi lại cảm thấy mát mát và thiếu thốn gì đó nhỉ. Lúc đó tôi liền nhìn xuống dười và phát hiện ra rằng... Cơ thể tôi đang trần trụi với thiên nhiên. Tôi nhớ rõ ràng là hôm qua đi ngủ tôi có mặc quần áo đàng hoàng mà. Tôi liếc lại mấy cô vợ thì họ cũng y chang tôi và còn có chất lỏng trắng đục chảy ra ở đùi của họ nữa. Đm, không lẽ tôi luyện được skill <xoạc khi ngủ> hả.

Cơ mà có cái skill này thì làm sao tôi cảm thấy sướng khi đang ngủ cơ chứ, thật là một cái skill tào lao. Đang bất ngờ này nọ thì mấy cô vợ của tôi cũng dậy.

"Oáp~ chào buổi sáng, anh Raito. "(Yuri)

"Buổi sáng tốt lành anh Raito. "(Seria)

"Buổi sáng vui vẻ. "(Lili + Mia)

"À ừ, chào mấy em. Cơ mà hôm qua mấy em không phiền chứ? "

"Phiền gì??? "Yuri ngơ ngác hỏi.

"Thì... Mấy em ngủ rồi mà còn bị anh đè ra 'xung trận' nữa. "

"Vậy là anh không nhớ gì à. Hôm qua bọn em mới là người đè anh ra 'xung trận'. Do lúc đó anh ngủ rất say và bọn em kêu hoài không dậy nên bọn em tự làm hết luôn. "(Lili)

"Đúng thế đó. Làm tụi em mất sức lắm luôn. "(Mia)

"Ùm ùm... "Yuri và Seria đỏ mặt gật đầu.

"Vậy... Vậy à... Thế mà anh cứ tưởng anh luyện được skill mới. Nếu không phải thì tốt rồi. "

"Anh nói gì thế??? "(Lili)

"À không, không có gì đâu. Mấy em đi sửa soạn đi rồi ăn sáng. Anh sẽ làm bữa sáng rồi đi trước vì anh hẹn với thằng cha thủ tướng là có mặt lúc 7 giờ nên chắc anh không ăn chung với bọn em được. "

"Thì là công việc mà, anh đừng lo. "(Mia)

"Nếu không kịp thì lát nữa em sẽ nấu cho, anh cứ đi đi không thôi không kịp. "(Yuri)

"Để anh làm cho, coi như quà tạ lỗi vì anh không thể ngồi ăn với mấy em được. "

"Vâng... "(Mọi người)

[OLN] A traveler in many worldsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ