Chương 80: Kẻ phản bội của quỷ tộc

781 93 11
                                    

Sau khi về đến nhà, tôi ngay lập tức tiến đến phòng nghị sự của Solomon, đây là nơi mà bọn họ thường hay họp bàn về việc chiến dịch chiến đấu nhất.

Ngay khi tôi vừa mở cửa ra, tất cả mọi người đều quay lại nhìn tôi. Có một số thì vui mừng, cũng có một số thì căm ghét tôi, để ý thì những người căm ghét tôi đều là bọn đã bị tôi đánh cho sml đó mà. Để lại lũ bại trận đó, tôi từ từ tiến gần đến chỗ Solomon.

"Sao nay con lại vào đây, ta nhớ đã dặn là con không được tham gia bàn chiến sự cơ mà. "(Solomon)

"Tôi có tin tức từ thánh quốc Leroy này, không muốn nghe sao? "

"Thật thế sao, tin tức là gì? "(Solomon)

"Loài người đã ra yêu cầu cho guild mạo hiểm giả để đánh đến quỷ quốc đấy, ông biết chưa? "

"Thật như thế sao? "(Solomon)

"Chính mắt tôi đã nhìn thấy thông cáo mà, sao có thể là xạo được. Ông có thể cho người đi thám thính hoặc là chuẩn bị lại đội ngũ quân đội đi. Tôi sẽ làm trì trệ lại lượng vũ khí của chúng một lúc nhằm kéo dài thời gian cho ông. "Tôi nói xong liền chuẩn bị rời khỏi đó.

"Con định làm gì thế hả Javelin? "(Solomon)

"Đã nói là kế hoạch bí mật thì sao có thể nói cho ai biết được chứ 'not need to know'. "Nói xong thì tôi rời khỏi đó luôn mà chẳng quan tâm có bị gọi lại hay không. (Tác: '...' là nói nhỏ nha.)

Do cũng chán rồi nên tôi đi lòng vòng trong rừng của quỷ giới để tập luyện một số skill giúp tôi trong sự việc lần này.

Sau khoảng vài tiếng tập cách hút ma lực ra khỏi sự vật và chịu đựng hàng vạn cơn đau như bị kim đâm côn trùng cắn khắp toàn thân thì tôi cũng đã có skill <hấp thụ ma lực> và <biến đổi ma lực> ở cả chủ động lẫn bị động, tức là tôi có thể kích hoạt khi muốn hấp thụ ma lực cũng như nó sẽ tự động hấp thụ ma lục cho tôi khi ma lực của tôi còn ít và bảng trạng thái của tôi đã bị mất skill <hồi phục MP thần cấp> và thay vào đó là 2 skill trên cũng như chỉ số của tôi hiện thị MP là 'infinity'. (Tác: trạng thái vô cực nha.) Nên tôi quyết định đi về nhà ngủ để hồi sức.

___________________________________

POV Tác giả

Trong khi Raito đang luyện tập ở rừng Rhitta thì buổi họp chiến lược cũng xong. Có một tên đang lén la lén lút đi trong hành lang rất khả nghi nhưng cũng chẳng ai dám nói vì đó là tướng quân quỷ Galand, một trong những người gây sự nhiều nhất với Javelin. Sau khi ông ta về đến phòng mình thì ông ta lôi ra một quả cầu thủy tinh.

"Ta đây, ngươi có đó không? "(Galand)

{Có chuyện gì sao mà ngươi lại gọi ta lúc này?} (Cobra)

"Có việc phiền phức thì ta mới gọi ngươi chứ, chúng ta có rắc rối rồi. Tên hoàng tử không biết kiếm được thông tin từ đâu mà biết được ngươi chiêu mộ mạo hiểm giả và đã thông báo lại cho tên Solomon khiến hắn bàn lại kế hoạch đối phó này. "(Galand)

{Ngươi lo cái gì chứ, có ngươi làm tay trong cho ta thì dù cho có biết thông tin gì thì chúng ta cũng sẽ đi trước một bước thôi. Vậy, kế hoạch tác chiến của hắn lần này là gì?} (Cobra)

[OLN] A traveler in many worldsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ