Đến giờ nghỉ giải lao thì tôi cũng dậy để đi ăn nhưng có vẻ như tôi có chuyện phải xử lí trước khi rời đi rồi.
Chúng ta hãy quay lại lúc nãy một tí, ngay sau khi bà giáo dâm đãng vừa rời khỏi lớp bằng cửa trước thì cửa sau liền được mở ra và 4 thanh niên bước vào...
"Ta nghe nói rằng lớp này mới có học sinh mới. Ta sẽ giới thiệu cho bọn ngươi biết, ta đây là Nakamura Tenjo, trùm trường này. "(Tenjo)
"Đúng đấy, các ngươi hãy nghe lời đại ca ấy thì sẽ sống yên thôi. "(Hầu cận...)
Có vẻ như cậu ta đúng là trùm trường này, vì khi tôi nhìn lại đám học sinh trong lớp thì bọn nó liền quay chỗ khác với khuôn mặt khó chịu. Và đột nhiên có một bàn tay chạm vào vai tôi...
"Này, ngươi là học sinh mới đúng chứ? "(Tenjo)
"Ờ đấy, thì sao? "Tôi hỏi khi đứng lên và hất tay hắn khỏi vai tôi.
"Ngươi cũng cứng đấy, có muốn nhập băng với ta không, ta sẽ cho ngươi làm cánh tay phải của ta. "(Tenjo)
Mấy cô vợ của tôi thì nhìn tên này mà chia buồn, còn mấy người trong lớp thì do chưa biết thực lực của tôi thế nào nên vẫn chỉ thể hiện ý ngầm rằng nên chấp nhận chứ không thôi thì tôi sẽ có chuyện, nhưng kệ đi...
"Tôi không có hứng nên dẹp nhé. "
"Vậy thì ngươi vào viện nằm luôn đi. "(Tenjo)
Hắn nói xong hắn giơ tay lên với ý đấm tôi, mà nói thật là tôi đứng tôi ngáp cả buổi trời tay nó còn chưa đến được mặt tôi nữa. Khi tay hắn vừa vào tầm thì tôi liền dùng tay trái của tôi cầm cánh tay của hắn và bẻ theo hướng ngược với khớp tay và tôi dùng tay phải chụp lấy sau gáy của cậu ta rồi đè xuống như khi cúi chào ấy, rồi tôi nâng đầu gối chân phải lên và mặt cậu ta với đầu gối tôi gặp nhau và *bụp* cậu ta bị giật ngược ra sau và bất tỉnh. Trong lớp ai cũng đứng hình khi thấy tôi ra tay nhanh chóng và tàn độc như vậy nhưng kệ đi, vì tôi ghét cái thể loại thích thể hiện nên thế nào tôi cũng chơi tất.
(Tác: do không biết miêu tả cái trò lên gối thế nào cho hay nên mấy bác đừng chửi tác nha.)
Cho cậu ta một cú đo ván xong thì tôi liền đứng thẳng dậy, hai tay thì đang chà vào nhau như phủi bụi ấy.
"Trong lớp này có ai rảnh không? "Tôi hỏi khi nhìn xung quanh lớp.
Rồi đột nhiên có một cô gái với mái tóc dài màu đen và đeo kính bước đến.
"Cậu có chuyện gì muốn hỏi sao? Cho phép tôi được giới thiệu, tôi là Nakano Akajo, lớp trưởng của lớp. "(Akajo)
"À xin chào, tôi muốn hỏi là có ai rảnh để dẫn tôi đến phòng thực hành nấu ăn không đó mà, do bọn tôi không chuẩn bị thức ăn nên giờ tôi phải đi nấu. "
"Ra là vậy à, do còn có việc nên tôi không giúp cậu được, xin lỗi nhé. "(Akajo)
Nói rồi cô lớp trưởng rời khỏi chỗ tôi. Tôi định tự mình dùng <map> luôn cho nhanh nhưng lại có một người con gái khác đến gần tôi.
"T... Tôi... Tôi có thể dẫn cậu đi... "(Rin)
"Vậy thì nhờ bạn nhé. "
Tôi nói và rồi đi sau lưng cô bạn đó. Trước khi ra khỏi cửa tôi còn nghe nói gì mà 'con nhỏ nghèo nàn đó muốn làm thân để có tiền' hay 'thật là một đứa không biết lượng sức mình'. Nhưng tôi cứ để ngoài tai hết rồi dùng <thần giao cách cảm> để nói chuyện với ba cô vợ của tôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[OLN] A traveler in many worlds
AdventureNếu các bạn đọc bộ truyện này, tác giả khuyên các bạn đọc bộ school killer in another world để hiểu vài tình tiết có trong truyện, do tác giả có lồng nhân vật của bộ school killer vào bộ này nên tác giả muốn các bạn đọc giả hiểu rõ thôi chứ không có...