POV Tác
Tại thần giới Athena
"Hoá ra là nó rớt ở đó, làm mình tìm hoài mà không thấy. "(Segawa)
Segawa nói sau khi quan sát Raito lấy được thần thương Poseidon. Do vũ khí cậu tạo ra quá nhiều nên khi cần thì cậu lục tung mọi thứ lên. Nhưng luôn luôn có vài thứ bị 'thất lạc' khiến cậu không thể nào tìm được. Thần thương Poseidon và cái áo khoác chính là một ví dụ điển hình.
"Rốt cuộc thì anh đã làm ra bao nhiêu vũ khí rồi thế? "Athena hỏi với giọng cáu bẳn.
"Ờm.... Anh cũng chẳng nhớ nữa, do làm theo sở thích nên anh cũng chịu thôi. Vì trên này chẳng có gì để làm mà. "Segawa nói trong khi ngãi đầu.
"Thật là khổ tâm với anh mà. Vậy anh quyết định cho Jonathan cái vũ khí đó luôn hả? "Athena cũng chịu thua.
"Thì có sao đâu, dù sao thì cậu ta cũng sắp tới biển mà. Để cậu ta sử dụng thử để thấy vũ khí được anh sài có uy lực thế nào. "Segawa cười trừ và nói.
"Vâng, vâng, cứ theo ý anh vậy. Em hết nói nổi rồi. "Athena lắc đầu.
"Mà cái đó coi là quà cũng được mà. Do hồi đó chán quá nên anh đã đến 3 thế giới khác nhau để tìm 3 con Leviathan hốt xác tụi nó và lấy ma thạch. Cũng có thể nói nếu anh tạo ra 5 dạng hình thái biến hình thì phải hấp thụ 5 viên ma thạch của Leviathan nhưng anh thấy như vậy thì tội cho cái giống loài vua biển quá nên quyết định thôi đấy. "Segawa nói trong khi đặt tay lên cằm suy nghĩ gì đó.
"Vâng, quà của anh lúc nào cũng cao cấp cả. "Athena phồng má liếc chỗ khác.
"Thôi nào, hay là để bữa nào anh làm cái gì đó cho em cũng như mọi người nhé. "Segawa năn nỉ Athena.
Cái câu chuyện tình củm này thì chúng ta hãy để qua một bên nhé vì bọn nó là nhân vật phụ.
___________chuyển cảnh___________
POV Main
Tôi đi từ trong hang ra thì trời đã sắp tôi luôn rồi. Tôi cứ nghĩ mình mới vào trong đó chưa quá 1 tiếng thôi mà. Nhìn xung quanh để tìm Celia thì tôi thấy cô bé đã ngủ gật khi ngồi dựa đầu vào bức tường rồi. Nhưng mà cái bụng vẫn còn kêu được, thật hết nói nổi mà.
Tôi lấy cái lều ra rồi bế con bé vào trong đó để con bé nằm ngủ trên ghế một lát trong khi tôi đi nấu đồ ăn. Vì có tới 20 con rồng nên tôi quyết định làm một nửa trong số chúng cho con bé ăn vì chắc chắn là con bé đang rất đói.
Đang nấu thì tôi nghe tiếng động từ ghế, tôi liền nhìn lại thì thấy cô bé Celia đang nhìn tôi từ chỗ ghế.
"Em dậy rồi à. Lại đây đi, anh sắp nấu xong rồi đấy. "Tôi nở nụ cười khi nói.
"Anh Raito... Hức... Em cứ nghĩ anh đã bỏ em đi rồi chứ... Hức... "Celia nhanh chóng chạy lại chỗ tôi trong khi khóc.
"Anh đã nói là sẽ đưa em về nhà mà, làm sao anh bỏ em được chứ. Anh nghĩ chắc là do cái kết giới nên thời gian hơi khác nhau một chút thôi. Em lại bàn ngồi đi, anh nấu xong rồi tụi mình ăn chung. "Tôi xoa đầu cô bé khi nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
[OLN] A traveler in many worlds
AdventureNếu các bạn đọc bộ truyện này, tác giả khuyên các bạn đọc bộ school killer in another world để hiểu vài tình tiết có trong truyện, do tác giả có lồng nhân vật của bộ school killer vào bộ này nên tác giả muốn các bạn đọc giả hiểu rõ thôi chứ không có...