Chương 107: Truy bắt hung thủ

393 72 7
                                    

Sau khi tôi ngồi xuống thì Gladys lại đứng dậy và đi lại chỗ tủ được đặt ở góc gần cửa sổ. Cô ấy mở tủ ra và lấy ra một cái tách khác rồi mang lại cho tôi. Sau đó cô ấy nhẹ nhàng ngồi xuống rồi cầm lấy ấm trà và rót từ từ cho tôi.

"Vậy, em có chuyện gì muốn hỏi cô ? "Sau khi rót trà xong thì cô nàng chỉnh dáng ngồi lại và hỏi tôi với giọng nhẹ nhàng.

"Em muốn hỏi rằng liệu hai học sinh bị giết của trường có phải là do có người tự phát nên giết người bừa bãi hay không hay là có mục đích. "Tôi nâng tách trà lên rồi uống một ngụm sau khi hỏi.

"Thật sự thì cô cũng không biết, gia đình của hai em này đều là người có tiếng tăm trong mặt quân sự vì họ đã hỗ trợ rất nhiều cho quân đội, nhưng mà khi chuyện này xảy ra thì cô cảm thấy chắc không phải là mục đích làm cho mấy người đó từ bỏ việc hỗ trợ cho quân đâu. "Cô ấy nhăn mặt rồi kể cho tôi nghe suy nghĩ của cô ấy. Thật là cái tính bất cẩn vẫn còn đó.

Thực chất thì em nghĩ đó chính là mục tiêu đấy nhưng tôi nuốt cái câu đó vào bụng để nói một câu khác.

"Nếu như hai tên lúc nãy không tài trợ cho quân đội nữa thì ai sẽ là người được lợi nhất. "Tôi hỏi với khuôn mặt hồn nhiên.

"Nếu nói về người có lợi nếu như quân đội không còn hoạt động được thì chắc chắn là bọn người của thế giới phép thuật rồi. Vì lúc đó không ai có thể chống lại đội quân thanh trừng của chúng. "Gladys nói với tôi bằng giọng tự tin.

Đúng là cô ấy rất thông minh, tôi đưa tay lên đầu của cô ấy và bắt đầu xoa nhẹ. Đây là một thói quen của tôi ở kiếp trước, cô ấy rất thích được tôi xoa đầu mỗi khi làm tốt một việc gì đó.

Cô nàng đang nhắm mắt lại và tận hưởng kìa. Thói quen này cũng không mất nhỉ. Chắc cô nàng chỉ mất kí ức thôi, mà có lẽ tôi nên dừng trước khi cô ấy nhận ra.

"Em xin lỗi cô, tay em tự cử động ạ. "Tôi nói khi bỏ tay khỏi đầu cô nàng.

"Ể... À ừ không sao, không sao cả đâu. "Gladys nói trong khi lắc hai tay và mặt hơi đỏ vì xấu hổ.

"Vậy.... Em chỉ muốn hỏi cô như vậy thôi ạ. "Tôi nói rồi thả một con 'bọ' vào phòng rồi 1 con bám lên người Gladys.

"Ùm, nếu em có chuyện gì muốn hỏi cô nữa thì cô rất chào đón nhé. "Cô ấy lấy lại dáng vẻ nghiêm trang của mình rồi nở nụ cười với tôi.

Tôi đứng lên cúi đầu chào cô ấy rồi rời đi. Bây giờ chỉ còn việc là ngăn chặn mấy vụ giết người này thôi chứ bọn chúng chẳng thể nào đạt được mục đích với cái việc giống như hồi nãy được mà chỉ có mạng người bị hi sinh vô ích thôi.

Phải rồi, cho mấy con 'bọ' của mình theo sát bọn chúng là được. Mình có thể dịch chuyển đến những chỗ mà mình đã thấy qua. Vậy nên nếu chúng đến chỗ bí mật thì mình cũng sẽ đi theo chúng được, thật hoàn hảo.

___________chuyển cảnh___________

Sau khi trải qua một ngày đi long nhong khắp nơi trong trường thì cuối cùng trời cũng tối. Bây giờ chính là thời điểm thích hợp nhất để có thể làm mấy chuyện mờ ám. Tôi đang ngồi uống cà phê để giữ tỉnh táo tránh bị buồn ngủ. Tôi đã mua từ hồi chiều và để nó ở trong kho vô hạn nên nó vẫn giữ được vị ngon vốn có của mình.

[OLN] A traveler in many worldsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ