Chương 5: Khởi hành đến thành phố khác

2K 188 43
                                    

Hiện tại tôi đang nằm trên giường với tay vắt lên trán và Mia đang nằm ngủ bên phải tôi. Tôi đang nghĩ về việc dạy phép cho Mia, do có <kho tàng tri thức> nên việc niệm chú tôi cũng có thể chỉ được nhưng mà có một vấn đề đó là... tôi lười.

Không biết tôi có thể tạo ra skill vô niệm rồi truyền nó qua cho Mia không nhỉ.

Quyết định như vậy, tôi dùng <trí tuệ song hành> để có thể làm cùng lúc 2 việc, 1 việc là tôi dùng <sáng tạo ma thuật> để tạo ra skill vô niệm, rồi 1 việc là tôi dùng <sáng tạo ma thuật> thêm lần nữa để tạo ra cách thức truyền thừa kĩ năng. Và trong vòng chưa đầy 30 phút là tôi đã có thể sao chép và chuyền kĩ năng cho 1 người khác, kĩ năng này là truyền thừa kĩ năng, được để trong kĩ năng chủ động, cách thức phát huy là chạm vào đối tượng. Mà đừng có nghĩ bậy nhé, chỉ cần chạm như nắm tay là được rồi, cơ mà bây giờ con bé nó đang bám vào tôi đây này, nên tôi quyết định truyền cho con bé khả năng vô niệm, rồi hồi phục ma lực rồi thể lực cao cấp, vì con bé còn nhỏ nên ma lực của Mia khá ít, nên sáng mai có gì phải nhận nhiệm vụ rồi dạy tên các ma thuật cho con bé luôn.

________chuyển cảnh_________

Buổi sớm đã bắt đầu, tôi đã rời khỏi giường nhẹ nhàng để mặc áo khoác ngoài, đồ của tôi đa số toàn màu trắng, xám và đen thôi, công nhận tôi có gu kì lạ thật đấy. Hôm nay tôi quyết định sẽ mặc áo khoác dài đuôi chứ không mặc áo đuôi ếch của quản gia nữa, cái áo khoác màu xám, thêm áo sơ mi trắng và quần tây đen. Tôi quyết định tạo thêm cho Mia vài bộ đồ với áo và quần vì làm mạo hiểm giả mà mặc váy thì cũng hơi phô trương quá. Tôi cũng lục trong kho vô hạn xem có cây trượng phép nào tốt không cơ mà toàn là mấy cây dài thòn không thôi. Rồi đập vào mắt tôi là một cây đũa, chỉ có 1 chiếc, theo tôi nhớ thì đây là 1 chiếc đũa phép ở trong 1 thế giới chỉ có con người và phù thủy, tôi đã vào một cửa hàng và có 1 ông già cấp cho tôi cái đũa này miễn phí và ông ta nói rằng nó chọn tôi, mà hình như tôi có cứu 1 cậu nhóc tên là Harry hay gì đó khi cậu ta đi với bạn vào rừng có mấy con nhện khổng lồ bằng cách điều khiển xe hơi lại chỗ của cậu ta, cái thế giới đó hay sử dụng câu chú 'Expelliarmus' thì phải. Mà việc hồi tưởng để sau đi, tôi đã tìm được cây đũa phép thích hợp, rồi tôi thâm nhập vào bên trong để điều chỉnh nó cho phù hợp với thế giới này. Thế là xong.

"Um~ Raito... "(Mia)

"Hửm, em gọi gì vậy Mia? "

"Ể... Dạ không có gì ạ... Anh đừng để ý, mà anh đang làm gì thế? "Mia vừa dụi mắt vừa hỏi.

"À anh đang thiết kế lại cái đũa phép này để cho em dùng. Đây. "Tôi vừa nói vừa đưa cái đũa phép cho cô bé.

"Cái đũa phép này có hình dáng lạ thật đấy. Anh làm ạ? "(Mia)

"À, cái này trước đây là của anh, nhưng bây giờ thì anh không còn xài nữa. Nên anh sẽ đưa cho em, chứ mấy cây trượng khác toàn là mấy cây dài ngoằng không à, anh sợ em cầm không được. "

"Em cám ơn anh, vậy hôm nay anh sẽ dạy em các câu chú ạ. "(Mia)

"À việc niệm chú thì không cần nữa, anh đã giúp em có được kĩ năng vô niệm rồi nên anh chỉ cần chỉ em tên ma thuật là em sẽ làm được thôi. "

[OLN] A traveler in many worldsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ