Hiện tại thì tôi đang ngồi trong văn phòng Akashi. Nếu muốn hỏi tại sao có việc này thì chúng ta nên quay lại cỡ 2 tiếng trước.
Lúc tôi đang nhâm nhi ly cafe sáng và phì phèo điếu thuốc thì điện thoại tôi đổ chuông.
"Alo, John nghe đây. "
[Cậu đến văn phòng ngay cho tôi.]
"Là ông đó hả Akashi, có chuyện gì à? "
[Nhờ ơn đức của cậu mà tôi lại có thêm việc để làm này. Sáng nay đại học Touto đã gọi điện đến báo là đã phát hiện được một cô gái trần như nhộng trong nhà vệ sinh nam với khuôn mặt đầy những vết bầm. Vậy nên tới đây ngay đi.]
"À rồi, hiểu. Tôi sẽ đến ngay. "
Rồi tôi dập máy và lết đít qua sở cảnh sát. Vậy là mọi người biết ai là người trong nhà vệ sinh đó rồi đấy. Chính là con nhỏ Aiko được tôi huấn luyện. Akashi thì biết do tôi đã nói nhưng do tôi đã giục cô ta chứ không mang cô ta đi nên ông ta lại nhận được lệnh điều tra, cảnh sát quả nhiên rất là khổ đó mà. Và đó là lí do tôi phải ngồi trong phòng làm việc của Akashi đấy.
"Thế, ông định giải quyết thế nào? "
"Còn thế nào nữa, bọn họ đã đưa cô gái vào bệnh viện rồi. Họ muốn biết đích xác cô gái là ai nên đã cho xét nghiệm DNA nữa chứ. "(Akashi)
"Tch... Thật phiền phức mà. "
"Cậu đã nói là sẽ đem cô ta vào nhà thổ mà, vậy thì tại sao lại để cô ta ở nhà vệ sinh nam chứ. "(Akashi)
"Haizzz... Ông có biết ai dám vác một cô gái trần như nhộng ra khỏi một cái trường học không mà còn đòi tôi dẫn đến nhà thổ? "
"Quả là không có nhưng không phải cậu có phép thuật sao? "(Akashi)
"Đúng là thế, cơ mà tôi chưa từng đến nhà thổ ở đây với lại nếu tôi dùng phép thì mọi chuyện đều sẽ bại lộ hết. "
"Đúng là tình thế tiến thoái lưỡng nan mà. Haizz... "(Akashi)
"Hiện tại thì cô ta đang ở đâu? "
"Ở bệnh viện quân sự Lostvayte. Đấy là một nơi có an ninh cao nhất nước nhật nếu như không tính đến các nhà tù, kể cả cái danh Special FBI của cậu cũng không thể áp dụng ở nơi này. Tất cả cũng tại họ đã xét nghiệm được và phát hiện đó là con gái của Kusuo Sato nên cô ta đang được bảo vệ như một nhân chứng vậy. "(Akashi)
"Nếu là thế thì chúng ta không cần phải lo lắng nữa. Dù sao thì tinh thần của cô ta đã bị tôi làm cho xáo trộn ngay từ khi buổi huấn luyện bắt đầu rồi. Bây giờ cô ta có tỉnh lại thì cũng chỉ là một con đĩ luôn cảm thấy nứng thôi. Thế mà tôi cứ nghĩ ông được ra lệnh phải điều tra vụ việc này đấy, làm tôi hết hồn. "Tôi nói khi lấy điếu thuốc ra và châm lửa.
"Cậu... Ăn nói đàng hoàng chút đi. Đang ở phòng làm việc đấy. "(Akashi)
"Thì có mình ông ở đây thôi mà. Vả lại tôi già hơn ông đấy nên kệ đi. Khi nào tôi 'tự xử' trong này thì lúc đó ông hãy nói, hiểu chưa. "
"Haizzz... Thôi sao cũng được. Mọi truyện xong rồi đấy. Cậu về được rồi. Nếu có việc thì ta sẽ gọi. "(Akashi)
"Ờ, sao cũng được. "
BẠN ĐANG ĐỌC
[OLN] A traveler in many worlds
AdventureNếu các bạn đọc bộ truyện này, tác giả khuyên các bạn đọc bộ school killer in another world để hiểu vài tình tiết có trong truyện, do tác giả có lồng nhân vật của bộ school killer vào bộ này nên tác giả muốn các bạn đọc giả hiểu rõ thôi chứ không có...