Chương 34: Giải cứu

1.1K 100 86
                                    

Bọn tôi được nhóm nữ cướp dẫn đi khoảng 30 phút thì đến một ngôi làng Greenwood, làng này chỉ có nhiều nhất là phụ nữ, đàn ông thì cũng có nhưng chỉ cỡ trung niên đến mấy lão già thôi, nghe qua thì tôi cũng hiểu rồi, vì đâu có ai đi bắt mấy người già mặc giáp bao giờ. Người nữ cướp nói chuyện với tôi tên là Airin, cô và những cô gái còn lại đều là những người còn trinh cuối cùng của làng, và họ thì không muốn bị bắt bưởi nam tước Rowen nên mới quyết định đi cướp để có người phá trinh họ, chứ làm sao họ nhờ cha của mình làm chuyện đó được, loạn luân thì không hay, cơ mà đối với tôi thì người mẹ đó là người chuyển sinh và cơ thể ngon lành thì tôi cũng sẽ hốt luôn (tác: giống như sát thủ ở dị giới nhỉ các bác), nhưng mà bây giờ tôi đã có vợ rồi, vả lại trong chuyến đi thì tôi cũng chưa gặp lại mẹ mình bao giờ nên chuyện loạn luân chắc dẹp sang một bên đi.

Do nhóm của bọn tôi đi bộ và có tôi khá đẹp trai (tự sướng) nên họ mới quyết định cướp và bắt tôi. Cơ mà tôi không những không chỉ có cái mã ngoài mà còn là người mạnh nhất trong nhóm nữa nên có thể nói là họ cướp nhầm người rồi.

Bọn tôi đi vào làng thì mọi người khá là dè chừng, nhất là mấy người bố có con gái, vì sao á, tất nhiên là do Mia và Lili đang bám lấy hai tay tôi và biểu cảm hết sức vui vẻ nè, cứ như tôi là thằng bắt con người ta để ch!ch ấy.

Đi một đoạn thì tới được ngôi nhà ở giữa làng và là nơi xa cổng làng nhất. Không cần hỏi thì cũng biết đây là nhà của trưởng làng rồi.

"Xin mời mọi người vào, đây là nhà của trưởng làng. Cha ơi, có người muốn gặp cha này. "(Airin)

Cha??? Trưởng làng là cha của cô ấy, haizzz bảo sao cô ấy lại được làm trưởng nhóm cướp.

"Ra đây, Airin về rồi hả con. Và mấy vị đây là??? "(Trưởng làng)

"Vâng, xin chào, bọn tôi là mạo hiểm giả được con gái của ngài nhờ cậy. "

"Ồ ra vậy, vậy mời mọi người vào trong. Nhà tôi không có gì nhiều nhưng xin mọi người cứ tự nhiên. "(Trưởng làng)

"Cám ơn ngài nhiều. "

Rồi cả nhóm vào trong nhà của trưởng làng rồi ngồi xuống mấy cái ghế gỗ, trưởng làng cùng Airin ngồi xuống trước mặt tôi.

"Vậy, cậu muốn nói chuyện gì với tôi? "(Trưởng làng)

"À vâng, Airin có nhờ bọn tôi giải cứu người của làng này nên tôi đến để xin ngài chấp nhận, tất nhiên là tôi cũng chẳng cần mọi người báo đáp gì đâu, chỉ là đến để thông báo cho ngài biết thế thôi. "

"Thế à, mà cậu thật sự dám đối đầu với nam tước Rowen ư. Có điều gì đặc biệt để khiến cậu làm vậy à? "(Trưởng làng)

"Do tôi thích lo chuyện bao đồng thôi... Hahaha... "

Tôi vừa nói vừa cười để đánh trống lảng, hai cô nàng nghe trưởng làng nói cứ nghĩ là tôi muốn có thêm gái nên đang liếc tôi với con mắt hình viên đạn đây này. Airin cũng đỏ mặt không kém, cơ mà sao cô lại không chịu giải thích gì hết thế hả.

"Thế mà ta cứ tưởng... "(Trưởng làng)

Oi ông già, đừng có làm cái bộ mặt thất vọng đó chứ.

[OLN] A traveler in many worldsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ