Chương 88: Vũ khí mới

798 97 85
                                    

Sau khi ánh sáng tắt đi, bọn tôi đang đứng ở trong phòng làm việc của tôi. Hay đúng hơn là của quỷ vương với cái không khí lãnh đạm u ám đến ghê sợ (đối với người thường). Celia nhìn xung quanh xong bắt đầu sợ.

"Nơi này là đâu vậy ạ, nhìn nó đáng sợ quá anh Raito ơi. "Celia run rẩy bám vào tôi.

"Đây là nhà anh, hay nói đúng hơn là phòng làm việc của anh. "Tôi nói trong khi đi đến cái bàn làm việc.

"Em tưởng anh nói anh là mạo hiểm giả mà, sao lại có phòng làm việc nữa. "Celia cũng đi theo trong khi nhìn xung quanh.

"Hừm... Anh vừa là mạo hiểm giả, nhưng anh cũng làm thêm một việc khác nữa cơ. "Tôi trả lời khi vừa ngồi xuống ghế.

"Vậy anh làm nghề gì thế ạ, mà lại làm ở nơi u ám thế này? "(Celia)

"À, anh là quỷ vương. "Tôi nhẹ nhàng nói.

"Ra là quỷ vương.... "Rùi Celia đơ ra một lúc. "Quỷ Vương hảaaaaa??? "Celia hét lên.

"Ùm, anh là quỷ vương, nhưng em đừng hét lên như thế, người hầu vào đây thì phiền đấy. "Tôi nói rồi trở lại hình dạng Javelin.

"Ơ... Anh là ai vậy ạ??? "Celia nghiêng đầu thắc mắc.

"Anh đây, chỉ là hình dáng khác thôi. Đây mới là hình dáng của quỷ vương, còn hình dáng em thấy chính là hình dáng thật của anh. "Tôi cười nhẹ.

"Anh đã giết quỷ vương ạ??? "(Celia)

"Hình dáng này, hay đúng hơn thì cậu nhóc này đã chết và anh đã nhập vào xác của cậu nhóc này để sống. Nên anh vừa là quỷ vương của tộc quỷ, vừa là mạo hiểm giả rank A. "Tôi nói khi liếc đống giấy tờ trên bàn.

"Nếu vậy thì tức là anh đã chết trước ngài quỷ vương ư? "(Celia)

"Nếu em hiểu vậy cũng được. Thôi em cứ nằm ngủ ở trên ghế đi, anh còn phải làm việc nên lát nữa anh sẽ ngủ sau. "Tôi nói rồi chỉ về hướng cái sofa trong phòng.

"Nếu anh đã nói vậy, em ngủ đây, anh cũng nhớ ngủ sớm ạ. "Celia nói rồi tiến lại cái sofa rồi nằm đó ngủ.

"Ừ anh biết mà. Em cứ đi, ngủ ngon nhé. "

Nói xong thì tôi quay lại làm việc của mình. Cái chồng giấy thì không biết có phải do tôi hoa mắt hay không mà tôi thấy nó cao gấp đôi hôm qua nữa. Tùm lum thứ hết từ xin hỗ trợ tiền đến việc cho phép chặt cây trong rừng, vân vân và mây mây.

Sau khi làm xong hết mọi thứ thì tôi đứng dậy vươn vai một cái. Bây giờ thì đã khuya khoắt rồi, trong cái không gian yên tĩnh này thì lâu lâu tôi lại nghe thấy tiếng thở phì phò của Celia.

Thấy vậy tôi quyết định viết một bức thư để gửi cho Fy để kể hết sự tình và nói rằng quãng thời gian có lẽ sẽ lâu hơn dự định nên mong cô ấy không giận. Viết xong thì tôi cầm bức thư rồi dịch chuyển thẳng đến phòng cô ấy.

Hiện ra thì tôi thấy cô nàng đang nằm say giấc nồng trên giường và đạp chăn tứ tung. Cái dáng ngủ chẳng đẹp chút nào nhưng mà kệ đi, nhiều lúc cô nàng cũng khá đáng yêu mà. Đặt bức thư có tên Fy lên bàn trang điểm rồi tôi tiến lại gần cô nàng rồi hôn nhẹ lên trán của cô ấy một cái rồi sau đó mới dịch chuyển về. Lúc này tôi cũng khá mệt rồi, lết thân đến cái ghế sofa đối diện chỗ Celia đang nằm thì tôi cũng thả mình xuống và chìm vào giấc ngủ một cách nhanh chóng.

[OLN] A traveler in many worldsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ