Chương 92: Vân Dật Bạch bỗng nhiên thay đổi

2.6K 31 0
                                    

Đau đớn từ vết thương do mũi dao bén nhọn đâm vào ngực khiến mắt cô mở to trống rỗng, máu tươi bắn tung tóe vào mắt cô, trong nháy mắt trước mặt cô là một mảnh đỏ tươi, chói mắt đến đáng sợ.

Xung quanh nơi nơi tựa hồ đều nhuốm đỏ, không khí bên trong chỗ nào cũng tràn ngập mùi máu tanh. Trên khuôn mặt không chút huyết sắc hiện một tầng mồ hôi mỏng, rất nhanh được người lau đi.

Hai tay buông bên người gắt gao nắm chặt. Trong phút chốc rốt cuộc cô cũng có thể bật thốt lên, "Đau..."

Từ từ mở mắt, trước mắt cô là ngọn đèn trang trí bằng thủy tinh, cảnh vật xung quanh đều xa lạ.

Cô, đang ở đâu?

Lòng bàn tay dùng sức muốn động thân mình, lại phát hiện lực bất tòng tâm. Nháy mắt lại ngã trở về. Ký ức trước khi ngất xỉu bỗng hiện lên trong đầu. Vẻ mặt thanh tú tái xanh, ngay lập tức trong đáy mắt tràn ngập vẻ sợ hãi.

Miệng bọn họ đã nói cái gì? Nếu người họ nói đến không phải cô, vậy có phải là nói Vân Dật Bạch hay không?

Lời Lam Đình từng nói bỗng hiện lên trong đầu.

Cô và Vân Dật Bạch ở cùng một chỗ, rất nguy hiểm! Điều này không phải muốn nói, ngọn nguồn nguy hiểm chính là cô hay sao?

Là cô sao? Là do cô tạo ra sao?

"Tỉnh rồi à? "Giọng nói xa lạ tức khắc truyền vào trong đầu, kéo Thi Tĩnh đang suy nghĩ xuất thần trở lại. Chậm rãi nhìn về nơi phát ra âm thanh.

Người này, hình như là... Văn Thiếu Giác, đúng rồi, lần trước khi cô tỉnh lại trong bệnh viện, cũng nhìn thấy anh ta.

Lại là anh ta cứu mình sao?

Đáy lòng bỗng nhiên dấy lên chút thất vọng, chậm rãi nâng khóe miệng, Thi Tĩnh yếu ớt mỉm cười, "Cám ơn anh!" Giọng nói yếu ớt không đủ để truyền đến tai Văn Thiếu Giác.

"Nếu đã tỉnh, vậy hãy để Lộ Dịch Nhiên đến xem một chút!" Mất máu quá nhiều có thể bổ sung thêm máu thế nhưng lại khiến cô ấy rơi vào tình trạng thiếu dinh dưỡng cả một ngày. Mà Lộ Dịch Nhiên là do Vân Dật Bạch giữ lại coi chừng cô ấy.

Nếu không có việc gì, thì có thể đưa người rời khỏi đây được. Có người lạ ở trong nhà anh, quả thật anh thấy không quen.

Từ sau khi trong nhà tổng giám đốc bị trộm, toàn bộ Vân thị đều bao phủ trong bầu không khí với áp suất thấp, ai cũng đều nơm nớp lo sợ, cẩn thận không dám nhiều lời, không dám thở mạnh.

Khi vị quản lý thứ n khom người đi ra từ văn phòng tổng giám đốc, Lăng Thiếu Dương không nhịn được mà cười nhạo thành tiếng. Anh chỉ sợ hiện nay mọi người trong Vân thị đều thấy căm tức hành động của Vân Dật Bạch.

Đừng hỏi anh vì sao lại ung dung như vậy, nguyên nhân rất đơn giản, bạn bè tốt nhiều năm, anh cũng không cho rằng mình bình tĩnh mà không tức giận khi làm người lãnh đạo trực tiếp.

Đưa tay đóng cửa phòng làm việc, hai tay Lăng Thiếu Dương ôm ngực tựa vào cánh cửa liếc nhìn bạn tốt.

Đôi chân dài đặt trên bản hợp đồng đáng giá trăm vạn, hai tay Vân Dật Bạch ôm ngực tựa vào chiếc ghế rộng thùng thình đôi mắt cũng không mở ra khi có người tiến vào.

Hào Môn Tuyệt Luyến Tổng Giám Đốc Không Yêu Vẫn Cưỡng ÉpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ