"Khởi động vệ tinh tìm kiếm, tớ đã gắn máy định vị trên tất cả quần áo của cô ấy, chỉ cần cô ấy không vượt ra khỏi phạm vi nhất định có thể tìm được."
Đúng vậy, nhất định có thể tìm được.
Bùi Lăng gật đầu, lập tức quay lại tiến hành các hành động. Thiếu Kỳ đi theo bên cạnh Vân Dật Bạch, nhìn bàn tay nắm chặt chiếc đồng hồ của cậu ta đang bắt đầu nhỏ từng giọt máu xuống mặt cát.
Xem ra người phụ nữ tên Thi Tĩnh này sớm đã mọc rễ trong lòng Vân Dật Bạch, nếu không tìm thấy người phụ nữ này, vậy, Thi Tĩnh đã mất...
Lúc này Thi Tĩnh ôm thật chặt một khối đá ngầm nửa người ngâm trong nước biển, hai tay dần mất cảm giác do cô đã duy trì tư thế này gần một giờ. Nếu không sớm nghĩ ra biện pháp rời khỏi nơi này thì sẽ không thể đi được. Chân cô đã rơi vào nước xoáy, cô chỉ có thể ôm chặt lấy đá ngầm mới có thể giữ cho mình không bị cuốn vào vòng xoáy. Cô biết nếu cứ tiếp tục thế này không bao lâu nữa cô cũng sẽ không chịu được.
Vân Dật Bạch nhìn chấm đỏ trên máy, anh liền nhíu mày, "Ở gần đây?" Đưa tay về phía Bùi Lăng, "Các cậu đã tìm kiếm xung quanh rồi sao?"
Bùi Lăng gật đầu, "Đúng vậy, đã tìm xung quanh trang viên nhưng không phát hiện hình bóng Thi tiểu thư."
Không đúng, Vân Dật Bạch nhìn Bùi Lăng chỉ vào một chỗ, "Đây là chỗ nào?" Tên Bùi Lăng này có rất nhiều công dụng, như một cuốn bách khoa toàn thư sống, có việc gì cứ tìm cậu ta là được.
Giương mắt nhìn thoáng qua, Bùi Lăng nhanh chóng lục lọi trong đầu. Tìm chỗ đó trong đầu, anh nghi hoặc lắc đầu, "Không biết. Đợi chút..."
Anh nghĩ lại một chút, "Có nơi là vùng đất nguy hiểm, tớ nhìn thấy ở đâu đó được đặt vật cản, rất có thể bên đó là nơi có nước xoáy." Khi nói chuyện, Bùi Lăng đứng dậy, "Đi, chắc là nơi đó."
Lập tức đứng lên, Vân Dật Bạch đi theo Bùi Lăng, lúc mới bắt đầu anh cũng không nói quá nhiều, chính là chờ đáp án chính xác của cậu ta. Bùi Lăng mở chiếc Hummer trước mắt rồi dừng lại, "Lên xe!" Khoảng cách từ nơi này đến đó nếu đi bộ cũng mất nửa ngày đường. Nếu đi xe cũng phải mất mười phút.
Lên xe không chút do dự, Vân Dật Bạch vỗ vỗ Bùi Lăng ngồi chỗ lái xe, lúc hai người thay đổi vị trí trên xe, Bùi Lăng biết, Vân Dật Bạch từng tham gia đua xe trên bãi biển, chiếc xe này trong tay cậu ta chỉ có thể càng lúc càng nhanh.
Không cần đến mười phút, hai người nhảy khỏi xe, trước mắt là một bãi đá ngầm, xem ra, để đắp đê ngăn nước biển, nhiều đá ngầm đã bị phá.
"Ngay phía sau." Bùi Lăng vừa dứt lời, Vân Dật Bạch không chút do dự nhảy vào bãi đá ngầm, đi đến nơi gần bãi biển nhất. Hai tay đặt trên mặt đá ngầm bị cứa rách, anh cũng không quan tâm.
Càng đến gần bờ biển gió càng lớn. Vân Dật Bạch hứng lấy từng đợt gió biển mà tiến lên, ở khe hẹp giữa đá ngầm trông thấy Thi Tĩnh ôm đá ngầm nửa người ngâm trong nước, bộ dáng chật vật.
Ngay lập tức, trái tim đang treo lơ lửng. Bịch một tiếng liền rơi xuống đất!
Không chút nghĩ ngợi Vân Dật Bạch lập tức tiến lên, không dám tùy tiện lên tiếng quấy rầy Thi Tĩnh, anh nhảy trên bề mặt đá ngầm bước đến gần Thi Tĩnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hào Môn Tuyệt Luyến Tổng Giám Đốc Không Yêu Vẫn Cưỡng Ép
RomanceTác Giả: Lạc Du Tình trạng : Full Vô trang mình coi thêm truyện nhe mấy bạn. Văn án: Hào Môn Tuyệt Luyến Tổng Giám Đốc Không Yêu Vẫn Cưỡng Ép là truyện tình cảm hài hước nói về sinh nhật ngày đó, bạn trai vì cô đi lấy quà sinh nhật bị xe đụng chết...