Chương 155: Liếc mắt nhìn anh một cái mà còn cần trả tiền

3.5K 39 0
                                    

Thi Tĩnh chưa từng nói cho con trai biết thân thế của nó, mọi giấy tờ hộ khẩu của con đều là nhờ Tông Chính giúp hẳn là thằng bé không biết bố nó là ai chứ? Vì sao lại hỏi như vậy?

Không đợi Thi Tĩnh trả lời, Vân Dật Bạch liền nhìn cô nói, "Vì sao không trả lời câu hỏi của thằng bé? Quá khó để giải thích sao?"

Nhìn khuôn mặt nhỏ nhắn thở hổn hển của mẹ, Thi Thánh Thần nghiêm mặt nhìn Vân Dật Bạch, "Chú không được nói chuyện với mẹ như vậy."

Nghe thấy giọng của con trai, Vân Dật Bạch đem ánh mắt nhìn sang con, "Vì sao?"

"Bởi vì đó là mẹ con. Là người đã sinh ra và nuôi con năm năm. Chú chưa từng nuôi dưỡng con, cho nên, công của mẹ là lớn nhất." Hai tay cậu chống hông nghiêm túc nói.

Mẹ cậu chỉ có thể để cậu bắt nạt, cho dù đó là người bố mà cậu yêu quý cũng không được.

Nghe thấy con trai bênh vực cho mình, hốc mắt Thi Tĩnh dần đỏ lên, đưa tay ôm chặt con cô nghẹn ngào nói, "Tiểu Thần, không nghĩ đến con lại yêu mẹ như vậy." Ngày thường khiến người tức chết đi được, giờ lại nói những lời cảm động lòng người như vậy.

Khuôn mặt nhỏ nhắn của Thi Thánh Thần nhăn lại nhìn mẹ đang ôm mình. Khuôn mặt nhỏ nhắn ửng đỏ, "Mẹ, mẹ đừng lau mũi lên người con, thật ghê tởm."

"Thằng bé này." Biết tính cách của cậu, đôi mắt Thi Tĩnh rưng rưng nhìn cậu.

Vân Dật Bạch lạnh lùng nhìn hai mẹ con, nụ cười nở rộ trên mặt bọn họ khiến mắt anh hiện tia hoang mang. Nhìn lướt qua khuôn mặt tươi cười của Thi Thánh Thần và Thi Tĩnh, đôi môi mỏng của anh mím lại thành một đường thẳng tắp, tiếp tục nhắm mắt lại.

Giờ cô đã bình yên vô sự xuất hiện trước mặt anh. Anh không khỏi thở phào nhẹ nhõm. Năm năm qua, Tông Chính không cho anh chút tin tức nào. Trong những giấc mơ về đêm, anh cũng sẽ suy nghĩ, bọn họ có ổn không!

Bây giờ không giống vậy. Cô xuất hiện? Đưa đến cửa! Làm sao anh có thể buông tha chứ?!

Chiếc xe cao cấp dừng lại trước biệt thự, ngay khi vừa dừng xe, Vân Dật Bạch vẫn đang nhắm mắt dưỡng thần mở mắt ra. Bất ngờ xuống xe.

Ôm Thi Thánh Thần mệt mỏi muốn ngủ xuống xe. Ngẩng đầu nhìn tòa biệt thự được thiết kế tao nhã rất khác biệt xuất hiện trước mặt. Thi Tĩnh giật mình nhìn người đàn ông đang định rời đi, trong lòng thầm nghĩ, anh ta, còn ở đây sao?

Nơi này là căn biệt thự anh cho cô, giờ Vân Dật Bạch còn ở đây sao?

"Nhanh lên!" Đứng lại trước cửa Vân Dật Bạch lạnh lùng nhìn người phụ nữ đằng sau.

"A." Thi Tĩnh vội đuổi theo. Cô không rõ vì sao bọn họ phải dừng xe trước cửa. Mà không phải trực tiếp lái thẳng xe vào.

Thắc mắc của cô rất nhanh có được câu trả lời, chỉ thấy bác tài đem hành lý của Vân Dật Bạch đặt trước cửa rồi xoay người rời đi. Càng khiến Thi Tĩnh ngạc nhiên chính là, Vân Dật Bạch xoay người một tay nhấc hành lý lên đi vào trong biệt thự.

Trong lòng bỗng dấy lên chút thất vọng, thì ra, không phải anh ta ở đây!

Ôm con trai đang ngủ say bước vào trong biệt thự. Rơi vào tầm mắt là sàn nhà trơn bóng, đưa mắt ra xa, Thi Tĩnh trừng lớn mắt ngây ngốc nhìn bên trong phòng khách.

Hào Môn Tuyệt Luyến Tổng Giám Đốc Không Yêu Vẫn Cưỡng ÉpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ