Bị anh thét lên như vậy ngón tay Thi Tĩnh có hơi run run, ngón tay cởi thắt lưng của anh tựa hồ như không có chút sức lực nào.
Môi lưỡi Vân Dật Bạch giống như đang thăm dò cô, gần như đang hôn khắp cơ thể cô. Cuối cùng, chiếc lưỡi linh hoạt tiến tới bụng cô, tìm được rốn cô, đầu lưỡi liếm lên phần rốn khiến cô liên tục thở gấp.
Thật vất vả để cởi bỏ thắt lưng của anh, khắp người Thi Tĩnh toát ra một tầng mồ hôi. Nhưng rất nhanh liền bị Vân Dật Bạch liếm đi. Toàn thân cô lộ ra một màu hồng nhạt, thật mê người.
Dùng những nụ hôn thăm dò lại, Vân Dật Bạch đứng dậy cởi quần mình một cách nhanh chóng. Lúc này dưới tầm mắt anh Thi Tĩnh chỉ còn vẻn vẹn mỗi chiếc quần lót.
Ánh mắt cô mờ mịt, đôi mắt ngập nước khép hờ chứa đầy lạc thú như mê hoặc mà cũng như dụ dỗ anh. Gầm nhẹ một tiếng, anh đè lên người cô, bàn tay to lớn vội vàng dùng sức giữ lấy mông cô ép đến gần vật đang ngẩng cao đầu.
Cách một lớp vải mỏng, Thi Tĩnh cảm nhận được phía dưới của anh đang khuếch trương lên. Cô bị dọa ngồi dậy, "Tôi ..."
Đưa ra một bàn tay trống không, Vân Dật Bạch hấ mồm cắn mạnh lên môi cô, một tay dùng sức xé nốt lớp vải cuối cùng trên người cô, giờ khắc này, cả người Thi Tĩnh đều lộ ra dưới ánh mắt anh.
Không dám nhìn thẳng vào ánh mắt anh, Thi Tĩnh quay đầu vùi đầu vào phía sau gối, trông thấy vậy, liền tách hai chân cô ra đem đặt bên thắt lưng mình, một bàn tay lớn vuốt ve bộ ngực cô.
"Ưm a ... đừng ..." âm thanh khiến người nghe phải đỏ mặt tim đập phát ra từ cổ họng cô. Thi Tĩnh đỏ mặt dùng hai tay giữ lấy bàn tay của anh đang đặt trên ngực mình, không biết là đang muốn kháng cự hay là đang hưởng ứng.
Vân Dật Bạch gian tà cười. Hơi khom người quỳ gối giữa hai chân cô. Đúng lúc này. Thân thể anh chậm rãi hướng lên trên. Ngón tay dài không chút do dự xuyên qua nơi tư mật chưa từng có người đến thăm của cô. "Đau!" Nơi tư mật bị người mạnh mẽ chiếm đoạt, cô đau quá mà rơi lệ.
Thi Tĩnh nặng nề hít vào một hơi. Đôi mắt hoảng sợ nhìn Vân Dật Bạch. Ngón tay thon dài trong cơ thể bị anh rút ra, kéo ra ngoài một sợi tơ dài.
Vân Dật Bạch hơi nâng mông, đem chính mình đặt ở nơi tư mật của cô. Hơi nâng thân mình kéo rộng khoảng cách giữa hai người sau đó nhẹ nhàng đâm vào.
"A ..." Thi Tĩnh trừng lớn mắt nhìn anh, hơi thở gấp nhanh tay dùng sức đặt lên lồng ngực anh.
Vân Dật Bạch mỉm cười, hai tay giữ chặt mông cô ép tới gần mình, sau đó, dưới ánh mắt lo lắng của cô. Dùng sức tiến lên. Đem phân thân của mình trượt thẳng vào nơi chặt chẽ trong cơ thể cô.
"A ..." Thi Tĩnh trừng lớn đôi mắt rưng rưng hét lên, lập tức cảm nhận được vật to lớn của anh đang từng tấc tứng tấc rời khỏi cơ thể cô. Cô có thể cảm nhận được từng sợi gân xanh trên bề mặt nó. Đau quá kiến bàn tay Thi Tĩnh đặt trên vai anh hơi dùng sức giữ chặt bờ vai anh, móng tay mạnh mẽ đâm thẳng vào da thịt anh.
Thân mình căng cứng của Vân Dật Bạch cảm nhận được sự mềm mại ấm áp trong cơ thể trắng mịn của cô đang bao vây lấy chính mình, nhẹ nhàng rút ra một chút, sau đó lại dùng sức, mạnh mẽ tiến công ở sâu bên trong cơ thể cô.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hào Môn Tuyệt Luyến Tổng Giám Đốc Không Yêu Vẫn Cưỡng Ép
RomanceTác Giả: Lạc Du Tình trạng : Full Vô trang mình coi thêm truyện nhe mấy bạn. Văn án: Hào Môn Tuyệt Luyến Tổng Giám Đốc Không Yêu Vẫn Cưỡng Ép là truyện tình cảm hài hước nói về sinh nhật ngày đó, bạn trai vì cô đi lấy quà sinh nhật bị xe đụng chết...