Chương 150: Đưa Thi Tĩnh đi

2.4K 20 0
                                    

Trầm mặc hồi lâu, Vân Dật Bạch trầm giọng mở miệng, "Muốn làm gì?"

"Đảm bảo nhiệt độ cơ thể cô ấy sẽ không giảm xuống, như vậy là thích hợp nhất cho việc trị liệu." Bùi Lăng nói.

Nghe vậy, Vân Dật Bạch không nói lời nào, Thi Tĩnh trong lòng càng ngày càng lạnh, cánh tay anh không tự chủ mà siết chặt lại. "Bao lâu!"

Play

Unmute

Progress: 0%

Remaining Time-0:00

Fullscreen

"Cái gì?"

"Cần bao lâu mới đến?" Khuôn mặt tuấn tú của Vân Dật Bạch căng cứng lạnh lùng nhìn những người khác.

"Dật Bạch, cậu đừng sốt ruột, giờ hãy còn có bác sĩ, trước tiên cậu..." Bùi Lăng còn chưa nói xong, đã bị Vân Dật Bạch lạnh lùng gầm nhẹ, "Cút!"

Bùi Lăng kinh ngạc nhìn bạn, "Dật Bạch?"

"Cút ngay!" Vân Dật Bạch siết chặt cánh tay, ôm Thi Tĩnh trong lòng, ánh mắt lạnh lùng lo lắng nhìn theo bước chân của Bùi Lăng, "Đừng đến gần tớ!"

Bùi Lăng đứng lại cách Vân Dật Bạch và Thi Tĩnh ba bước, "Dật Bạch..."

"Rất xin lỗi, Lăng, hiện tại mình không tin bất kỳ kẻ nào!" Thuộc hạ của mình nhiều lần gây ra chuyện như vậy, hiện tại Vân Dật Bạch rất khó để nói với mình nên tin người bên cạnh.

Nghe vậy, Bùi Lăng có chút kinh ngạc nhìn Vân Dật Bạch, đáy lòng anh rung động khó có thể dùng lời nào để diễn tả. Anh không biết, sức ảnh hưởng của Thi Tĩnh lại đủ để khiến Vân Dật Bạch làm ra những hành động như vậy! Cậu ta bắt đầu hoài nghi những người bên cạnh.

Tuy rằng lần này gặp chuyện không may thật sự là do sơ suất của người bên cạnh, Bùi Lăng vẫn khá kinh ngạc. Chưa từng xảy ra, cho dù có làm gì Vân Dật Bạch cũng sẽ không hoài nghi anh. Thế nhưng bây giờ, ngay cả mình cậu ấy cũng không tin!

Từ từ dừng bước lại, Bùi Lăng dời mắt nhìn Thiếu Kỳ cùng những người khác, đồng loạt tạo thành một vòng tròn vây lấy Vân Dật Bạch và Thi Tĩnh, đem hai người bảo vệ vô cùng tốt.

Bùi Lăng nhìn sâu vào Vân Dật Bạch ở bên trong, anh thở dài.

Khi trở lại đảo thì nhanh hơn so với khi đi, điều khiến Bùi Lăng cảm thấy ngoài ý muốn là, trên đảo của anh lại có thêm một đám người chuyên nghiệp khác đến chiếm giữ.

Ở đây, chỉ mong không nhận ra là Tông Chính. Trên thực tế, khi thấy Tông Chính xuất hiện Vân Dật Bạch cũng đã biết, trước đó anh đã nhờ cậu ấy một chuyện, cậu ấy đã đồng ý!

Tông Chính chậm rãi tiến lên đưa tay tiếp nhận Thi Tĩnh trong lòng Vân Dật Bạch, nhìn cậu ta thật lâu sau đó xoay người đi vào trong biệt thự.

Đám người Bùi Lăng nhìn nhau, đều không rõ những người này rốt cuộc là ai? Khiến bọn họ cảm thấy kinh ngạc chính là Vân Dật Bạch lại buông lỏng cánh tay đang ôm Thi Tĩnh.

Cơ bắp toàn thân căng cứng nhìn không rời mắt theo động tác của Tông Chính. Bước nhanh đuổi theo. Trước cửa của biệt thự, anh thấy Tông Chính đưa người đến, đôi mắt âm trầm dừng lại thật lâu trên khuôn mặt nhỏ nhắn trong lòng Tông Chính.

Hào Môn Tuyệt Luyến Tổng Giám Đốc Không Yêu Vẫn Cưỡng ÉpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ