Ding dong ding dong ding dong...
Tiếng chuông kêu liên tục như muốn đòi mạng buộc Vân Dật Bạch phải đứng lên mở cửa. Tất cả những người quấy rầy giấc ngủ của anh đều đáng chết, mở cửa không nhìn thấy ai. Anh dùng sức đóng cửa lại.
Ding dong ding dong...
Tiếng chuông trêu ngươi lại vang lên, anh quay lại mở cửa, không đợi anh mở miệng, đã truyền đến một giọng nói hững hờ, "Tôi ở đây."
Cúi đầu nhìn theo tiếng nói, một khuôn mặt nhỏ nhắn xuất hiện trong tầm mắt của anh, anh nhíu mày nhìn thằng bé, hừ lạnh một tiếng, đóng cửa lại.
Thi Thánh Thần cũng không ngại phiền tiếp tục nhấn chuông, lúc này đây, qua một lúc lâu cũng không có ai ra mở cửa. Bất đắc dĩ, cậu đành dùng chân đá cửa. Rất hiển nhiên, người trong phòng không có tính nhẫn nại tốt như đứa bé.
Hai đôi mắt tương tự nhau cùng nhìn nhau, Thi Thánh Thần mở miệng, "Tôi là con trai của chú, giờ đến gọi chú đi cứu người phụ nữ của chú." Cậu đẩy người đàn ông trước mặt ra tự mình đi vào trong phòng, lạnh lùng nhìn anh.
Trong đôi mắt vẫn luôn lạnh lùng của Vân Dật Bạch mang thêm chút do dự mờ mịt mà nghi hoặc. Ngay sau đó, anh giữ lấy đứa bé trước mặt mình, một cảm giác quen thuộc dấy lên trong lòng.
Lần đầu tiên Thi Thánh Thần có suy nghĩ muốn tránh né, cậu nhìn Vân Dật Bạch trước mặt, "Tôi không phải phụ nữ, đừng có nhìn tôi như vậy." Cậu né tránh ánh mắt của anh.
Vân Dật Bạch nhìn thằng bé trước mặt, bỗng nhiên lại xuất hiện điều anh khó có thể diễn tả bằng lời, lại còn mùi hương thân quen trên người nó. Nắm lấy áo của thằng bé, không để ý đến tiếng gọi anh ở bên ngoài.
Thời điểm Thi Thánh Thần nhìn thấy nhiều người xuất hiện bên cạnh Vân Dật Bạch, cậu vuốt vuốt lên phần cổ đau nhức mới phát hiện cậu bị Vân Dật Bạch ôm vào trong lòng, mà Vân Dật Bạch lại đang dùng một ánh mắt khó hiểu nhìn cậu.
"Ai đây? Từ bao giờ cậu lại có con rơi vậy? Thằng nhóc này thật giống cậu." Lăng Thiếu Dương ngẩng đầu nghiêm túc nói. Thằng nhóc này quả thật rất giống Vân Dật Bạch, bất quá chỉ là khi còn nhỏ thôi!
Thi Thánh Thần đem ánh mắt đặt trên người Lăng Thiếu Dương, đôi mắt trong trẻo nhìn anh, mở miệng hỏi, "Đây là chỗ nào?"
"Ai nha, đến giọng nói cũng giống nhau." Thẩm Lạc Du bị Lăng Thiếu Dương kéo đến kinh ngạc nhìn Thi Thánh Thần, "Bất quá, thoạt nhìn thằng bé có chút quen mắt!"
"Giống Dật Bạch như đúc!" Lăng Thiếu Dương ở bên cạnh nói chen vào. Nháy mắt nhìn thật lâu vào Thi Thánh Thần, "Nhóc con, cháu bao nhiêu rồi?"
"Bốn tuổi rưỡi!" Giọng nói non nớt khiến người nghe được vô cùng yêu thích.
"Cháu tên là gì?" Thẩm Lạc Du vội vàng mở miệng hỏi.
"Thi Thánh Thần!" Sau khi trả lời, cậu xoay người dừng ở Vân Dật Bạch, nói, "Mẹ tôi tên là Thi Tĩnh!"
Lời vừa nói ra, ba người trong phòng khi đó đều trầm mặc. Mà Thẩm Lạc Du sau khi hoàn hồn bỗng nhiên rơi lệ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hào Môn Tuyệt Luyến Tổng Giám Đốc Không Yêu Vẫn Cưỡng Ép
RomanceTác Giả: Lạc Du Tình trạng : Full Vô trang mình coi thêm truyện nhe mấy bạn. Văn án: Hào Môn Tuyệt Luyến Tổng Giám Đốc Không Yêu Vẫn Cưỡng Ép là truyện tình cảm hài hước nói về sinh nhật ngày đó, bạn trai vì cô đi lấy quà sinh nhật bị xe đụng chết...