Chương 123: Người đàn ông mới tốt hơn

1.6K 24 0
                                    

Nếu nói là mua sắm thì thật ra nó lại giống như hoạt động thể thao mà phụ nữ rất thích, trong quá khứ Vân Dật Bạch là một người luôn gọi người đến quét dọn vệ sinh vào những thời gian cố định, nhân tiện thì mua thêm đồ ăn vào trong tủ lạnh. Bởi vậy, về cơ bản anh chưa từng phung phí cho các vật dụng đến vậy.

Cho dù là nhìn đến lần thứ mấy rồi Thi Tĩnh vẫn không nhịn được cười. Trong một siêu thị bình dân, sự xuất hiện của Vân Dật Bạch tựa như hạc giữa bầy gà vậy. Cũng chẳng cần trên người anh mang bảng hiệu gì, chỉ cần mang khuôn mặt kia ra ngoài cũng đủ khiến mọi người chú ý rồi.

Lúc này Vân Dật Bạch đang đẩy xe hàng phía sau Thi Tĩnh, nhìn cô ở quầy thực phẩm lựa lựa chọn chọn. Từ đầu đến cuối anh đều không nói một câu.

Play

Unmute

Progress: 0%

Remaining Time-0:00

Fullscreen

"Kỳ thật anh có thể chờ trong xe!" Thi Tĩnh lo lắng nhìn vẻ mặt sốt ruột của Vân Dật Bạch, liền lên tiếng.

"Không cần!" Vân Dật Bạch nhìn vẻ mặt của đại đa số những người phụ nữ xung quanh đang chăm chú xem giá cả chất lượng và chọn lựa. Những thứ này trong quá khứ anh chưa từng nhìn thấy. Thậm chí còn có người ôm đứa trẻ chen lấn trong quầy đại giảm giá.

Những người này đều vì gia đình mình mà cố gắng. Điều này cũng khiến Vân Dật Bạch cảm nhận được rất nhiều cảm xúc khác lạ.

"Anh đang nhìn gì vậy?" Thi Tĩnh đứng bên cạnh anh quay đầu nhìn lại, nhìn theo ánh mắt của anh khiến Thi Tĩnh ngây ngẩn cả người.

Nói, "Cái này rất bình thường! Tôi cũng từng tranh giành! Tuy rằng rất vất vả, nhưng đó là cuộc sống mà!" Khi nói chuyện cô cười sáng lạn. "Bình bình đạm đạm, cùng người ta làm gì đó, có thể ở một quán ăn nhỏ ven đường, tranh giành một cốc nước. Chia sẻ một bát mỳ! Đấy mới là cuộc sống."

Trong đáy mắt cô ẩn chứa một chút chờ mong cùng hy vọng gửi gắm ở bản thân. Vân Dật Bạch bên cạnh nhìn đến thất thần.

Bỗng nhiên hoàn hồn cười mỉa nhìn Vân Dật Bạch đang thất thần, Thi Tĩnh ngượng ngùng cười, "A, nói anh nghe một chút mà đã đến nơi! Tôi nói đùa đó!" Nói xong liền tiếp tục đi mua đồ. Mà bàn tay đang đẩy xe hàng của Vân Dật Bạch nắm thật chặt.

Không. Bây giờ anh dường như có thể tưởng tượng ra những hình ảnh mà cô nói đến. Tuy rằng tất cả đều không giống so với trước mặt, nhưng lại có bầu không khí tốt hơn.

Thi Tĩnh thật cẩn thận đánh giá Vân Dật Bạch, sợ anh không quen với những hình ảnh như vậy mà mất hứng.

Không ngờ, trên mặt Vân Dật Bạch không hề có bất mãn và khó chịu, cô nhẹ nhàng thở phào, còn tưởng rằng tình cảnh thế này, Vân Dật Bạch nhất định sẽ không quen.

Cũng vì sự thích ứng của anh cô khẽ cong khóe môi. Điều này chứng tỏ, anh cũng không bài xích cuộc sống như vậy.

Khi đi ngang qua khu vực rau củ quả, Vân Dật Bạch nghi hoặc nhìn Thi Tĩnh làm như không thấy mà đi qua. Anh không khỏi tò mò mở miệng, "Cô không mua thức ăn sao?"

Hào Môn Tuyệt Luyến Tổng Giám Đốc Không Yêu Vẫn Cưỡng ÉpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ