Chương 148: Sự sống mong manh

2K 19 0
                                    


Tình cảnh trước mắt khiến cho Thi Tĩnh không khỏi cười khổ, cô chỉ biết chuyện này không hề đơn giản như vậy.

Giữ chặt lấy cánh tay bị thương đồng thời bước từng bước tới gần chỗ người phụ nữ, Thi Tĩnh cố giữ bình tĩnh kiểm soát mọi chuyện.

"Cô muốn sao?" Cô đã nói, Dương Chi La sao có thể dễ dàng buông tha cho cô như vậy chứ?

Thực chất cô ta muốn hưởng thụ cảm giác nhìn con mồi chạy trốn! Chưa bao giờ cô thấy người phụ nữ này lại điên cuồng đến vậy!

Sắc mặt Dương Chi La không đổi cười, "Cần gì phải hỏi nhiều như vậy, chỉ là do tôi không muốn cô được sống mà thôi." Cô ta rút một con dao găm từ bên hông ra ngắm nghía trong tay, tất cả mọi hành động đều nằm trong sự khống chế của cô ta.

Trong lòng Thi Tĩnh cả kinh, nơi này không một bóng người, cô căn bản không thể chạy đi đâu được, cô ôm chặt lấy hai tay lãnh nịnh nói, "Giết tôi thì có lợi gì cho cô chứ?"

"Cái này không quan trọng, chỉ cần cô chết, tất cả mọi chuyện đều coi như kết thúc." Đôi mắt Dương Chi La lạnh nhạt nhìn Thi Tĩnh, giống như trong mắt cô ta không coi cô như một mạng người, chẳng qua trước kia cô đã từng trải nghiệm qua rồi.

Thi Tĩnh giống như đã hiểu rõ, mọi việc đều muốn nhằm vào cô.

Thi Tĩnh nhìn Dương Chi La trước mắt. Không nghĩ đến cô ta đối với Vân Dật Bạch lại có oán hận sâu đến vậy, sâu đến mức toàn thân đều thay đổi đến đáng sợ!

Vất vả lắm mới thoát khỏi chỗ Vân Dật Bạch, dù thế nào cô cũng không nghĩ đến lại bị Dương Chi La bắt giam, đúng là xui xẻo.

"Cô muốn lấy mạng của tôi?" Thi Tĩnh dùng sức thở mạnh.

"Cô không sợ khi Vân Dật Bạch phát hiện ra chuyện này sẽ không để yên cho cô sao?" Cô không thích ỷ lại vào Vân Dật Bạch, nhưng trong tình cảnh này, cô vẫn muốn được sống. Vậy nên chỉ có thể lôi Vân Dật Bạch ra.

Dương Chi La cười lạnh một tiếng, "Cô cho tôi là con ngốc sao? Tôi sẽ không để cô thoát đâu! Tôi sẽ dùng cách nhanh nhất để giải quyết cô!" Cô muốn giết cô ta nguyên nhân không phải chỉ vì một người đàn ông. Mà vì cả đời này cô chưa từng thua bất kỳ ai.

"Tin tôi đi, Vân Dật Bạch nhất định đang ở rất gần đây, nếu tôi xảy ra mệnh hệ gì, cô cũng không thể toàn mạng mà rời khỏi đây." Thi Tĩnh hiểu rất rõ, một khi Vân Dật Bạch phát hiện ra cô không ở đấy anh sẽ lập tức đi tìm cô, việc bây giờ cô cần làm là cố gắng kéo dài thời gian.

"Không, sẽ không, tôi sẽ rời khỏi đây, nhất định là vậy, chỉ cần cô chết, tôi sẽ rời khỏi đây." Dương Chi La thản nhiên cười, đối với lời nói của Thi Tĩnh không chút lay động.

"Vậy sao?" Thi Tĩnh đưa mắt nhìn quanh bốn phía, cô cố gắng hồi tưởng lại trong đầu mỗi một nơi cô đã đi qua trên đảo này, đột nhiên. Cô xoay người đi về phía sau.

Loại trang viên sang trọng như này đều được xây ở gần vách núi hoặc là ở dưới chân núi, cho nên Dương Chi La nhìn thấy hành động nhỏ này của cô, cô ta lập tức tiến lên vài bước, "Cô muốn làm gì?"

Hào Môn Tuyệt Luyến Tổng Giám Đốc Không Yêu Vẫn Cưỡng ÉpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ