Chương 163: Ngoại truyện 1: Bùi Lăng

4.6K 28 2
                                    

Mũi dao sắc nhọn nháy mắt đâm sâu vào ngực cô, Tề Tư nằm trên giường thét lớn một tiếng không nhịn được khẽ run. Mí mắt cô hơi hơi rung động, mí mắt dưới khẽ giật giật. Ý thức dần dần tỉnh táo trở lại. Những chuyện trước khi hôn mê dần tràn về trong đầu cô.

Lời nói lạnh lẽo, nét mặt càng thêm hững hờ, mí mắt cô khẽ nhích...

"Cô có thể giả vờ như không có chuyện gì. Chỉ có điều không biết một đứa trẻ tám tuổi liệu có thể nhịn đói được bao hôm, đối với chuyện này tôi rất có hứng thú!"

Đứa trẻ tám tuổi? Đấy không phải là Hạo Vũ... đứa cháu đáng thương của cô sao?

Tề Tư bỗng nhiên mở mắt, nhìn thẳng vào ánh mắt tức giận trừng cô. Nhất thời, cô thở hốc vì kinh ngạc. Muốn cử động thân mình lại chạm phải vết thương trên người. Cơn đau khiến đôi mày thanh tú khẽ cau lại. Cánh tay lại bị người kia gắt gao giữ lấy, lực đạo lớn khiến Tề Tư kêu đau ra tiếng.

"Đau quá, anh muốn làm gì?" Cô không phải rất oan ức sao? Sao anh không nghĩ đến, anh chính là kẻ đầu sỏ gây ra mọi chuyện chứ?

Người đàn ông lạ mặt này rốt cuộc muốn làm cái gì? Anh hại cô như vậy chưa đủ hay sao? Cô chỉ muốn đưa đứa con của anh trai rời khỏi đây, lại không may vướng phải những chuyện phiền toái của anh, một người vô can như cô lại còn vì anh mà bị thương nữa chứ!

Đau quá...

Dùng sức giằng tay ra, lại vì hành động này mà ảnh hưởng đến miệng vết thương trên ngực, Tề Tư phẫn nộ gắng rút tay về, lại khiến cho miệng vết thương mới khâu lại bị rách ra.

"Anh là ai?" Dùng cánh tay không bị thương ôm chặt lấy ngực, cô hướng phía người đàn ông đứng bên giường hô. Dần dần, cô phát hiện, ngoại trừ lớp băng quấn vết thương còn lại thì cô...

Khựng, Tề Tư cúi đầu nhìn, lớn tiếng thét lên, "Sao tôi lại không mặc quần áo?"

"Người cô quấn băng!" Bùi Lăng cười nhìn lớp băng trắng quấn trước ngực cô, vẻ đẹp nữ tính cũng bị băng lại cùng vết thương. Thế nên Tề Tư cũng không được coi là quá hở. Nhưng, phần bên dưới tấm chăn cũng hoàn toàn trống trơn.

"Sao anh có thể làm vậy được? Biết rõ tôi không mặc quần áo, lại còn... còn..." Tề Tư tức giận nói không thành lời.

Bùi Lăng khoanh hai tay trước ngực, đưa mắt nhìn chằm chằm theo ngón tay cô tới phần băng nhiễm đỏ trước ngực nói, "Cô yên tâm, cái này không phải do tôi làm! Bất quá bây giờ cô có thể buông tay ra được không?" Anh từ tốn nói.

"Gì?" Tề Tư khó hiểu.

"Bỏ tay ra!" Bùi Lăng không nhanh không chậm lặp lại.

Tay... bỏ ra? Tề Tư cúi đầu nhìn tay mình, sau đấy dùng sức lắc đầu.

Thấy thế, anh tiến tới từng bước, "Nếu cô không chịu nghe lời, tôi sẽ tự ra tay đấy?"

Người phụ nữ này thật thú vị, cô vô cớ bị liên can, nhưng lại vì anh mà bị thương, điều này khiến anh rất bất ngờ, một người phụ nữ lạ mặt, lại vì cản giúp anh một dao mà suýt mất mạng. Đối với ai cô cũng như vậy hay sao?

Hào Môn Tuyệt Luyến Tổng Giám Đốc Không Yêu Vẫn Cưỡng ÉpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ