Chương 128: Nhiều người không tầm thường

1.6K 22 0
                                    

"Không thể. Anh ấy không thể chết, không thể, tuyệt đối không thể! Đều là tại chị, đều tại chị nên anh ấy mới trở nên như vậy! Lạc Du, làm thế nào bây giờ? Chị không muốn anh ấy có chuyện gì!" Cô khóc đến đứt từng khúc ruột, lúc này đây cô chỉ mong anh mau tỉnh lại, tất cả đều tại cô, chuyện gì cũng giữ ở trong lòng, khiến anh bị thương như vậy.

Thẩm Lạc Du chỉ có thể ôm lấy chị ấy cùng khóc với chị ấy, nhưng lại không biết an ủi chị ấy thế nào. Khóc đến lúc mệt, dựa vào bên cạnh giường Thẩm Lạc Du, nắm chặt tay Lạc Du, khóc đến thiếp đi.

Nhìn chị Tĩnh thật lâu, Thẩm Lạc Du lại thêm oán hận kẻ gây nên vụ nổ này.

Ngay cả trong mơ, nước mắt Thi Tĩnh vẫn không ngừng rơi.

Đêm đó lúc Lăng Thiếu Dương trở lại nhà Thẩm Lạc Du, nhìn thấy bộ dạng hai cô gái ngồi ôm nhau khóc khiến anh thở dài. Nhẹ tay nhẹ chân đóng cánh cửa lại, lại khiến cho Thẩm Lạc Du thức giấc.

Nhìn thấy anh, cô ngồi dậy theo anh ra khỏi phòng, kéo anh lại hỏi, "Sao rồi?"

"Lộ Dịch Nhiên đã đưa cậu ta về bệnh viện rồi. Tình hình thế nào vẫn chưa rõ. Chẳng qua, anh đã điều tra nguyên nhân rõ ràng rồi!" Lăng Thiếu Dương nhìn Thẩm Lạc Du trầm giọng nói. "Nguyên nhân do đâu?" Thẩm Lạc Du hỏi. Vẫn chưa biết rõ ngọn nguồn sự việc. Cho nên anh không biết phải an ủi Thi Tĩnh thế nào.

Lăng Thiếu Dương nói ra suy nghĩ trong lòng.

Nghe vậy, Thẩm Lạc Du không kìm được cười gượng một tiếng. Cho dù chị Tĩnh không chịu thừa nhận đi nữa, qua sự việc vừa rồi, trực giác của cô đã cho cô biết, người đàn ông này đối với chị ấy rất quan trọng.

Bây giờ đến nghĩ cô cũng không dám, nếu thật sự Vân Dật Bạch có mệnh hệ gì, chị Tĩnh phải làm sao bây giờ? Không kìm được nhào vào lòng Lăng Thiếu Dương, Thẩm Lạc Du càng cảm thấy hai người được ở bên nhau thật không dễ dàng chút nào!

Sự chủ động của cô khiến Lăng Thiếu Dương có chút giật mình, nên gắt gao ôm chặt lấy bả vai cô.

Chuyện tổng giám đốc tập đoàn Vân thị bị thương nặng phải nằm viện nhanh chóng được lan ra. Các phóng viên truyền thông nhanh chóng vây kín bệnh viện của Lộ Dịch Nhiên. Nhưng cũng may Lộ Dịch Nhiên sớm đã có chuẩn bị từ trước, mỗi ngày ở trước cửa bệnh viện đều có rất nhiều phóng viên ngóng đợi.

Đường Vĩ một thân vận bộ đồ cảnh sát đứng ở trước đầu giường Vân Dật Bạch xem bệnh tình cậu ta, gương mặt cương nghị hiện lên vẻ lo lắng. Anh hỏi Lăng Thiếu Dương đứng bên, "Cậu ấy sao rồi?"

Lăng Thiếu Dương thở dài, "Lưng bị bỏng nặng, vết thương lớn nhất do vụ nổ gây ra là ở chân, bây giờ cậu ấy vẫn chưa tỉnh, tớ cũng không thể xác định rõ được. Nhưng cũng không có gì nguy hiểm đến tính mạng." Không ai nghĩ đến, Vân Dật Bạch kiêu ngạo là vậy mà cũng có ngày thành ra như vậy.

"Phía cảnh sát điều tra thế nào rồi?"

"Dựa vào lời khai do kẻ tình nghi đã bắt được, ông ta bị kẻ khác uy hiếp, là do một ông chủ công ty nhỏ bị Vân thị thu mua gây ra!" Đường Vĩ giải thích ngắn gọn.

Hào Môn Tuyệt Luyến Tổng Giám Đốc Không Yêu Vẫn Cưỡng ÉpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ