Chương 119: Về nhà uống thuốc nào

2K 25 1
                                    

Quan hệ giữa cô và Vân Dật Bạch, dường như lúc nào cũng ôn hòa trong chốc lát sau đó sẽ trở nên gay gắt.

Giống như bây giờ.

Một tay ôm chặt ngực vì nhất thời hụt hơi mà cảm thấy đau đớn khó chịu, hai tay nắm chặt khẽ vỗ, tựa như làm vậy có thể giảm bớt đau đớn trong ngực.

Đây là cảm giác của cái chết sao? Quá trình này quả thực rất đau đớn!

Bám vào bên cánh cửa Thi Tĩnh nhẹ thở gấp, chờ đợi cảm giác đau đớn ở ngực dần dần tan biến.

Vân Dật Bạch không rời tầm mắt khỏi bộ dáng thở gấp của cô, vết tay hồng in trên cần cổ khiến anh nhíu mày, bất giác nắm chặt nắm tay, lòng bàn tay tựa hồ vẫn cảm nhận được cảm giác mềm mại nơi cổ cô.

Anh không kìm được lòng muốn tiến đến đỡ lấy thân thể lay động lảo đảo của cô lại bị cô đẩy ra, "Đừng động vào tôi!" Thi Tĩnh gầm nhẹ một tiếng. Giống như một con thú nhỏ bị thương.

Bàn tay cứng ngắc trên không khẽ nắm chặt thành quyền, vội vượt qua bên người Thi Tĩnh nhanh chóng thoát khỏi tầm mắt cô.

Mệt mỏi dựa vào bên cánh cửa, trong lòng Thi Tĩnh có chút lạnh lẽo, lạnh không phải vì cô hối hận đã không nói với Vân Dật Bạch chuyện của Dương Chi La, mà là do thấy được thái độ của anh đối với cô.

Có lẽ anh nói đúng. Rốt cuộc là ai cho cô tư cách đấy. Chuyện tình của Vân Dật Bạch anh trước giờ đâu cho phép ai được nhúng tay vào huống chi đấy là cô? Cô rất tự tin, tự tin cho rằng đến bây giờ hai người họ đã có thể yên ổn sống với nhau.

Cô sai rồi, cô không nên vì sự dịu dàng nhất thời của Vân Dật Bạch mà tự huyễn hoặc bản thân. Không thể có chuyện Vân Dật Bạch sẽ đối xử dịu dàng với cô. Cô phải nhắc nhở bản thân phải luôn luôn ghi nhớ thời khắc này.

Chợt một giọt nước mắt rơi xuống mu bàn tay, Thi Tĩnh đờ đẫn nhìn giọt nước mắt trên mu bàn tay qua làn sương mỏng. Cô giương giương khóe miệng. Chống đỡ thân mình đi về vị trí làm việc, hai tay bám chặt nhắm mắt không nói.

Đứng cách một bức tường Vân Dật Bạch lặng yên nhìn Thi Tĩnh, đứng yên hồi lâu. Một lát sau anh xoay người rời đi.

Cơn bão giữa hai người rõ ràng đến lúc tan làm vẫn chưa kết thúc. Tiếng chuông điện thoại trước giờ chưa từng đổ chuông bỗng vang lên, Thi Tĩnh thuận tay nhận máy, "Phòng tư liệu xin nghe."

"Sau khi tan làm chờ tôi!" Một câu nói băng lãnh vang lên chưa đợi cô kịp phản ứng đã cúp máy.

Nhìn điện thoại trong tay, Thi Tĩnh mắng thầm trong lòng một tiêng thần kinh, cô cũng không nghĩ nhiều!

Hôm nay là thứ sáu cô vội đến xem Lạc Du bên kia có cần giúp đỡ gì hay không.

Đợi đến khi Vân Dật Bạch xong việc cũng đã là tám giờ tối! Đến lúc ngẩng đầu rời mắt khỏi tập tài liệu, anh thầm kêu một tiếng không ổn, anh đã quên mất Thi Tĩnh.

Hào Môn Tuyệt Luyến Tổng Giám Đốc Không Yêu Vẫn Cưỡng ÉpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ