Chương 79: Nếu còn không lăn qua đây, cô hãy chờ nhặt xác Thi Vĩnh Thành đi!

2K 25 0
                                    

"Bây giờ tòa tuyên án: Lam Đình, tội bắt cóc người khác, xúi giục người khác phạm tội, tội trạng nghiêm trọng, tuyên án xử tù năm năm. Lập tức thi hành."

Lời nói vừa dứt, Lam Đình lập tức hét ầm lên, "Tôi không giết người, tôi không giết người!"

Quan tòa không quan tâm đến tiếng thét chói tai vọng lại của cô, để cảnh sát đưa Lam Đình đang không ngừng gào thét ra ngoài. Sau đó chuyển tầm nhìn sang Thi Tĩnh đang ngồi đờ đẫn ở chỗ ngồi của bị cáo, nói tiếp.

"Thi Tĩnh, người bị tình nghi là phóng hỏa giết người, giờ tuyên án ..."

"Chờ một lát!"

Bỗng nhiên, phía sau thính phòng xuất hiện một người, quan tòa cũng vì bị tiếng nói của người này chen ngang mà nhíu mày nhìn về phía người mới tới. Thi Tĩnh đờ đẫn nhìn về phía trước, cũng không xoay người lại bởi tiếng ồn trước mặt.

"Vị tiên sinh này, ở đây là tòa án, không được phép làm ồn!" Quan tòa nhíu mày nói.

"Tôi là luật sư biện hộ cho bị cáo."Anh chậm rãi đi tới bên cạnh Thi Tĩnh, nói tiếp, "Như vậy được chứ?"

Quan tòa trầm ngâm giây lát, hơi gật đầu, "Có thể, chẳng qua cậu còn có điều gì muốn phản bác sao?"

"Đương nhiên là có!" Vừa nói, luật sư biện hộ vừa đặt bàn tay lên đầu Thi Tĩnh.

Ấm áp trên đầu khiến Thi Tĩnh ngẩng lên. Bỗng nhiên đối mặt với một đôi mắt quen thuộc, chủ nhân của đôi mắt đó khẽ chớp đôi mắt, nhẹ nhàng nhếch khóe môi lên.

Thi Tĩnh trợn mắt há hốc mồm nhìn Vân Dật Bạch vừa mới xuất hiện.

Tại sao anh ta lại ở đây? Tại sao anh lại đến đây? Anh ta muốn làm gì? Hàng ngàn hàng vạn câu hỏi xuất hiện trong đầu cô, nhưng không một đáp án nào có thể thuyết phục bản thân được.

Từ từ thu bàn tay lại, Vân Dật Bạch chuyển sang nhìn quan tòa, "Trước tiên tôi có một số nghi vấn muốn hỏi công tố viên!"

Quan tòa hơi gật đầu, "Được!"

Vân Dật Bạch từ từ xoay người đối diện với thính phòng, chậm rãi nói, "Tôi không có câu hỏi nào khác, chỉ muốn xác nhận một việc, đã xác định được thời gian xảy ra vụ hỏa hoạn!"

"Theo những người phát hiện ra vụ hỏa hoạn cho biết. Để có thể tạo ra vụ cháy đó tối thiểu cũng phải cần gần một tiếng! Từ khi Thi Tĩnh rời khỏi đó đến khi Thi Tĩnh gặp cậu và Thiếu Giác, cần ba mươi phút, mà lúc đó thể lực Thi Tĩnh đã cạn kiệt, nên có thể đến bốn mươi phút, chính vì vậy, cô ta có đủ thời gian để gây án." Công tố viên nói.

Lời phân tích này rất hợp tình hợp lý, Vân Dật Bạch cũng khẽ gật đầu không phủ nhận lời phân tích của anh ta.

Nhưng anh lại từ tốn lên tiếng, "Tôi muốn hỏi một chút, xác định được vật gây ra hỏa hoạn rồi sao?"

"Vật gây ra hỏa hoạn là một đống quần áo dễ bén lửa, quần áo được đặt trên một hộp giấy, trong góc của căn nhà lợp tôn." Công tố viên nói.

Vân Dật Bạch gật đầu, đôi mắt chợt lạnh đi, mở miệng nói không chút khách khí.

"Tôi nghĩ cảnh sát đã bỏ sót một chi tiết!"Lúc này toàn thân Vân Dật Bạch đều toát lên hơi thở rét lạnh, lạnh lùng nhìn mọi người.

Hào Môn Tuyệt Luyến Tổng Giám Đốc Không Yêu Vẫn Cưỡng ÉpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ