Chương 151: Để cô bắt cóc thêm lần nữa sao

2.5K 28 0
                                    

Nó biết. Cái gì nó cũng biết!

Nó hiểu mẹ mình cũng như em trai mình! Nó không trở về nhà, không chịu gặp bà. Tất cả mọi thứ đều là nó đang trừng phạt bà.

Mẹ Vân cuộn mình trên giường trong phòng ngủ, để mặc bác Hoàng cùng một đám người dưới thuyết phục thế nào đi nữa. Bà cũng không chịu ra ngoài gặp ai.

Bất đắc dĩ, bác Hoàng chỉ đành đi tìm Vân Dật Bạch. Thế nhưng khi Vân Dật Bạch biết tin, chỉ bảo là sẽ cho người qua đó sau, gần như chẳng có bất cứ tin tức gì!

Bác Hoàng không khỏi lo lắng, giữa hai mẹ con rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì!

Người Vân Dật Bạch dặn đến còn chưa thấy, mà lại có một vị khách bất ngờ đến thăm.

"Dương tiểu thư!" Bác Hoàng thấp giọng mở miệng, cũng không cho rằng hiện tại thích hợp để chủ nhân gặp khách. "Phu nhân không có nhà!"

Dương Chi La mỉm cười, dịu dàng mở miệng, "Bác Hoàng, từ khi nào bác cũng học được nói dối vậy?"

"Dương tiểu thư!" Bác Hoàng mặt không đổi sắc, "Nếu Dương tiểu thư khẳng định phu nhân có nhà, vậy cô nên biết, hiện tại phu nhân không muốn gặp khách!"

"Cháu không phải là khách!" Dương Chi La thấp giọng nói, "Bác Hoàng, từ nhỏ cháu đã lớn lên ở đây, bác cũng xem như là người nhìn cháu lớn lên, sao có thể nói cháu là khách chứ! Điều này khiến cháu rất đau lòng!" Cô ủy khuất nói.

Chẳng biết tại sao hiện tại khi bác Hoàng nhìn Dương Chi La, nhất thời có một cảm giác xa lạ, cô gái này, tựa hồ đã không còn là cô gái vui tươi ông thấy lúc trước. Trên người cô có thêm sự âm trầm.

Bác Hoàng cũng không phải người thần bí khó lường gì, nhưng ông cũng đã từng trải cũng có thể nhìn rõ được mặt khác của một người.

"Thật xin lỗi Dương tiểu thư!" Bác Hoàng không định thay đổi ý định.

"Cháu chỉ muốn gặp mẹ Vân. Là anh Vân bảo cháu đến!" Dương Chi La cười khẽ mở miệng.

Nghe vậy, bác Hoàng trầm mặc một lúc, đại thiếu gia nói có người đến, là nói Dương tiểu thư sao? Ông không khẳng định, nhưng cũng không thể từ chối.

Đưa Dương Chi La đến trước cửa phòng phu nhân, Dương Chi La dịu dàng cười nhìn bác Hoàng nói, "Để tự cháu vào xem bác gái được chứ?"

Sau nhiều lần xác nhận, lúc này bác Hoàng mới gật gật đầu.

Ông nghĩ, tốt nhất ông vẫn nên báo trước cho đại thiếu gia một chút!

Dương Chi La từ từ đẩy cửa phòng của mẹ Vân, không khí trong phòng vì bị nén không lưu thông mà có chút nặng nề. Nhưng Dương Chi La cũng không để ý, mặt khác, cô rất thích mùi vị này, nó sẽ khiến cô nhớ đến chút ấn tượng khá sâu sắc.

Đưa tay đóng cửa phòng, cô cũng không bước tiếp, ngước lại tựa vào cánh cửa nhìn vào mẹ Vân thanh nhã cao quý ung dung cuộn mình trên chiếc giường lớn kia.

Sắc đẹp của phụ nữ sẽ phai tàn theo năm tháng, sau khi dung nhan của họ mất đi, cần nhất chính là những thứ đồ trang điểm cùng mỹ phẩm xa xỉ để bảo vệ, đã không có những thứ đó, cho dù là người luôn được chiều chuộng, cũng sẽ biến thành bộ dáng cực kỳ cằn cỗi sa sút!

Hào Môn Tuyệt Luyến Tổng Giám Đốc Không Yêu Vẫn Cưỡng ÉpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ