"Thi tiểu thư, tổng giám đốc đã dặn dò. Công việc của cô chính là thu xếp lại những văn kiện cũ của công ty, đem những văn kiện đó sắp xếp lại cho ngay ngắn, để bất cứ lúc nào có người cần thì cũng đều có thể tìm được." Một cô trợ lý chỉ vào mấy gian phòng phủ đầy bụi bặm đối diện Thi Tĩnh nói.
Thi Tĩnh gật gật đầu, đây là công việc mà Vân Dật Bạch sắp xếp cho cô. Nghiêm túc mà nói, công việc này rất thoải mái, một người quản lý vài gian phòng, sẽ không bị ai quấy rầy, ngay cả khi cô lười biếng cũng chẳng có ai thèm quan tâm.
Cô xem qua mức lương, cho cô cũng không ít, xem như cô đã có một công việc ở Vân thị. Rốt cuộc anh ta cũng hoàn thành điều kiện cô đưa ra.
"Cám ơn cô!" Thi Tĩnh khiêm tốn nói.
"Đứng khách khí, nếu cần gì cô có thể xuống dưới tìm tôi!" Cô trợ lý không khỏi lo lắng, ai cũng biết quan hệ giữa Thi Tĩnh và tổng giám đốc, tuy rằng tổng giám đốc không nói, nhưng có thể để đích thân tổng giám đốc phải dặn xuống, cô nhất định phải trả lời cẩn thận.
"Cám ơn!" Thi Tĩnh vẫn nói hai từ này.
"Nếu như không còn vấn đề gì, tôi đi làm việc đây. Thi tiểu thư, sau này hợp tác vui vẻ!" Cô trợ lý chìa tay về phía cô.
Thi Tĩnh nắm tay mỉm cười.
Sau khi cô trợ lý rời đi, Thi Tĩnh nghiêm túc đánh giá mấy gian phòng, Vân thị thành lập cũng đã được mấy chục năm, thế nhưng toàn bộ tư liệu về công ty và tài liệu kế hoạch, tăng giảm nhân viên, báo cáo hàng năm, báo cáo hiệu quả và lợi ích hàng năm cũng không ít!
Nhìn quanh bốn phía, Thi Tĩnh nhẹ nhàng cong khóe miệng.
Nơi này, sau này sẽ là chỗ làm việc của cô?!
Đôi mắt sưng đỏ hơi đau, cô ở trong phòng của khách sạn hung hăng khóc lóc một hồi, khóc đến khi có điện thoại của phục vụ phòng hỏi có cần mang đồ ăn lên không cô mới bình tĩnh trở lại.
Ra khỏi khách sạn liền nhận được tin của Vân Dật Bạch. Công việc đã được sắp xếp ổn thỏa bất cứ lúc nào cô cũng có thể đến xem.
Cho nên, cô đến đây!
Tất cả đều được bố trí vô cùng thỏa đáng, không biết là anh cố ý hay là gì. Xung quanh nơi cô làm việc chỉ có một mình cô, anh ta sợ mình nói với đồng nghiệp khác điều gì sao?
Thi Tĩnh nhướng môi, xoay người đi về nơi làm việc của cô, hoàn toàn không biết nhất cử nhất động của cô đều rơi vào đáy mắt của một người khác.
Trong văn phòng tổng giám đốc ở tầng cao nhất, Vân Dật Bạch mở máy giám sát ở tầng hai mươi nhìn nhìn Thi Tĩnh. Biết được cô đã đến công ty, chủ quản bộ phận hành chính cố ý gọi điện hỏi ý kiến anh, anh cũng chẳng nói gì chỉ bảo bọn họ giao cho cô một công việc.
Đồng hồ sinh lý đánh thức anh dậy từ sớm, nhưng so với mọi ngày anh lại dành nhiều thời gian trên giường để ngắm người bên cạnh.
Trước kia cũng từng ở trong khách sạn, nhưng lại không có được xúc cảm như sáng nay.
Cơ thể trắng mịn của người phụ nữ trong lòng khiến anh không nhịn được lưu luyến hơi ấm trên giường. Thi Tĩnh đồng ý chuyện này, Vân Dật Bạch cũng không nói với mẹ. Nếu ai hỏi anh vì sao lại làm vậy, anh cũng không rõ, chỉ là tạm thời anh không định nói chuyện này với mẹ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hào Môn Tuyệt Luyến Tổng Giám Đốc Không Yêu Vẫn Cưỡng Ép
RomanceTác Giả: Lạc Du Tình trạng : Full Vô trang mình coi thêm truyện nhe mấy bạn. Văn án: Hào Môn Tuyệt Luyến Tổng Giám Đốc Không Yêu Vẫn Cưỡng Ép là truyện tình cảm hài hước nói về sinh nhật ngày đó, bạn trai vì cô đi lấy quà sinh nhật bị xe đụng chết...