Từ khi thỏa thuận giữa cô và Vân Dật Bạch có hiệu lực, tất cả cuộc sống của cô đều thay đổi!
Cô tin rằng Vân Dật Bạch là một người giữ lời. Vì vậy khi đi làm về nhìn thấy trong nhà là một mảnh hỗn độn, giật mình trong lòng. Vừa muốn nhờ giúp đỡ thì nhận được tin của Vân Dật Bạch, anh đưa bố ra nước ngoài. Hoàn thành điều kiện cuối cùng của cô. Từ giờ phút này, thỏa thuận giữa bọn họ có hiệu lực.
Bố đã đi. Thi Tĩnh cũng không muốn ở lại trong căn biệt thự này. Nơi này không phải của cô, cô định trả lại cho Vân Dật Bạch.
Vửa mới dọn sạch đống hỗn độn trong nhà, lại nghe thấy tiếng phanh xe bỗng nhiên truyền đến từ ngoài cửa. Nghi hoặc bước ra mở cửa, cửa vừa mở đã bị một lực lớn ôm chặt lấy.
Hơi thở ấm nóng quen thuộc nhất thời bao vây khắp người cô, chỉ một lúc Thi Tĩnh đã biết người vừa đến là ai. Trong lòng không nhịn được mà run run lay động, Thi Tĩnh hơi nhướng khóe môi. Không nhịn được mà thấp giọng kháng nghị, "Đau..." Sức của anh như muốn bóp nát eo cô vậy.
Chẳng qua lời kháng nghị của cô cũng không lọt vào tai Vân Dật Bạch. Hơi thở mềm mại trong lòng lấp đầy chóp mũi anh, bất quá cũng không bằng sự đau đớn như kim châm trong ngực anh.
Giây tiếp theo, nhẹ nhàng há mồm cắn lên bả vai gầy yếu của cô.
"A..." Cô hét lên một tiếng, không thể tin được Vân Dật Bạch lại chạy đến một nơi xa như vậy để cắn cô một cái. Bị anh ôm chặt trong lòng Thi Tĩnh không nhịn được mà giãy dụa, "Đau, đau... Vân Dật Bạch, thật sự rất đau!"
Cách một lớp vải mỏng cắn lên làn da non mềm, tiếng kinh hô của cô không khiến Vân Dật Bạch buông lỏng ngược lại miệng anh càng tăng thêm lực.
Cho đến khi một mùi máu tươi truyền vào trong miệng anh, buồn bực trong lòng mới giảm đi mấy phần. Lực bên miệng cũng chậm rãi lơi ra.
Thi Tĩnh đau quá hai mắt rưng rưng, bộ dáng như muốn khóc rơi vào đáy mắt anh.
Đôi mắt đen sâu thẳm chứa một chút áy náy, Vân Dật Bạch ôm chặt lấy thân thể mềm mại trong lòng, chiếc mũi anh tuấn hơi chua xót, ôm chặt người con gái trong lòng, Vân Dật Bạch gần như mở miệng đòi hỏi, "Đau..."
Khi nghe thấy lời này trong lòng Thi Tĩnh không khỏi tràn đầy lửa giận. Cơ thể vừa muốn giãy dụa lại bị chút ẩm ướt ở đầu vai dọa đến cứng người.
Một đôi tay cứng rắn gắt gao siết lấy Thi Tĩnh, Vân Dật Bạch bất lực dựa lên bả vai cô, đôi môi mỏng chậm rãi lên tiếng, "Đau... đau quá!"
Lời nói gần như van xin của anh khiến Thi Tĩnh cảm thấy không thoải mái. Cô chưa từng thấy Vân Dật Bạch như vậy. Từ trước đến giờ anh luôn là kẻ tự cao tự đại đứng trên cao lạnh lùng giễu cợt người khác, bây giờ lại bất lực giống như một đứa bé ôm cô cầu xin rồi kêu đau.
Mỗi khi anh mở miệng kêu đau trái tim cô lại như bị từng mũi dao đâm vào đau đớn.
Cánh tay mảnh khảnh chậm rãi dừng trên đầu vai, cô bất giác lên tiếng khẽ nói, "Anh làm sao vậy? Vân Dật Bạch, rốt cuộc anh làm sao vậy?!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Hào Môn Tuyệt Luyến Tổng Giám Đốc Không Yêu Vẫn Cưỡng Ép
RomanceTác Giả: Lạc Du Tình trạng : Full Vô trang mình coi thêm truyện nhe mấy bạn. Văn án: Hào Môn Tuyệt Luyến Tổng Giám Đốc Không Yêu Vẫn Cưỡng Ép là truyện tình cảm hài hước nói về sinh nhật ngày đó, bạn trai vì cô đi lấy quà sinh nhật bị xe đụng chết...